Cái nhìn đầu tiên về nền tảng Harmony OS 2.0 trên smartphone Huawei

Huawei đã ra mắt nền tảng Harmony OS vào năm ngoái và tiếp theo là giới thiệu Harmony OS 2.0 vào đầu năm nay. Giờ đây, công ty đã tung ra bản beta dành cho nhà phát triển cho nền tảng này.
Cái nhìn đầu tiên về nền tảng Harmony OS 2.0 trên smartphone Huawei
Huawei xác nhận rằng các nhà phát triển quan tâm có thể đăng ký thông qua trang web dành cho nhà phát triển của Huawei, mặc dù hiện tại điều này dường như chỉ giới hạn ở thị trường nội địa. Mate 30 và Mate 30 Pro, P40 và P40 Pro, và MatePad Pro là những thiết bị được hỗ trợ duy nhất tại thời điểm này.
Thương hiệu Trung Quốc không phát hành những chi tết cụ thể của bản beta, nhưng một video gần đây được đăng lên Weibo đã cho chúng ta thấy giao diện của Harmony OS trên smartphone. Đoạn clip được cho là bản beta Harmony OS 2.0 dành cho nhà phát triển, trông rất giống EMUI 11.

Huawei tuyên bố rằng hơn 10.000 nhà phát triển đã tham gia hệ sinh thái Harmony OS. Nhưng một thử nghiệm lớn sẽ đến khi thương hiệu chắc chắn quyết định đưa nền tảng mới ra bên ngoài Trung Quốc.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/c%C3%A1i-nh%C3%ACn-%C4%91%E1%BA%A7u-ti%C3%AAn-v%E1%BB%81-n%E1%BB%81n-t%E1%BA%A3ng-harmony-os-2-0-tr%C3%AAn-smartphone-huawei.380312/

TIN LIÊN QUAN

Harmony AI - Ứng dụng cung cấp "não" cho búp bê tình dục

Nhà sản xuất của nhãn hàng búp bê tình dục Realdoll của Mỹ đang muốn giúp khách hàng có tình cảm thực sự với con robot của họ. Công ty Abyss Creations muốn tạo ra những búp bê tình dục có thể 'kết nối cảm xúc thực sự' với chủ nhân.

Huawei sẽ phát hành giao diện tùy chỉnh EMUI 9 dựa trên Android 9 Pie cho nhiều máy

Bản cập nhật sẽ có sẵn cho các thiết bị Honor được chọn và danh sách này bao gồm Honor Play, Honor 10 GT và Honor V10. Được biết EMUI 9 beta chỉ được phát hành cho khoảng 20.000 người dùng trải nghiệm thử.

Huawei tiếp tục cập nhật bản beta EMUI 9.0 cho 13 thiết bị khác

Đây là lần cập nhật EMUI 9.0 beta lớn thứ hai sau khi đợt đầu diễn ra cách đây ít ngày. Dưới đây là danh sách 13 thiết bị được Huawei đề cập đến bao gồm: Mate 9, Mate 9 Porsche Design, Mate 9 Pro, P10, P10 Plus, Honor 9, Honor V9, Honor Note10,

Huawei ra mắt chương trình Android 9 Pie Beta cho 9 điện thoại thông minh

Theo Huawei, giao diện EMUI 9.0 mới dựa trên Android 9 Pie sẽ được chính thức công bố vào cuối tuần này tại IFA 2018. Ngoài ra, điện thoại thông minh đầu tiên nhận bản cập nhật vào tháng 9 sẽ là dòng Huawei P20, bao gồm P20, P20 Pro và P20 Lite.

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei đang nỗ lực hết sức để tùy biến lại bản cập nhật Android 9.0 Pie

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, cả bốn smartphone Huawei dự kiến được trang bị Android Pie 9.0 đều là những sản phẩm cao cấp gồm có: Huawei Mate 10 Pro, Huawei P20, Honor 10 và Honor V10, ngoài ra không thể không nhắc tới sản phẩm đình đám

Huawei tung danh sách các thiết bị sẽ nhận được bản nâng cấp EMUI 8.0

Danh sách bao gồm: Mate 8, Huawei P9, P9 Plus, Nova Youth Edition, Nova 2 và Nova 2 Plus. Riêng dòng sản phẩm Mate 10 mới của công ty đã được cài sẵn Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8.0.

HarmonyOS 2.0 trên MatePad Pro có nhiều điểm tương đồng với Android 10

Android Authority đã có chiếc MatePad Pro mới và nhận thấy HarmonyOS trên đó có rất nhiều điểm tương đồng về giao diện và tính năng với Android 10. Như đây là phần Settings của chiếc MatePad Pro 2019 chạy Android 10 với Settings trên HarmonyOS của

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng