Sau iPhone 12, sản phẩm tiếp theo Apple sẽ ra mắt trong 2020 là gì?

Tiêu điểm gần đây của làng công nghệ chính là sự ra mắt của iPhone 12. Nhưng Apple không chỉ có vậy. Thương hiệu táo cắn dở vẫn còn không ít sản phẩm sẽ lần lượt ra mắt trong năm nay.

3 buổi giới thiệu sản phẩm liên tiếp của Apple

Chưa có năm nào như 2020 khi Apple tổ chức liên tiếp 2 sự kiện giới thiệu sản phẩm. Theo thông lệ, mỗi năm chỉ có 1 sự kiện như vậy tổ chức vào tháng 9. Nhưng năm nay, trước mắt chúng ta đã có “Time Flies” vào ngày 15/9 và mới đây là “Hi, Speed” ngày 13/10 – sự kiện nhận được nhiều chú ý vì sự xuất hiện của iPhone 12. Nhưng theo nguồn tin từ Bloomberg, Apple vẫn còn một buổi giới thiệu nữa vào tháng 11 này.

Sau iPhone 12, sản phẩm tiếp theo Apple sẽ ra mắt trong 2020 là gì?

Sự kiện Hi, Speed mới đây chắc chắn là nổi bật nhất vì có iPhone 12

Thời điểm cụ thể chưa rõ ràng, nhưng có tin đồn sẽ là ngày 15/11 hoặc 17/11. Như 2 lần trước đó, buổi ra mắt vẫn sẽ được livestream do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Nhà Táo liệu còn mang đến những bất ngờ gì nữa cho iFan?

MacBook đầu tiên dùng chip riêng của Apple

Từ vài tháng trước, Apple đã xác nhận rằng trong năm nay sẽ cho trình làng chiếc MacBook được chạy trên chip Apple Silicon do tự mình sản xuất. Nói lời từ biệt với đối tác lâu năm Intel, bộ vi xử lý Apple Silicon được trông đợi sẽ có hiệu năng mạnh hơn, cho pin khỏe hơn và tương thích tốt với nhiều thiết bị Apple hơn. Trước mắt, thông tin xác định đầu tiên là chip sẽ được xây dựng trên kiến trúc ARM mới mẻ.

MacBook với chip Apple Silicon đã được nhá hàng từ lâu mà vẫn chưa ra mắt

Ming-Chi Kuo – một chuyên gia chuyên dự đoán về sản phẩm Apple và lần nào cũng đoán chuẩn đã rò rỉ tin rằng chiếc Mac đầu tiên có Apple Silicon là MacBook Pro 13.

Tai nghe trùm tai AirPods Studio

Chiếc tai nghe chống ồn trùm tai của Apple đã lỡ hẹn nhiều lần và rất được mong chờ sẽ xuất hiện vào tháng 11 này. Việc Apple cho sản xuất dòng tai nghe mới lạ này khiến không ít người tò mò.

AirPods Studio được tin rằng sẽ trang bị công nghệ chống ồn “đỉnh cao” giống với tai nghe in-ear. Theo leaker nổi tiếng Jon Prosser thì AirPods Studio mãi vẫn chưa trình làng là vì… lỗi dây chuyền sản xuất. Trong bản beta của iOS 14 trước đây, icon của AirPods Studio đã từng xuất hiện. Nó sẽ có 2 lựa chọn màu trắng và xám (space gray). Nó có thể lắp dây vào để thành tai nghe có dây, hoặc bỏ ra thì biến thành tai nghe bluetooth linh động.

Apple cũng chuẩn bị có tai nghe over-ear, liệu có chất lượng như in-ear quen thuộc?

Bên cạnh đó tin đồn về giá bán AirPods Studio cũng đã có đủ. Nó sẽ có 2 phiên bản: bản sport có giá 350 USD (khoảng hơn 8 triệu đồng) và phiên bản premium cao cấp giá 600 USD (khoảng 14 triệu đồng). Phiên bản cao cấp đắt đỏ này sẽ có phần earcup chụp tai làm từ chất liệu cao cấp hơn, thoáng khí hơn. Không rõ liệu Apple có kịp sản xuất AirPods Studio để cho ra mắt tháng sau không. Nếu không có thể sản phẩm này phải đợi đến đầu năm 2021.

Thiết bị định vị AirTags

Thiết bị định vị AirTags chưa từng có nhiều tin đồn rò rỉ trước đó nhưng đã sẵn sàng lên kệ. Theo tin từ leaker Prosser, AirTags sẽ chỉ tương thích với hệ điều hành iOS 14. Nó sẽ có hình tròn cực nhỏ, chỉ hơn nắp chai nước ngọt một chút. AirTags chạy trên chip băng tần siêu rộng Apple U1, có thể truyền dữ liệu AirDrop.

Thiết bị định vị này sẽ được đựng trong 1 túi da nhỏ

Hiện nay vẫn chưa có thông tin gì chắc chắn 100% về sự kiện tháng 11 sắp tới của Apple. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu các dự đoán trên có chính xác không nhé!

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/sau-iphone-12-san-pham-tiep-theo-apple-se-ra-mat-trong-2020-la-gi/
Từ khoá : Apple, iPhone 12, AirTags

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp sự kiện “Hi, Speed”: Ra mắt 4 phiên bản iPhone 12 cùng HomePod mini siêu đỉnh

Apple luôn biết làm nóng tên tuổi của mình khi chỉ sau sự kiện Apple Time Flies cách đây 1 tháng, Tim Cook và các cộng sự đã quay trở lại với sự kiện “Hi Speed” được trông chờ nhất năm đem đến màn ra mắt mãn nhãn khi ra mắt 4 phiên bản iPhone

iPhone 12 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thông điệp mà Apple gửi gắm kèm theo thư mời sự kiện lần này là 'Hi, Speed' (Xin chào, tốc độ).

Apple có thể sẽ giới thiệu Apple TV 4K trong sự kiện ra mắt iPhone 8

Chỉ còn hơn một tháng nữa sự kiện ra mắt iPhone thế hệ thứ 8 sẽ bắt đầu. Trong sự kiện đó, Apple không chỉ giới thiệu iPhone 8, Apple Watch thế hệ mới mà có thể hãng sẽ giới thiệu chiếc Apple TV 4K, đây là thông tin vừa được trang Bloomberg chia sẻ.

Thị trường iPhone bị thiếu hụt có thể là do Apple “cố tình” làm vậy?

Chúng ta có thể đang phải đối mặt với một đợt thắt chặt nguồn cung iPhone khác không liên quan đến virus corona, vì Apple đã ra lệnh xử phạt 2 trong số các nhà sản xuất của họ. Tuần trước, Apple đã điều tra đã xử lí nhà lắp ráp iPhone Wistron (Ấn

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone 2018 và sản phẩm mới vào 12/9

Như bạn thấy trong thiệp mời, Apple có vẽ một hình tròn đi kèm khẩu hiệu 'Gather Round' và trang Macrumors cho biết, đây có thể là biểu trưng cho tòa nhà hình tròn tại Apple Park - nơi dự kiến sẽ diễn ra buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.

Bộ tư pháp Mỹ và Ủy ban giao dịch chứng khoán Mỹ điều tra Apple trong việc làm chậm iPhone bị chai pin

Theo những người có liên quan, hai cơ quan này đã yêu cầu Apple cung cấp một số tài liệu ban đầu để họ bắt đầu công việc của mình. Nếu thông tin này là đúng thì Apple có khả năng sẽ bị phạt vì vi phạm các luật liên quan đến chứng khoán chứ không

Apple dự kiến ​​sẽ lập kỷ lục bán iPhone mới trong năm tới, xuất xưởng tới 250 triệu chiếc

Mới đây, nhà phân tích Daniel Ives cho thấy nhiều bằng chứng cho thấy Apple ​​sẽ lập kỷ lục bán iPhone mới trong năm tới – năm 2021 với sự tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ. Nhà phân tích Daniel Ives thuộc công ty đầu tư và dịch vụ tài chính Wedbush đã

Thời điểm ra mắt iPad Pro và Apple Watch đang cận kề

Bản báo cáo của Bloomberg bắt đầu bằng những sản phẩm mà Táo khuyết dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới. Theo đó, Apple sẽ cho trình làng 3 mẫu iPhone mới trong đó có hai mẫu dùng màn hình OLED, kích thước là 5.8 inch và 6.5 inch. Mẫu iPhone còn lại có

THỦ THUẬT HAY

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.