2 năm không phải là con số quá dài nhưng cũng là một mốc quan trọng đáng tự hào của itel tại thị trường Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối được phủ rộng. Trong đó phát triển nhất là ở khu vực Tây Bắc và Me Kong. Các sản phẩm của itel hướng đến các đối tượng khách hàng ở phân khúc feature phone và smartphone giá rẻ, đó cũng là lý do hệ thống đại lý ở vùng xa được itel đẩy mạnh để đến tay người dùng.
Năm 2017 itel đạt thành tựu top 4 thế giới với số lượng sản phẩm bán ra 130 triệu và top 10 thế giới về số lượng smartphone.
Ở thị trường Việt Nam, đến cuối năm 2018 itel đã vượt qua nhiều khó khăn để giành được vị trí ở Việt Nam. Năm 2018 itel bán ra 1.6 triệu máy. Riêng tháng 9 và tháng 12 năm 2018 đạt 200.000 máy đứng top 4 tại thị trường Việt Nam về số lượng bán ra. Và itel cũng đã thành công khi từ một thương hiệu nhỏ không được để ý đến, itel đã trở thành đối thủ đáng chú ý của các thương hiệu cùng phân khúc. Đặc biệt là ở tầm giá 1.6 triệu đến 2 triệu. Ở thị phần feature phone itel chiếm 10.6% ở Việt Nam và đứng hạng thứ 3 sau Nokia và Masstel. Và itel đứng thứ 7 trong thị phần smartphone ở Việt Nam theo báo cáo của IDC.
Dù nhiều khó khăn nhưng itel cũng đã vượt qua năm 2018.
Định hướng năm 2019 của itel sẽ thay thế những sản phẩm đã cũ, giới thiệu đến người dùng nhiều sản phẩm mới hơn cùng mức giá phù hợp. Sự kiện kỉ niệm 2 năm vừa là một dấu mốc quan trọng vừa là một lời cam kết của itel với các đại lý ở Việt Nam về một năm 2019 đầy hứa hẹn.
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/itel-ky-niem-2-nam-gia-nhap-thi-truong-viet-nam-voi-doanh-so-1-6-trieu-san-pham-ban-ra-77933