Một công ty bảo mật tuyên bố có thể bẻ khóa và lấy dữ liệu trên iPhone với tỉ lệ thành công 100%


Theo lời giới thiệu trên trang web của công ty, giải pháp mới của họ có thể bẻ khóa iPhone chạy bất kỳ phiên bản iOS nào kể cả hệ điều hành iOS 12. Và số tiền để bỏ ra cho việc bẻ khóa iPhone là 3.900 USD (9.1 triệu), thông tin được chia sẻ bởi Macrumors.

Công ty DriveSavers cũng khá kín tiếng khi không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về phương pháp bẻ khóa iPhone mà họ sử dụng. Có lẽ trong tương lai Apple sẽ tìm cách nào đó để khắc phục lỗ hổng phần mềm nào mà giải pháp đến từ DriveSavers đang khai thác.

Một công ty bảo mật tuyên bố có thể bẻ khóa và lấy dữ liệu trên iPhone với tỉ lệ thành công 100%

Vào khoảng một tháng trước, Apple đã ngăn chặn các thiết bị bẻ khóa iPhone mà cảnh sát Hoa Kỳ đang sử dụng, bằng bản cập nhật hệ điều hành iOS 12. Các thiết bị này được cung cấp từ một công ty bảo mật có tên là Grayshift.

DriveSavers còn đề cập thêm, họ sẽ không cung cấp giải pháp bẻ khóa iPhone cho các cơ quan thực thi pháp luật.

Hay nói cách khác, dịch vụ của DriveSavers cung cấp là giải pháp hướng đến người tiêu dùng đối với người dùng bị quên mất mật khẩu, khi sử dụng hết số lần dự đoán hoặc muốn truy cập vào thiết bị của người thân đã qua đời gần đây.

Nguồn: BGR

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/mot-cong-ty-bao-mat-tuyen-bo-be-khoa-duoc-moi-iphone-voi-ti-le-100--1134308

TIN LIÊN QUAN

Một công ty bảo mật tuyên bố có thể hack mọi iPhone, lấy dữ liệu với tỷ lệ thành công 100%

DriveSavers, một công ty không mấy nổi tiếng trong lĩnh vực bảo mật, vừa tuyên bố đã nắm trong tay kỹ thuật bẻ khóa iPhone với tỷ lệ thành công 100%.

iOS 12 mới nhất đã hoàn toàn ngăn chặn được việc bẻ khóa trên iPhone

Được biết, trước đây cảnh sát Mỹ và các tổ chức thực thi pháp luật trên khắp thế giới đã sử dụng một thiết bị có tên GrayKey để bẻ khóa, truy cập và trích xuất một phần dữ liệu từ những chiếc iPhone của những kẻ tình nghi. Nhưng hiện tại thì Apple

iOS mới sẽ chặn giao tiếp thông qua cổng USB nếu iPhone không được mở khóa chủ động trong vòng 1 giờ trước

Apple chia sẻ với Reuters rằng thay đổi này nhằm mục đích bảo vệ tốt hơn cho tất cả các khách hàng đang sử dụng thiết bị iOS. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh đã có nhiều lực lượng thực thi pháp luật trên thế giới (và cả tội phạm) sử

Apple cho rằng bẻ khóa iPhone là việc không hề dễ dàng

Cách bẻ khóa của Hickey sẽ là kết nối iPhone/iPad bằng cáp Lightning với một thiết bị ngoại vi (trường hợp này thường là kết nối với máy tính). Sau đó, đối với những máy có mật khẩu gồm 4 kí tự sẽ nhập một chuỗi gồm tất cả các tổ hợp số có 4 chữ số

Apple đã ngỏ ý giúp mở khóa iPhone của hung thủ vụ xả súng ở Texas, nhưng FBI không phản hồi

Apple đã muốn nói với FBI sử dụng dấu vân tay của hung thủ để mở khóa trước khi cảm biến vân tay tự động tắt.

Apple đang quản lí nghiêm ngặt hơn các bảo mật thông tin người dùng trên iPhone

Theo đó, thay đổi này sẽ cản trở các cơ quan thực thi pháp luật khai thác lỗ hổng để thu thập chứng cứ trong các cuộc điều tra hình sự. Các lỗ hổng sẽ được đóng trong bản cập nhật sắp tới cho phần mềm iOS của Apple.

Apple nhận được yêu cầu truy cập iPhone của kẻ xả súng ở bang Texas

Theo 9to5mac, báo cáo từ Fast Company cho biết: Chính quyền Texas Rangers đã yêu cầu Apple truy cập vào iPhone SE của David Kelley và tài khoản iCloud của anh ta.

Cách nhập liên tiếp hàng ngàn mật mã thông qua cổng lightning trên iPhone sẽ bị chặn với iOS 12

Cụ thể hơn, ở phiên bản beta của iOS 12 vừa được phát hành, người dùng có thể thiết lập để hủy kích hoạt cổng lightning sau khi iPhone không được sử dụng trong một giờ. Đây là nỗ lực của Táo khuyết nhằm vô hiệu hóa các công cụ bẻ khóa vốn được sử

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.