Thợ sửa chữa bán bộ sưu tập 1.100 máy tính Apple vì không có tiền thuê nhà kho

Roland Borsky, một thợ sửa máy tính Apple ở Vienna (Áo) đã sưu tập 1.100 máy tính Apple trong những năm qua. Tuy nhiên, vì không còn đủ tiền thuê nhà kho chứa niềm đam mê của mình, Roland đang tìm kiếm người mua lại. 

Thợ sửa chữa bán bộ sưu tập 1.100 máy tính Apple  vì không có tiền thuê nhà kho

Theo những gì Borsky chia sẻ với tờ Reuters được MacRumors dẫn lại, công việc sửa chữa của anh gặp khó khăn sau khi Apple mở cửa hàng đầu tiên tại Vienna vào tháng 2. Đấy là chưa kể đến việc, linh kiện trên thiết bị Apple cũng ngày càng trở nên khó thay thế hơn.

Borsky kỳ vọng tìm được một nhà hảo tâm trả từ 20.000 đến 30.000 euro và cho triển lãm bộ sưu tập khổng lồ mà anh đã nhọc công gầy dựng. “Tôi sẽ rất vui nếu chúng được trưng bày ở bất cứ địa điểm nào mà mọi người có thể nhìn thấy”, anh cho biết.

Một số máy tính của Borsky hiện đang được trưng bày ở các cuộc triển lãm tạm thời tại Vienna, nhưng anh muốn tìm cho chúng một ngôi nhà cố định. Nếu không thể tìm được người mua, anh sợ rằng bộ sưu tập có thể bị hủy. “Bộ sưu tập sẽ bị nghiền nát, đó là điều làm tôi buồn nhất vì hiện tại tôi không đủ chi phí để thuê một địa điểm phù hợp”.

Mong rằng, nguyện vọng của Borsky sẽ sớm được đáp ứng bởi một fan hâm mộ Apple nào đó.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/tho-sua-chua-muon-ban-bo-suu-tap-1-100-may-tinh-apple-1125529

TIN LIÊN QUAN

Apple A12 và A12X cho hiệu năng tốt hơn 30% so với A11 Bionic

Apple A12 và A12X sẽ có tên gọi là Vortex (được hiểu là một cơn lốc). Theo báo cáo từ Bloomberg, Apple A12 sẽ được sản xuất trên quy trình 7nm sẽ cho một hiệu năng tốt hơn 30% và khả năng tiệu thụ pin hiệu quả hơn 40% so với thế hệ cũ là A11 Bionic.

Apple có thể tăng giá các sản phẩm của hãng do chính sách thuế mới

Thời gian gần đây, mẫu thuẫn giữa hai cường quốc kinh tế là Trung Quốc và Mỹ đang ngày càng gay gắt. Hai nước thay nhau nâng mức thuế nhập khẩu và cuộc chiến thuế quan này vô hình chung đã đẩy Apple vào những rắc rối lớn. Apple đã gửi thư cho Đại

Apple Watch, AirPods sẽ đắt hơn vì luật thuế của Trump?

Mức thuế được đề xuất là 25% cho các sản phẩm hoặc các thành phần trong sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc. Điều này sẽ khiến giá bán tăng lên, giảm doanh thu của Apple.

Ấn Độ sẵn sàng hợp thức hóa các điều kiện để Apple sản xuất iPhone

Bộ trưởng Thương mại và Công nghiệp Suresh Prabhu chia sẻ: 'Chúng tôi rất vui mừng và sẽ hợp tác với Apple khi nhận được đề xuất mở rộng nhà máy đến từ một thương hiệu hàng đầu thế giới'.

Qualcomm tố cáo Apple vi phạm sáng chế

Ủy ban thương mại quốc tế Mỹ (ITC) đã mở cuộc điều tra về vấn đề vi phạm bản quyền của Apple và cho biết sẽ đưa ra những quyết định sớm.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung dành cho các nhà phát triển

Chỉ vài ngày sau khi tung ra phiên bản beta thứ 3 của iOS 12.1.3 thì mới đây, Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ từ tuần trước

Nhờ vào việc sản xuất trong nước mà iPhone 6s giờ đây sẽ được miễn thuế nhập khẩu các thành phần, nó giúp giảm giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh với những smartphone từ các hãng khác.

Apple sẽ chi một tỷ USD sản xuất chương trình truyền hình

Nhà sản xuất iPhone được cho là sẽ đầu tư khoảng một tỷ USD để cạnh tranh với cả các công ty truyền hình cáp và dịch vụ streaming.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Sao lưu toàn bộ thông tin trên Firefox với MozBackup

Hiện nay có rất nhiều trình duyệt web nổi tiếng như : Google Chrome, Firefox, Opera ... trong đó trình duyệt Firefox được xem như là một trình duyệt nổi tiếng bởi những tính năng ưu việt lướt web nhanh và tiện ích phong

Cách khôi phục tệp từ File History trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người mới làm quen với Windows 11 cách khôi phục các tệp và thư mục thông qua tính năng File History trong trường hợp tệp gốc bị mất hoặc bị hỏng.

Mách bạn cách kết bạn trên Facebook bằng mã QR tiện lợi, nhanh chóng

Khi sử dụng Facebook, bạn thường sử dụng thanh tìm kiếm để kết bạn trên Facebook, việc này sẽ mất khá nhiều thời gian bởi bạn phải tìm đúng tài khoản mà bạn cần kết bạn sau khi Facebook trả kết quả tìm kiếm.

Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Bắt đầu từ ngày 15/9, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi người dùng buộc phải cập nhật lại danh bạ của mình. TCN sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ