Facebook bắt đầu cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Hồi tháng 4 năm nay, Facebook hứa sẽ cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi (Unsend messages) cho ứng dụng Messenger của mình. Tuy nhiên, mãi cho đến ngày hôm nay tính năng này mới bắt đầu được tung ra.

Facebook bắt đầu cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Mới đây, một người dùng có tên Jane Manchun Wong ‏đã chia sẻ lên Twitter thông tin ứng dụng Facebook Messenger đã bắt đầu cập nhật tính năng Unsend messages (cả tin nhắn của người gửi và nhận đều bị xóa mất trong khung chát). 

Có vẻ như bản cập nhật 'Unsend messages' hiện chưa đến Việt Nam, vì mình vừa kiểm tra ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại Android vẫn chưa thấy bổ sung điều gì mới cả.

Trong trường hợp ứng dụng Facebook Messenger trên thiết bị Android hoặc iOS của bạn đã được cập nhật tính năng Unsend messages, thì mỗi khi nhấn giữ vào dòng tin nhắn vừa gửi, khung chát sẽ hiển thị thêm tùy chọn 'thu hồi tin nhắn'. 

Nhiều khả năng, Unsend messages chỉ hoạt động trong thời gian cụ thể giống như WhatsApp và Instagram (đều thuộc sở hữu của Facebook), chỉ có thể thu hồi các tin nhắn đã gửi trong vòng 8 giờ.

Không biết ứng dụng Facebook Messenger trên thiết bị của bạn đã được cập nhật tính năng 'thu hồi tin nhắn' chưa?

Nguồn : http://xdavn.com/tin-tuc/facebook-messenger-bat-dau-cap-nhat-tinh-nang-thu-hoi-tin-nhan-da-gui-1664.html

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger sẽ nhận được tính năng thu hồi tin nhắn trong thời gian tới

Suy cho cùng, việc Facebook Messenger sắp được bổ sung tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi (unsend), âu cũng nhờ cả vào... Mark Zuckerberg (CEO Facebook). Bởi trước đó, Facebook đã dính vào scandal 'âm thầm xóa các tin nhắn mà Mark Zuckerberg đã gửi

Facebook đang thử nghiệm tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Tất nhiên là bây giờ bạn cũng có thể xoá tin nhắn đã gửi trên Messenger nhưng chỉ là xoá được với bạn mà thôi, phía người nhận vẫn còn đó, với tính năng mới, bạn có thể xoá luôn cả trong đoạn đối thoại giữa mình và người khác.

Facebook Messenger sắp có thêm tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Ít nhất ba nguồn tin đã xác nhận rằng các tin nhắn cũ trên Facebook mà họ nhận được từ Zuckerberg đã biến mất khỏi hộp thư, trong khi những câu trả lời của họ vẫn còn. Trả lời về vấn đề này, Facebook tuyên bố điều này nhằm đảm bảo vấn đề an ninh

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Facebook Messenger lại bị tê liệt, không thấy được các đoạn chat trên desktop

Chuyển sang thử dùng ứng dụng Messenger trên Android thì vẫn có thể xem được các tin nhắn, nhưng khi gửi tin thì lại không được. Vì vậy nhiều khả năng đây là lỗi từ máy chủ của Facebook.

Facebook Messenger đã được gửi hình ảnh độ phân giải lên đến 4K

Hiện tính năng này được phát hành trên cả iOS lẫn Android tại thị trường Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Anh, Singapore, Hongkong, Nhật và Hàn Quốc. Các nước khác sẽ được cập nhật thêm trong tuần tới.

Chia sẻ Story trên Messenger và Facebook sẽ hợp nhất với nhau

Sắp tới Facebook sẽ tiến hành kết hợp tính năng này trên Facebook và Messenger trở thành một.

Facebook Messenger cho phép gửi ảnh 360 độ cũng như gửi video độ phân giải HD

Bạn có thể gửi cho bạn bè hình 360 độ hoặc video HD qua Messenger nhưng không thể dùng camera bên trong ứng dụng này để quay phim và chụp 360 độ để gửi, video quay bằng Messenger vẫn giữ độ phân giải thấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách đếm tin nhắn Messenger cực chính xác và vô cùng đơn giản

Đếm tin nhắn Messenger là một cách giúp bạn có thể dễ dàng thống kê được mức độ tương tác của mình đối với từng tài khoản cụ thể. Việc đếm số lượng tin nhắn trong Messenger có khó lắm không? Nó sẽ trở nên vô cùng đơn

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Điều khiển máy tính từ xa thông qua iPhone, iPad

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng phần mềm TeamViewer thông qua iPhone, iPad.

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.