Denon - Thương hiệu âm thanh được giới chuyên gia đánh giá rất cao

Thị trường thiết bị âm thanh đang rất sôi động trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây với nhiều tên tuổi mới góp mặt, nhưng trong đó nổi trội nhất có lẽ vẫn là Denon, một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Vậy thương hiệu này có gì nổi bật mà lại được đánh giá cao như vậy? Hãy cùng TCN tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Denon - Thương hiệu âm thanh được giới chuyên gia đánh giá rất cao

Denon - Thương hiệu âm thanh được giới chuyên gia đánh giá rất cao

1. Sơ lược về thương hiệu Denon?

Denon được thành lập vào năm 1910 tại Nhật Bản bởi Frederick Whitney Horn với tên gọi ban đầu là Nippon Columbia Co. Cái tên Denon được đưa vào sử dụng chính thức từ năm 1930 sau khi sát nhập với Japan Denki Onkyo. Thời kì phát triển được xem là mạnh mẽ nhất của hãng âm thanh này là từ năm 1960 đến 1970 với hàng loạt các thiết bị đình đám được ra đời như là máy ghi âm, đầu đọc băng cassette, dàn nghe nhạc stereo, radio, máy tính chạy điện,... 

Được thành lập từ năm 1910 bởi Frederick Whitney Horn

Tính đến nay đã hơn 100 năm hình thành và phát triển, Denon đã có được chỗ đứng vững chắc và phát triển rộng rãi trên toàn cầu. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn có được độ trung thực cao, có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng cho người dùng từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp.

Tuy sản xuất hàng loạt các sản phẩm như máy nghe nhạc, thiết bị chuyển đổi, máy thu âm băng AM/FM, bộ cân bằng đồ họa, loa, bộ khuếch đại... nhưng tại thị trường Việt Nam hiện nay, Denon chỉ cung cấp chủ yêu 2 mẫu sản phẩm chủ đạo đó là Amply và loa.

2. Chất lượng Amply Denon như thế nào?

Xét về chất lượng thì đây là một trong những điều mà Denon luôn tự hào với các sản phẩm của mình. Amply Denon thường được trang bị mức công suất khá lớn, có thể lên đến trên 650W, dải tần số rộng giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị khác nhau, ngoài ra hãng cũng thường tích hợp cho các sản phẩm của mình một số công nghệ hỗ trợ, giúp tăng khả năng nhận diện âm thanh cũng như nâng cao hiệu quả sử dụng hơn. 

Chất lượng của Amply Denon được người tiêu dùng đánh giá rất cao

Thiết kế cũng là một điểm cộng lớn dành cho các mẫu Amply đến từ Denon, sang trọng nhưng vẫn rất hiện đại là những từ ngữ có thể dùng để miêu tả chính xác nhất ngôn ngữ thiết kế này. Phần mặt trước của thiết bị thường được làm kiểu nhôm xước tạo cảm giác chắn chắn và mạnh mẽ. Thiết bị này sẽ giúp cho không gian căn phòng bạn thêm phần đẳng cấp. 

Thiết kế của các mẫu amply Denon luôn rất sang trọng

Ngoài ra một điểm đặc biệt trên hầu hết các mẫu amply của thương hiệu Nhật này so với các dòng amply thông thường khác đó là việc nó có thể tương thích với rất nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Khả năng kết nối đa dạng

 

Hữu Phước

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/denon-thuong-hieu-am-thanh-duoc-gioi-chuyen-gia-danh-gia-rat-cao

TIN LIÊN QUAN

Những sản phẩm công nghệ hấp dẫn nhất cho người dùng Apple tại CES 2018

CES 2018 đã đến và nó sẽ kéo dài khoảng 1 tuần lễ tại Las Vegas để mang tới cho thế giới công nghệ những sản phẩm mới. Đây là nơi mà chúng ta chứng kiến sự áp đảo về số lượng các thiết bị được công bố nhưng thường sẽ thiếu vắng đi các ông lớn như

Đây là người phát hiện ra hai lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng Meltdown và Spectre

Khi Horn đọc tài liệu về cách mà CPU Intel hoạt động để đảm bảo rằng nó có thể chạy được những dòng code của anh, Horn nhận thấy rằng dữ liệu nhạy cảm đang được giữ trong bộ nhớ của chip và có thể truy cập được bằng một số thủ thuật.

Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng thăm Công ty FPT Nhật Bản

Ngày 23/8, trong khuôn khổ chuyến công tác tại Nhật Bản, đoàn công tác của Bộ Tài chính do Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Công ty FPT Nhật Bản (FPT Japan).

Mặt trời phát ra sóng xung kích lớn xé toạc từ trường Trái đất

Một cơn gió mặt trời khổng lồ phát ra từ Mặt trời đã xé toạc một lỗ hổng trong từ trường của Trái đất. Các nhà khoa học cho biết, lỗ hổng được gây ra bởi một sóng xung kích bí ẩn trong gió mặt trời và nó được cho là sẽ dẫn đến sự hình thành các cơn

Tập đoàn Phenikaa giới thiệu Xe tự hành cấp độ 4 "Made-in-Vietnam" đầu tiên tại Việt Nam – kết quả bước đầu của "Đổi mới sáng tạo"

Chiều qua (26/3) tại thủ đô Hà Nội, tại Hội thảo quốc tế 'Công nghệ tự hành và Giao thông thông minh' lần đầu tiên tại Việt Nam, Tập đoàn Phenikaa (CTCP Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A) đã chính thức giới thiệu Xe tự hành thông minh cấp độ 4

Chủ tịch Moon by Simaudio qua đời ở tuổi 55

Louis Lemire, Chủ tịch của thương hiệu Canada Moon by Simaudio, đã qua đời ở tuổi 55 vào ngày 23/9 vừa qua sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của ông!

Chủ tịch Moon by Simaudio Louis Lemire qua đời ở tuổi 55

Louis Lemire, Chủ tịch của thương hiệu Canada Moon by Simaudio, đã qua đời ở tuổi 55 vào ngày 23/9 vừa qua sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của ông!

10 năm trước, Android chưa bao giờ được các ông lớn đánh giá cao

Vào thời điểm đó tất cả các đối thủ lớn như Nokia, Symbian, Apple, Microsoft đều đánh giá thấp Android.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng