LG xác nhận đang phát triển smartphone màn hình uốn dẻo trong vài năm qua

Vào tháng 7/2018, một bằng sáng chế của LG về smartphone màn hình gập đã bị phát hiện. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng LG cũng xác nhận rằng hãng đang phát triển smartphone màn hình uốn dẻo trong vài năm qua. 

LG xác nhận đang phát triển smartphone màn hình uốn dẻo trong vài năm qua

Như thường lệ, công ty chỉ xác nhận sự tồn tại của smartphone màn hình gập mà không tiết lộ thông số hay thiết kế của máy. Đặc biệt, công ty còn chia sẻ thêm rằng smartphone này sẽ không sớm ra mắt, bởi công ty muốn tạo ra một thiết bị thực sự hữu dụng cho khách hàng.

Theo nghiên cứu của LG, khách hàng của hãng không chắc chắn về ý tưởng một smartphone màn hình gập, nhiều người cũng không biết liệu smartphone mới này có đáng giá hay không. Bởi vì vậy, công ty sẽ chờ đợi phản ứng của khách hàng thông qua những sản phẩm của Samsung hay Huawei.

Nhắc lại để bạn nhớ, Samsung dự kiến sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy F vào tháng 1 tới, trong khi Huawei xác nhận một sản phẩm tương tự sẽ trình làng vào giữa năm sau, nó tích hợp 5G.

Hiện tại, trọng tâm của LG đang là những mẫu smartphone cao cấp với thiết kế truyền thống hơn, ví dụ như LG V40 ThinQ mới ra mắt hôm nay.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone chuyên game của Huawei sẽ trình làng trong năm nay

Hiện tại, 2 mẫu smartphone dành cho game thủ được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường là Razer Phone và Asus ROG. Thật thú vị khi biết tin Huawei cũng sắp nhảy vào phân khúc này.

Huawei sẽ ra mắt smartphone chơi game vào nửa cuối năm nay

Hiện tại không có nhiều thông tin về smartphone Huawei dành cho game thủ, ngoại trừ việc dòng máy này sẽ được tích hợp công nghệ GPU Turbo độc quyền của hãng.

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G vào năm tới

Xác nhận này của Yu rất nhất quán với những thông tin trước đó. Vào tháng trước, tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới, chủ tịch của Huawei – Ken Hu cũng đã nói rằng smartphone 5G đầu tiên của Huawei sẽ có màn hình gập. Ông cũng chia sẻ thêm là smartphone

Huawei hợp tác với BOE Technology để phát triển smartphone màn hình dẻo

Hôm nay (29/5), một báo cáo mới đến từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin: Huawei vừa hợp tác với công ty BOE Technology để phát triển smartphone màn hình dẻo đầu tiên trên thế giới.

Huawei đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại

Hơn nữa, bằng sáng chế mới của Huawei cho biết họ cũng đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại và mở ra để trở thành máy tính bảng như thứ mà Samsung cùng nhiều hãng khác đang ấp ủ.

Huawei sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình gập trước Samsung

Nhưng Huawei đã nhanh chân hơn khi một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, họ đã hợp tác với tập đoàn công nghệ BOE của Trung Quốc để cung cấp màn hình OLED linh hoạt nhằm sản xuất chiếc smartphone màn hình gập cao cấp. Hơn nữa, giám đốc kinh doanh

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei sẽ trình làng smartphone nắp gập trong năm 2018?

Mới đây, Huawei đã nộp bằng sáng chế mới lên Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Quốc tế. Phải chăng đây chính là thiết bị nắp gập mà Huawei đã đề cập đến trong năm ngoái ? Được biết, ý tưởng thiết bị nắp gập của Huawei...

THỦ THUẬT HAY

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Tùy biến thanh điều hướng thành vị trí hiển thị thông tin dự báo thời tiết

Ứng dụng mà mình muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này có tên là Navbar Weather, công cụ hỗ trợ người dùng theo dõi dự báo thời tiết với nguồn dữ liệu được xác định tùy theo vị trí của người dùng qua dịch vụ

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc