Huawei sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình gập trước Samsung

Samsung đã nghiên cứu trên chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên kể từ năm 2013. Sau khi khắc phục nhiều trục trặc kỹ thuật, công ty Hàn Quốc dự định sẽ ra mắt vào Qúy 1/2019. 

Huawei sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình gập trước Samsung

Ảnh minh họa smartphone màn hình gập

Nhưng Huawei đã nhanh chân hơn khi một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, họ đã hợp tác với tập đoàn công nghệ BOE của Trung Quốc để cung cấp màn hình OLED linh hoạt nhằm sản xuất chiếc smartphone màn hình gập cao cấp. Hơn nữa, giám đốc kinh doanh tiêu dùng Jim Xu của Huawei cũng đề cập Huawei sẽ phát hành một smartphone có thể gập lại vào năm 2019. 

Huawei sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình gập trước người khổng lồ Samsung

Nhằm thu hút giới truyền thông thì Huawei chỉ sản xuất khoảng 20.000 đến 30.000 chiếc trong lô hàng đầu tiên hoặc thậm chí ít hơn, một người trong ngành công nghiệp tiết lộ.

Huawei muốn trở thành công ty đầu tiên trên thế giới tung ra một chiếc điện thoại có thể gập lại ngay cả khi BOE không hoàn toàn sẵn sàng với công nghệ màn hình OLED. Hiện tại, không có thông tin về giá bán và thị trường phát hành của chiếc smartphone màn hình gập đến từ Huawei.

Một nguồn tin khác cho rằng độ bền tấm nền màn hình OLED của BOE trang bị trên các điện thoại có thể gập lại của Huawei vẫn chưa được như mong đợi và nó vẫn cần được cải thiện.Chúng ta cùng chờ xem Huawei trình làng sản phẩm thú vị này vào thời gian nào nhé!

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Huawei tham vọng vượt qua Samsung để giành vị trí dẫn đầu vào cuối năm 2019

Theo Yu, Huawei đang nhắm tới thị phần hơn 20%. Đây sẽ là một bước nhảy vọt từ thị phần 15% mà công ty đã đạt được trong Q2/2018. Cũng trong quý này, Samsung là nhà sản xuất smartphone số một với thị phần 20%.

Mate RS là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei sử dụng tấm nền OLED của LG.

Nhiều tin đồn cho rằng LG Display đã chính thức hợp tác cung cấp tấm nền OLED cho hãng di động Trung Quốc Huawei. Theo đó, chiếc flagship cao cấp nhất của Huawei có tên Mate RS vừa ra mắt mới đây chính là thành quả hợp tác của...

Huawei hợp tác với BOE Technology để phát triển smartphone màn hình dẻo

Hôm nay (29/5), một báo cáo mới đến từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin: Huawei vừa hợp tác với công ty BOE Technology để phát triển smartphone màn hình dẻo đầu tiên trên thế giới.

Huawei sẽ bắt tay với LG để cho ra mắt smartphone màn hình OLED?

Việc hợp tác với LG Display – hãng sản xuất màn hình hàng đầu sẽ giúp smartphone của Huawei có chất lượng hiển thị tốt hơn. Mới đây, Huawei đã bắt tay với LG để được cung ứng màn hình smartphone. Được...

Huawei sẽ ra mắt smartphone chơi game vào nửa cuối năm nay

Hiện tại không có nhiều thông tin về smartphone Huawei dành cho game thủ, ngoại trừ việc dòng máy này sẽ được tích hợp công nghệ GPU Turbo độc quyền của hãng.

Huawei sẽ tung ra thị trường smartphone 5G vào nửa sau năm 2019

Hiện nay, chúng ta chỉ mới thấy công nghệ 5G được thử nghiệm trên chiếc smartphone ZTE Gigabit. Bên cạnh đó Qualcomm, ZTE và China Mobile cũng vừa công bố thử nghiệm thành công mạng 5G đầu tiên trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?