iOS 12 có mang đến bất kỳ cải tiến nào về thời lượng pin của iPhone không?

Công ty tự hào rằng phiên bản mới nhất của hệ điều hành sẽ mang đến những cải tiến lớn về hiệu suất, kể cả trên những thiết bị cũ. Nhưng còn tuổi thọ pin thì sao? iOS 12 có mang đến bất kỳ cải tiến nào về thời lượng pin của iPhone không? 

iOS 12 có mang đến bất kỳ cải tiến nào về thời lượng pin của iPhone không?

Để giải đáp thắc mắc này, Kênh YouTube iAppleBytes đã tiến hành thử nghiệm pin giữa iOS 12 và iOS 11.4.1 trên các đời iPhone từ 5s đến 7. Các phiên bản Plus không được chọn bởi những bản này vốn đã có pin khá tốt.

Lưu ý: Tất cả các máy được iAppleBytes lựa chọn thử nghiệm đều có pin khá mới và không bật tính năng ổn định hiệu năng. Đầu tiên, tất cả các máy đều ở iOS 11.4.1 và được thử với chương trình Battery Test cho đến khi cạn pin. Tiếp đó, chúng được update tất cả lên iOS 12 và chạy lại một lần nữa. 

Kết quả của thử nghiệm cho thấy tất cả 4 mẫu iPhone chạy iOS 12 đều có tuổi thọ pin thấp hơn so với iOS 11.4.1. Trong đó, mẫu iPhone 6 có kết quả tệ nhất khi thời lượng pin giảm xuống còn 2 giờ 36 phút trên iOS 12 so với 3 giờ trên iOS 11.4.1. 

Kết quả test pin iOS 11.4 và iOS 12 trên 4 mẫu máy iPhone

Nhìn chung có vẻ như những cải tiến về hiệu suất trên iOS 12 sẽ làm cho thời lượng pin của thiết bị giảm xuống một chút. Tuy nhiên, rất có thể ở những bản cập nhật tiếp theo Apple sẽ tiếp tục tinh chỉnh để mang đến thời lượng pin tốt hơn cho người dùng. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Thử nghiệm pin giữa iOS 12 và iOS 11.4.1 trên các đời iPhone từ 5s đến 7

iAppleBytes không thử trên các phiên bản Plus vì những bản này vốn đã có pin khá tốt và bạn cũng có thể tự suy ra kết quả của bản Plus từ bản thuờng. Tất cả đều tắt tính năng đổi độ sáng tự động Điều kiện nhiệt độ trong phòng là 23°C.

So sánh thời lượng pin trên iOS 12.1.1 và iOS 12.1

Gần đây, Apple đã phát hành iOS 12.1.1 trên iPhone và iPad để tập trung sửa lỗi và mang lại nhiều cải tiến mới khác. Bản phát hành này nhằm mục đích cải thiện hiệu năng sử dụng chung của iOS 12 trước kỳ nghỉ lễ lớn. Nhưng về tuổi thọ pin thì sao?

iOS 11.4 mang lại thời gian dùng pin tốt hơn nhiều so với iOS 11.3.1

iAppleBytes không thử trên các phiên bản Plus vì những bản này vốn đã có pin khá tốt và bạn cũng có thể tự suy ra kết quả của bản Plus từ bản thuờng. Tất cả các máy này đền có pin khá mới và không bật tính năng ổn định hiệu năng.

Thử nghiệm tốc độ iOS 12 trên các dòng iPhone từ 5S đến 8

Đối với iPhone 5S, chiếc iPhone cũ nhất có thể cập nhật lên iOS 12, thì quá trình khởi động vẫn nhanh hơn iOS 11.4, các tác vụ mở app cũng nhanh hơn, mở bàn phím nhanh hơn, tải website lẹ hơn, đúng như những gì Apple đã chia sẻ trong sự kiện rạng

So sánh tốc độ iOS 12.1 với iOS 12.0.1 trên iPhone 5s, iPhone 6/6s và iPhone 7

Như thông tin đã chia sẻ ở bài viết trước (xem chi tiết), phiên bản iOS 12.1 mang đến cho người dùng một số cải tiến và các tính năng mới như Group FaceTime, biểu tượng cảm xúc, hỗ trợ Dual SIM v.v... Trong bài speed test này kênh YouTube

So sánh tốc độ iOS 12.1 so với iOS 12 trên iPhone 6, iPhone 6s và iPhone 7

Kênh Youtube iAppleBytes đã đưa ra thử nghiệm so sánh hiệu năng giữa hệ điều hành iOS 12.1 và iOS 12 trên những mẫu iPhone đã có tuổi đời như iPhone 6, iPhone 6s và iPhone 7.

Liệu iOS 12.1 có mang lại cải tiến hiệu năng tốt hơn cho đời iPhone cũ?

Theo thử nghiệm trên kênh YouTube iAppleBytes, hiệu năng của iOS 12.1 và iOS 12 là như nhau. Đây là điều tốt bởi thêm các tính năng mới nhưng iOS 12.1 vẫn giữ được tốc độ.

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên