Thử nghiệm pin giữa iOS 12 và iOS 11.4.1 trên các đời iPhone từ 5s đến 7

iOS 12 vừa được Apple chính thức phát hành cách đây không lâu, như thường lệ, pin sau khi update vẫn là một trong những vấn đề người dùng quan tâm nhất trước khi quyết định cập nhật. Kênh YouTube iAppleBytes đã có bài thử nghiệm pin giữa iOS 12 và iOS 11.4.1 trên các đời iPhone từ 5s đến 7, mời các bạn tham khảo nhé.
Thử nghiệm pin giữa iOS 12 và iOS 11.4.1 trên các đời iPhone từ 5s đến 7

iAppleBytes không thử trên các phiên bản Plus vì những bản này vốn đã có pin khá tốt và bạn cũng có thể tự suy ra kết quả của bản Plus từ bản thuờng. Tất cả đều tắt tính năng đổi độ sáng tự động Điều kiện nhiệt độ trong phòng là 23°C.

Đầu tiên, anh thử tất cả các máy ở iOS 11.4.1 với chương trình Battery Test cho đến khi cạn pin rồi sau đó update tất cả lên iOS 12 và chạy lại một lần nữa, kết quả như sau:

iOS 11.4.1

  • iPhone 5s: 2h58 điểm benchmark pin 1265

  • iPhone 6: 3h00p điểm benchmark pin 1508

  • iPhone 6s: 2h54 điểm benchmark pin 1740

  • iPhone 7: 3h11 điểm benchmark pin 1906

iOS 12

  • iPhone 5S: 2h42 điểm benchmark pin 1241
  • iPhone 6: 2h36 điểm benchmark pin 1416
  • iPhone 6s: 2h42 điểm benchmark pin 1620
  • iPhone 7: 2h53 điểm benchmark pin 1725

Qua thang điểm và thời gian so sánh, có thể thấy thời lương pin trên iOS 12 giảm sút so với phiên bản trước đó khoảng từ 10 đến 20p. Các bạn nào đã lên iOS 12 rồi thì hãy chia sẻ thời lượng pin mà mình trải nghiệm bên dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

iOS 11.4 mang lại thời gian dùng pin tốt hơn nhiều so với iOS 11.3.1

iAppleBytes không thử trên các phiên bản Plus vì những bản này vốn đã có pin khá tốt và bạn cũng có thể tự suy ra kết quả của bản Plus từ bản thuờng. Tất cả các máy này đền có pin khá mới và không bật tính năng ổn định hiệu năng.

Thử nghiệm tốc độ iOS 12 trên các dòng iPhone từ 5S đến 8

Đối với iPhone 5S, chiếc iPhone cũ nhất có thể cập nhật lên iOS 12, thì quá trình khởi động vẫn nhanh hơn iOS 11.4, các tác vụ mở app cũng nhanh hơn, mở bàn phím nhanh hơn, tải website lẹ hơn, đúng như những gì Apple đã chia sẻ trong sự kiện rạng

Điểm benchmark đơn nhân của iPhone X cao gấp đôi SnapDragon 835, đa nhân gấp rưỡi

Một kết quả benchmark của iPhoneX với chip A11 Bionic vừa được đăng tải lên GeekBench cho chúng ta thấy hiệu năng của con chip mới này là rất ấn tượng.

iOS 12 có mang đến bất kỳ cải tiến nào về thời lượng pin của iPhone không?

Để giải đáp thắc mắc này, Kênh YouTube iAppleBytes đã tiến hành thử nghiệm pin giữa iOS 12 và iOS 11.4.1 trên các đời iPhone từ 5s đến 7. Các phiên bản Plus không được chọn bởi những bản này vốn đã có pin khá tốt.

So sánh tốc độ iOS 12.1 với iOS 12.0.1 trên iPhone 5s, iPhone 6/6s và iPhone 7

Như thông tin đã chia sẻ ở bài viết trước (xem chi tiết), phiên bản iOS 12.1 mang đến cho người dùng một số cải tiến và các tính năng mới như Group FaceTime, biểu tượng cảm xúc, hỗ trợ Dual SIM v.v... Trong bài speed test này kênh YouTube

So sánh thời lượng pin trên iOS 12.1.1 và iOS 12.1

Gần đây, Apple đã phát hành iOS 12.1.1 trên iPhone và iPad để tập trung sửa lỗi và mang lại nhiều cải tiến mới khác. Bản phát hành này nhằm mục đích cải thiện hiệu năng sử dụng chung của iOS 12 trước kỳ nghỉ lễ lớn. Nhưng về tuổi thọ pin thì sao?

So sánh tốc độ iOS 12.1 so với iOS 12 trên iPhone 6, iPhone 6s và iPhone 7

Kênh Youtube iAppleBytes đã đưa ra thử nghiệm so sánh hiệu năng giữa hệ điều hành iOS 12.1 và iOS 12 trên những mẫu iPhone đã có tuổi đời như iPhone 6, iPhone 6s và iPhone 7.

Tìm thấy chứng cứ cho việc iOS 17 gây tiêu hao pin trên các mẫu iPhone cũ

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản iOS 17 cho người dùng iPhone, mang đến nhiều cải tiến về giao diện, tính năng NameDrop và StandBy. Tuy nhiên, một số người dùng đã gặp phải vấn đề về pin ngay sau khi cập nhật.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...