Doanh số dòng S chỉ được 9 triệu chiếc trong Q2/2018

Trước đó vào Q1/2018, doanh số bán hàng của bộ đôi Galaxy S9 & S9+ không được khả quan như những gì mà Samsung kỳ vọng. Và theo một báo cáo mới nhất thì mức doanh số bán điện thoại dòng S lại tiếp tục giảm trong Q2, chỉ được 9 triệu chiếc. 

Doanh số dòng S chỉ được 9 triệu chiếc trong Q2/2018

Tuy nhiên, con số này vẫn còn ấn tượng và vượt qua tổng doanh thu của bộ đôi P20 và P20 Pro của Huawei. Nhưng so với quý đầu tiên, hãng bán được 10.2 triệu thiết bị dòng Galaxy S9 thì đây quả thực là một sự sụt giảm đáng kể.

Trong khi đó từ trước đến nay, smartphone dòng Galaxy S thường có doanh số bán hàng trong Q2 cao hơn Q1.

Cụ thể, Galaxy S7 và S7 Edge được phát hành ra thị trường cùng khoảng thời gian với bộ đôi Galaxy S9 & S9+ và cũng đạt doanh số 10.3 triệu chiếc nhưng trong 3 tháng tiếp bộ đôi flagship ra mắt vào năm 2016 đã bán được 15.6 triệu chiếc, đưa tổng doanh thu lên tới 25.9 triệu sản phẩm vào tháng 6.

Ngoài ra, ngay cả Galaxy S8 cũng có doanh thu lên đến 21.2 triệu chiếc trong cùng kỳ, hơn 2 triệu chiếc so với dòng Galaxy S9.

Còn tổng doanh thu trong 2 quý bán hàng vừa qua thì Samsung chỉ bán được 19.2 triệu chiếc Galaxy S9 / S9+.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

43 triệu máy Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bán ra là mục tiêu Samsang đề ra trong năm nay

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus ra mắt được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia và người dùng. Tự tin với những cải tiến trên bộ đôi của mình, Samsung đã đặt mục tiêu doanh số của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là 43 triệu máy. Mục

Samsung phá vỡ kỷ lục doanh thu với 1,3 triệu chiếc Galaxy S8 được bán ra

Samsung đang có kế hoạch bắt đầu bán Blue Coral và các tùy chọn Pink Gold của bộ đôi Galaxy S8, cùng với siêu phẩm Galaxy Note 7R hồi sinh.

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

Galaxy S8 và S8 Plus đạt doanh số vượt 1.3 triệu chiếc tại quê nhà

Theo sammobile, trung bình mỗi ngày có khoảng 11.000 – 12.000 khách hàng mua Galaxy S8 hoặc S8 Plus, đây là con số cao nhất từng được ghi nhận tại thị trường Hàn Quốc.

Tham vọng doanh số 350 triệu smartphone của Samsung khó thực hiện

Tuy nhiên, rất khó để công ty Hàn Quốc có được điều mình mong muốn. Giới phân tích cho rằng, nguyên nhân chính khiến Samsung gặp khó trong việc đạt cột mốc 350 triệu máy là sự trỗi dậy của các nhà sản xuất Trung Quốc.

Q3-2017: 41 triệu iPhone bán ra, vượt mốc 1,2 tỉ doanh số iPhone

Trong ba tháng Quý 3 năm tài khóa 2017, Apple bán được 41 triệu iPhone, chính thức bước qua cột mốc 1,2 tỉ iPhone bán ra 10 năm qua trên toàn cầu.

Doanh số dòng Samsung Galaxy S22 cao hơn dòng Galaxy S21

Vào ngày 27 tháng 10, Samsung đã tiết lộ trong cuộc họp báo cáo kết quả kinh doanh quý 3 năm 2022 rằng dòng Galaxy S22 ra mắt trong nửa đầu năm nay đã duy trì đà bán hàng vững chắc, với mức tăng trưởng doanh thu đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.

Galaxy Note 8 bán được hơn 1 triệu chiếc tại Hàn Quốc sau 40 ngày ra mắt

Theo androidheadlines, phablet mới nhất của Samsung rất được đón nhận tại Hàn Quốc, đặc biệt là số lượng đặt hàng trước rất cao. Nguồn tin cũng...

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ