iOS 12 khiến người dùng khó chịu khi gửi ảnh thông qua trình tin nhắn iMessage

Trái với iOS 11, phiên bản iOS 12 mặc dù chỉ mới là phiên bản Beta song lại được rất nhiều người hài lòng, người dùng vẫn chưa gặp phải lỗi phần mềm nào, thêm vào đó độ ổn định trên phiên bản này cũng rất tốt. Tuy nhiên, lại một lần nữa Apple lại không thể khiến người dùng hài lòng 100% khi mà iOS 12 lại có sự thay đổi rất ngớ ngẩn.
iOS 12 khiến người dùng khó chịu khi gửi ảnh thông qua trình tin nhắn iMessage

Điểm ngớ ngẩn này chính là điểm trừ duy nhất mà người dùng cảm thấy khó chịu trên phiên bản hệ điều hành này. Nó đến từ cách Apple thay đổi việc gửi ảnh thông qua trình tin nhắn iMessage. Thông thường, để gửi ảnh trong iMessage, người dùng chỉ cần chọn vào biểu tưởng máy ảnh sau đó chọn những bức ảnh cần gửi. Thế nhưng trên phiên bản mới, nếu muốn gửi ảnh, người dùng phải làm thêm một bước nữa đó là chọn biểu tượng App store sau đó chọn Camera roll, cuối cùng mới chọn ảnh.

Việc phải thực hiên thêm hai thao tác như vậy khiến người dùng cực kỳ ức chế và khó chịu khi họ phải thực hiện rất nhiều công đoạn vô ích để có thể gửi ảnh qua iMessage. Rất nhiều lời phản nàn của người dùng được đăng tải trên Twitter. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây là một chiến lược của Apple, sự thay đổi này sẽ khiến người dùng ghé thăm App Store nhiều hơn và kích thích họ mua thêm những hiệu ứng mới cho việc nhắn tin.

Theo BusinessInsider

TIN LIÊN QUAN

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Bỏ túi ngay cách khắc phục lỗi không gửi được iMessage trên iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone làm thiết bị chính. Bạn hay sử dụng iMessage để nhắn tin cho bạn bè và người thân. Tuy nhiên, iPhone của bạn thỉnh thoảng không gửi được iMessage làm bạn vô cùng khó chịu.

Apple trình làng kho ứng dụng iMessage App Store dành riêng cho iOS 10

iMessage App Store là kho ứng dụng, game và sticker để mở rộng tính năng cho ứng dụng nhắn tin mặc định trên iPhone, chỉ dành riêng cho iOS 10.

Lỗi iMessage và cách sửa

Thực tế, những người sử dụng iPhone đã gặp phải một vấn đề thực sự khó chịu khi họ không nhận được các tin nhắn được gửi từ thiết bị iPhone khác.

iMessage - linh hồn của iOS 10. Phần 1: Game và Stickers

Cuối cùng iOS 10 chính thức cũng đã đến tay người dùng với nhiều cập nhật đổi mới, nhất là tính năng iMessage trong ứng dụng nhắn tin mặc định.

Người dùng Apple bị iMessage trói chặt

Theo thời gian, iMessage trở thành thứ không thể thiếu với người dùng iPhone.

Ứng dụng iMessage của Apple sẽ sớm có mặt trên Android

iMessage là một trong những ứng dụng nhắn tin được người dùng ưa thích tuy nhiên đáng buồn là cho đến nay nó vẫn độc quyền trên nền tảng iOS hoặc OS X của Apple. Mới đây, một nguồn tin cho biết iMessage sẽ có mặt trên...

THỦ THUẬT HAY

Cách giảm kích thước file Word

Tài liệu Word có thể là các tài liệu dài, phức tạp với vô số hình ảnh, phông chữ và các đối tượng khác được nhúng trong đó. Dưới đây là một số điều bạn có thể thử để giảm kích thước của file đó.

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Đặt lại mật khẩu máy tính không cần mật khẩu cũ

Người dùng máy tính thường đặt mật khẩu cho máy tính của mình để đảm bảo an toàn và tránh những người tò mò vào công việc của mình. Có những người cẩn thận còn đổi mật khẩu máy tính theo lịch, nhưng một rắc rối ở đây.

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.