Samsung dẫn đầu cuộc khảo khát "Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á”

Trong cuộc khảo sát trực tuyến về “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á năm 2018” được tổ chức bởi Campaign Asia-Pacific và Nielsen, Samsung Electronics dẫn đầu.

Cuộc khảo sát này gồm 17 loại sản phẩm chính bao gồm điện tử tiêu dùng, bán lẻ, dịch vụ tài chính, thương mại điện tử, ô tô… cùng 79 danh mục con để đánh giá giá trị thương hiệu. 

Samsung dẫn đầu cuộc khảo khát "Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á”

Cuộc khảo dành cho 13 thị trường tại châu Á gồm: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Có 400 người tham gia ở mỗi thị trường, riêng Ấn Độ và Trung Quốc lần lượt có 800 người và 1.200 người tham gia.

Cuộc khảo sát cũng đã xem xét tới các yếu tố về tuổi, giới tính, thu nhập hộ gia đình hàng tháng để khiến trở nên đại diện hơn.

Có 2 câu hỏi đặt ra cho những người tham gia khảo sát:

1. Khi bạn nhìn thấy loại sản phẩm sau, thương hiệu nào là tốt nhất trong tâm trí bạn? Tốt nhất đối với chúng tôi đó là một thương hiệu bạn tin tưởng nhất hoặc có danh tiếng nhất về loại sản phẩm này.

2. Ngoài thương hiệu tốt nhất mà bạn đã đề cập, thương hiệu nào bạn coi là tốt thứ 2 cho loại sản phẩm này?

“Samsung rất vinh dự khi nhận giải thưởng này một lần nữa, giải thưởng là một chỉ số về sự hài lòng của người dùng đối với các sản phẩm của chúng tôi cũng như các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp”, Steve Lee - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Samsung Electronics Đông Nam Á & châu Đại Dương cho biết.

Nguồn Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Hơn 50% freelancer tại bốn quốc gia Đông Nam Á không được trả lương

Vào tháng 10/2017, PayPal đã thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến mang tên “Global Freelancer Survey” với sự tham gia của 11.324 freelancer và freelance considerers (những người đang hoặc chuẩn bị trở thành freelancer) tại 22 quốc gia trên thế

Những thiết bị của Apple, Samsung được người dùng quan tâm nhiều nhất

Chiếc Samsung Galaxy Note 9 mới được ra mắt và sẽ lên kệ vào 24/8 tới đây đã chiếm 24% sự quan tâm của người dùng trong cuộc khảo sát, đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Dẫn đầu với 42% là bộ ba iPhone sẽ được Apple ra mắt trong năm nay.

Đội tuyển Đại học Lạc Hồng tham gia cuộc thi Robocon châu Á-TBD

Ngày 22/8, trường Đại học Lạc Hồng (đóng tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) tổ chức lễ xuất quân tham gia cuộc thi Robocon châu Á-Thái Bình Dương được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) từ ngày 25/8 – 1/9/2017.

Các thiết bị mới của Apple, Samsung được người dùng quan tâm nhiều nhất

Chiếc Samsung Galaxy Note 9 mới được ra mắt và sẽ lên kệ vào 24/8 tới đây đã chiếm 24% sự quan tâm của người dùng trong cuộc khảo sát, đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Dẫn đầu với 42% là bộ ba iPhone sẽ được Apple ra mắt trong năm nay.

Người Việt giành giải Nhì cuộc thi thử thách sức chịu đựng và tinh thần thép nhất châu Á

Thí sinh Luân Từ Lạng của Việt Nam đã trở thành niềm tự hào cho quốc gia mình khi là nhà Á Quân tại Cuộc thi Mediacorp Subaru Car Challenge.

Thanh thiếu niên khuyết tật Việt giành giải tại cuộc thi công nghệ

Có ba nhóm và một thiếu niên khuyết tật Việt Nam đã giành giải tại Cuộc thi “Thách thức công nghệ thông tin toàn cầu” - Global IT Challenge được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 19-21/9.

Dự kiến 180 đội sẽ tham gia cuộc thi sinh viên với ATTT ASEAN 2021

Điểm mới của cuộc thi năm nay là giải thưởng dành cho các đội đạt giải cao vòng Chung khảo với các voucher tham gia các kỳ thi, khóa học về ATTT chất lượng cao.

82% thanh thiếu niên Mỹ sở hữu một chiếc iPhone của Apple

Cuộc khảo sát của Piper Jaffray dành cho thanh thiếu niên có độ tuổi trung bình là 16, ở 40 tiểu bang. Và đây là mức tăng 4% so với 78% của năm ngoái và tăng mạnh từ mức 60% thanh thiếu niên được hỏi sử dụng iPhone trong năm 2014.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.