82% thanh thiếu niên Mỹ sở hữu một chiếc iPhone của Apple

Tin từ Phonearena cho biết: Theo một cuộc khảo sát dành cho thanh thiếu niên Mỹ, hãng nghiên cứu Piper Jaffray nhận thấy có tới 82% thanh thiếu niên Mỹ sở hữu một chiếc iPhone của Apple.

Cuộc khảo sát của Piper Jaffray dành cho thanh thiếu niên có độ tuổi trung bình là 16, ở 40 tiểu bang. Và đây là mức tăng 4% so với 78% của năm ngoái và tăng mạnh từ mức 60% thanh thiếu niên được hỏi sử dụng iPhone trong năm 2014.

Dự kiến trong cuộc khảo sát vào năm sau, tỷ lệ trên sẽ còn cao hơn, bởi 84% số người được khảo sát cho biết chiếc smartphone tiếp theo họ sử dụng là iPhone.

Tỷ lệ thanh thiếu niên Mỹ sở hữu iPhone (màu vàng) và muốn có iPhone (màu xanh) tăng qua từng năm

Ngoài ra, các giám đốc của Apple có thể sẽ vui mừng khi từ khảo sát này, có đến 20% số thanh thiếu niên nói rằng họ dự định mua một chiếc Apple Watch trong vòng 6 tháng tới.

Đặc biệt, trong số những người được gọi là “thanh thiếu niên có thu nhập cao”, Apple là thương hiệu được mong muốn thứ hai, thứ nhất là Rolex.

Hy vọng rằng Apple sẽ công bố 3 mẫu iPhone mới vào cuối năm nay, một trong những mẫu đó sẽ có giá thấp hơn, mặc dù vẫn có thiết kế như iPhone X nhưng nó có màn hình LCD 6.1 inch. Model này sẽ không có 3D Touch, và giá bán dự kiến ở mức 700 – 900 USD.

Ngoài ra, còn 2 mẫu iPhone màn hình OLED khác gồm iPhone Xs và Xs Plus với độ rộng màn hình lần lượt là 5.8 inch và 6.5 inch. Cả 2 dự kiến có giá từ 1.000 USD.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Có 35% người dùng đã mua hoặc sẽ sắm iPhone X trong năm 2018

Nhà phân tích Micheal Olson của Piper Jaffray dự đoán iPhone X sẽ chiếm 38% số lượng iPhone được bán ra trong năm nay, hơn 3% so với kết quả cuộc khảo sát.

Một nhóm thanh niên mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone

Bạn nghe không nhầm đâu, mới đây tại Nga, một nhóm thanh niên đã mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone tại một cửa hàng Apple Store. Qua hình ảnh thu được, có thể thấy các nhân viên của cửa hàng này đã không thể vui nổi khi chuẩn bị phải

iPhone 2018 sắp ra mắt sẽ không có phiên bản nào giá rẻ?

Mức giá dành cho phiên bản iPhone Xs màn hình 5,8 inch OLED sẽ trong khoảng từ 949 USD đến 999 USD. Còn iPhone Xs Max sẽ có giá còn cao hơn nữa.

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Nhóm thanh niên mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đi mua iPhone

Một câu chuyện rất thú vị đã xảy ra ở Nga, không biết xuất phát từ động cơ nào hay là một trò đùa mà nhóm thanh niên đã mang theo một bồn tắm đầy tiền xu đến để mua iPhone XS.

Thanh thiếu niên khuyết tật Việt giành giải tại cuộc thi công nghệ

Có ba nhóm và một thiếu niên khuyết tật Việt Nam đã giành giải tại Cuộc thi “Thách thức công nghệ thông tin toàn cầu” - Global IT Challenge được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 19-21/9.

eMarketer: Thanh thiếu niên Mỹ đang ngày càng rời xa Facebook

Một báo cáo mới đã dự đoán rằng lần đầu tiên Facebook sẽ chứng kiến ​​sự sụt giảm số người dùng ở độ tuổi thanh thiếu niên tại Mỹ, khi nhóm đối tượng người dùng này di chuyển qua các ứng dụng dựa trên nền hình ảnh, bao gồm Snapchat và Instagram.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

iCloud Private Relay là gì? Có tốt hơn VPN hay không? Cách bật Chuyển tiếp bảo mật trên iOS 15

Trong bản cập nhật iOS 15 mới nhất, Apple đã bổ sung dịch vụ iCloud+ mới, hỗ trợ bạn ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn với tính năng Private Relay. Private Relay là một dịch vụ mới giống như VPN sẽ có

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.