Giới trẻ Mỹ đang "phát cuồng" vì iPhone

Những con số thống kê từ các cuộc khảo sát cho thấy iPhone vẫn đang là chiếc điện thoại chiếm trọn trái tim của giới trẻ Mỹ.

iPhone X đang là mẫu smartphone mơ ước của giới trẻ Mỹ

Theo số liệu mới nhất từ ngân hàng đầu tư Piper Jaffray, có đến 82% giới trẻ Mỹ được khảo sát cho biết họ sẽ chọn iPhone là chiếc điện thoại tiếp theo. Đây là con số cao nhất từ trước đến nay, vượt qua kỷ lục của cuộc khảo sát tương tự hồi tháng 4. Ngoài ra, trong số 6100 các bạn tuổi “teen” Mỹ được khảo sát, có 78% bạn trẻ cho biết họ đang dùng một chiếc iPhone, tăng 2% so với 76% ở cuộc khảo sát tháng 4.

Mỗi lần sử dụng iPhone X, chúng ta sẽ tốn bao nhiêu tiền?

Kết quả này cho thấy iPhone vẫn đang là lựa chọn số 1 của giới trẻ Mỹ và vị thế của nó ngày càng vững chắc. Việc Apple tung ra mẫu iPhone X với thiết kế màn hình Full View hoàn toàn mới cùng các tính năng hấp dẫn như bảo mật khuôn mặt; nhận dạng 3D; chip A11 mạnh mẽ và camera chống rung quang học kép thì giới trẻ Mỹ càng mong muốn hơn cho việc mua một chiếc iPhone mới.

Trong khi đó tại Việt Nam, iPhone X cũng rất được quan tâm khi phải một thời gian nữa mới có máy chính hãng về nước ta nhưng mẫu điện thoại này đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng trước. Chưa kể đến là mức giá iPhone X không hề dễ chịu, khoảng từ 30 triệu đồng.

'Tham gia group cộng đồng thích iPhone 8, iPhone X để cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại , link Facebook group: Hội thích sử dụng iPhone 8/8+ và iPhone X'

Quân LNH

(theo Apple Insider)

TIN LIÊN QUAN

Có 35% người dùng đã mua hoặc sẽ sắm iPhone X trong năm 2018

Nhà phân tích Micheal Olson của Piper Jaffray dự đoán iPhone X sẽ chiếm 38% số lượng iPhone được bán ra trong năm nay, hơn 3% so với kết quả cuộc khảo sát.

82% thanh thiếu niên Mỹ sở hữu một chiếc iPhone của Apple

Cuộc khảo sát của Piper Jaffray dành cho thanh thiếu niên có độ tuổi trung bình là 16, ở 40 tiểu bang. Và đây là mức tăng 4% so với 78% của năm ngoái và tăng mạnh từ mức 60% thanh thiếu niên được hỏi sử dụng iPhone trong năm 2014.

Khảo sát ACSI 2017: người tiêu dùng Mỹ hài lòng với iPhone SE nhất, Apple và Samsung chiếm đa số

Tổ chức Chỉ số hài lòng của người tiêu dùng Mỹ (American Consumer Satisfaction Index - ACSI) vừa đưa ra số liệu khảo sát mới nhất của họ trên những người dùng smartphone ở quốc gia này. Kết quả rất bất ngờ khi mà iPhone SE chính là thiết bị di động

iPhone 2018 sắp ra mắt sẽ không có phiên bản nào giá rẻ?

Mức giá dành cho phiên bản iPhone Xs màn hình 5,8 inch OLED sẽ trong khoảng từ 949 USD đến 999 USD. Còn iPhone Xs Max sẽ có giá còn cao hơn nữa.

iPhone 8 và iPhone X vượt mặt iPhone 6s, iPhone 7 về tỷ lệ phần trăm người sử dụng iPhone

Cụ thể, công ty phân tích Localytics (appleinsider cho biết) đã chỉ ra rằng: iPhone X đạt 0.93% trong tổng số người dùng iPhone chỉ sau một tuần lên kệ.

iPhone X, iPhone 8 & iPhone 8 Plus có doanh số chưa tốt bằng iPhone 6 và 6 Plus

Cụ thể hơn, khi khảo sát người mua iPhone trong tháng kết thúc vào ngày 3/12/2017 cho thấy iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus chỉ chiếm 69% trên tổng số lượng smartphone của Apple được bán ra tại Mỹ. Trong khi đó, cùng thời điểm năm 2014 con số này ở

80% người dùng hài lòng với khả năng hiển thị tuyệt vời của Super Retina HD trên iPhone X

Theo báo cáo phân tích từ Strategy Analystic, iPhone X nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là hệ thống camera với Face ID.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.