80% người dùng hài lòng với khả năng hiển thị tuyệt vời của Super Retina HD trên iPhone X

Người dùng cực hài lòng với iPhone X, và đây là sản phẩm đánh dấu cột mốc tương tự như sự xuất hiện của AppStore (2008), FaceTime (2010) hay Siri (2011).

Theo báo cáo phân tích từ Strategy Analystic, iPhone X nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là hệ thống camera với Face ID. Với khảo sát trên 568 người đã từng mua iPhone X, có tổng số 80% ý kiến đều đề cập đến khả năng hiển thị tuyệt vời của Super Retina HD - Và báo cáo cũng cho thấy doanh số iPhone X sẽ tiếp tục tăng vì còn có rất nhiều người chưa sở hữu muốn trải nghiệm. 

'iPhone X được nâng cấp rất nhiều so với những phiên bản trước kia, và đây chính là giá trị cốt lõi khiến người dùng hài lòng' - Theo Kevin Nolan, phó chủ tịch của UXIP.

'Nhìn chung, những người tiếp cận iPhone X ở lần đầu đều khá hài lòng với thiết bị'. Adam Thorwart, chuyên gia phân tích chiến lược của Strategy Analystic.

Tú Anh

Theo PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Người dùng tỏ ra thích thú và đánh giá cao Face ID của iPhone X

Apple iPhone X đang được xem là một chiến thắng lớn của Apple. Nhiều người mua hàng nói rằng họ rất hài lòng với những gì Apple đã mang lại. Mặc dù chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm của Apple đang gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt là Face ID.

iPhone X chính thức ra mắt, tích hợp màn hình vô cực Super Retina

iPhone X sử dụng màn hình vô cực siêu nét 'Super Retina Display,' 5.8 inches, độ phân giải 458 pixel/inch. Màn hình này được phát triển trên nền công nghệ OLED mang đến hình ảnh có màu sắc, ánh sáng sống động hơn rất nhiều.Màn hình iPhone X cũng hỗ

Strategy Analytics: iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q2/2017

Báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q2/2017. Samsung Galaxy S8 trong khi đó là chiếc điện thoại thông minh Android bán chạy nhất. Có

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Face ID đứng đầu danh sách ưa thích của người dùng iPhone X

Khi iPhone X ra mắt, nhiều người lo ngại về nhiều thứ: giá bán, thiết kế, tính năng và công nghệ. Trong số đó có Face ID - một trong những công nghệ gây ra nhiều tranh cãi, tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới công nghệ trong những ngày đầu

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Khảo sát ACSI 2017: người tiêu dùng Mỹ hài lòng với iPhone SE nhất, Apple và Samsung chiếm đa số

Tổ chức Chỉ số hài lòng của người tiêu dùng Mỹ (American Consumer Satisfaction Index - ACSI) vừa đưa ra số liệu khảo sát mới nhất của họ trên những người dùng smartphone ở quốc gia này. Kết quả rất bất ngờ khi mà iPhone SE chính là thiết bị di động

Với iPhone 7/7 Plus, Apple lại chứng minh Samsung vẫn còn rất "non"

Những cải tiến đột phá trong thiết kế và cấu hình trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ dường như là không đủ để Samsung có thể lật đổ được Apple trong thị trường smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.