iPhone X chính thức ra mắt, tích hợp màn hình vô cực Super Retina

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), cùng với hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus, Apple đã chính thức ra mắt mẫu iPhone X được đồn đoán từ lâu.

iPhone X sử dụng màn hình vô cực siêu nét 'Super Retina Display,' 5.8 inches, độ phân giải 458 pixel/inch. Màn hình này được phát triển trên nền công nghệ OLED mang đến hình ảnh có màu sắc, ánh sáng sống động hơn rất nhiều.Màn hình iPhone X cũng hỗ trợ video HDR, 3D Touch.

Để mở iPhone X, người dùng chỉ việc chạm tay vào màn hình điện thoại thay vì nút Home truyền thống đã bị loại bỏ.

Do nút Home bị loại bỏ nên để trở lại màn hình chủ, người dùng cần vuốt màn hình từ dưới lên. Màn hình iPhone X có một thanh màu đen nhỏ ở dưới cùng tượng trưng cho vị trí người cần phải vuốt lên.

TIN LIÊN QUAN

Ming-Chi Kuo đưa ra một số dự đoán về OLED iPhone: nhận diện khuôn mặt, bỏ Touch ID, bán ra chậm hơn

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, một người có rất nhiều thông tin chính xác về Apple, đã đưa ra nhiều dự đoán về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo như: viền màn hình siêu mỏng, thêm một số màu sắc giới hạn, loại bỏ Touch ID, cảm biến 3D cho chụp ảnh selfie

4 thông báo lớn cần biết trong sự kiện ra mắt iPhone mới

Dường như Apple đã xác nhận hết các tin đồn trước đây. iPhone Xs có màn hình Super Retina OLED 5.8 inch, iPhone Xs Max có màn hình 6.5 inch. Cả 2 đều hỗ trợ chống nước IP68, chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ, bản ROM cao nhất lên đến 512 GB.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

iFixit trình làng bộ công cụ sửa chữa iPhone 7/7 Plus

iFixit vừa giới thiệu bộ dụng cụ Fix Kits mới cho iPhone 7 hướng dẫn người sử dụng thay thế pin, màn hình nứt, mô-đun máy ảnh trước và sau cũng như các cảm biến trên iPhone.

Màn hình của iPhone X có khả năng bị lưu ảnh/bóng mờ

Đối với những thiết bị có màn hình OLED, hiện tượng lưu ảnh, bóng mờ là một điều ác mộng đối với người dùng. Đối với iPhone X, thiết bị cũng được trang bị màn hình OLED và có thể mắc phải tình trạng này.

Apple sẽ giới thiệu iPhone mới trong sự kiện vào ngày 12/9?

Apple trong tháng 9 được dự đoán sẽ ra mắt ba mẫu iPhone: 2 mẫu iPhone với thiết kế chung giống với dòng iPhone 7 hiện giờ, và mẫu còn lại sẽ thay đổi thiết kế hoàn toàn với màn hình OLED, phím Home ảo, màu sắc mới...

Jony Ive tiết lộ lý do từ bỏ nút Home trên iPhone X

Sau khi iPhone 7 loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm truyền thống và tới iPhone X, Apple đã quyết định đi xa hơn khi chính thức loại bỏ nút Home đã gắn bó với người dùng iPhone từ những ngày đầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.