iFixit trình làng bộ công cụ sửa chữa iPhone 7/7 Plus

Theo MacRumors , bộ công cụ sửa chữa pin mới Battery Fix Kits (BFK) cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus tương tự các bộ dụng cụ trước đó có sẵn cho iPhone kể từ thời iPhone 4S. iFixit cho biết BFK có tất cả các công cụ cần thiết cho quá trình thay thế gồm bộ sưu tập tua vít, nhíp, công cụ mở đặc biệt của iFixit… với giá bán 44,95 USD cho iPhone 7 và 49,95 USD cho iPhone 7 Plus.


Trong khi đó bộ Cracked Screen Fix Kits (CSFK) chứa các bộ phận và công cụ để người dùng thay thế màn hình iPhone 7 bị hỏng, gồm một trình điều khiển tùy chỉnh, các mảnh thép, công cụ mở, nhíp, và một màn hình thay thế được bảo đảm suốt đời bởi iFixit. Nhưng người dùng sẽ phải chuyển các nút Home của màn hình hiển thị cũ để giữ chức năng Touch ID. Bộ công cụ CSFK có giá lần lượt 134,95 USD cho iPhone 7 và 164,95 USD cho iPhone 7 Plus.


Ngoài ra, iFixit cũng giới thiệu thêm bộ công cụ Small Parts Kits (SPK) giúp sửa chữa đầu nối Lightning của iPhone 7 và 7 Plus, camera phía trước và cảm biến, cùng camera phía sau. SPK có giá dao động cao hơn, với bộ kit dành cho camera phía trước và cảm biến của iPhone 7 trị giá 34,95 USD, trong khi đó bộ dụng cụ cho camera kép của iPhone 7 Plus trị giá 84,95 USD.


Mỗi bộ Fix Kit có hướng dẫn cho người dùng thực hiện, và iFixit cũng đã xuất bản một vài video về cách làm trên kênh YouTube của hãng.


Tùy thuộc lỗi và phiên bản iPhone, việc sửa chữa ngoài bảo hành trực tiếp từ Apple có thể tốn tới 349 USD cho iPhone 7 Plus. Và bộ công cụ này sẽ giúp người dùng có thể tự làm và tiết kiệm chi phí đáng kể.


iFixit giới thiệu bộ công cụ thay thế pin cho MacBook Pro màn hình Retina


Thiết kế nguyên khối khó sửa chữa của MacBook đã trở thành một chủ đề nóng bỏng trong nhiều năm qua, và điều đó đã khiến nhà cung cấp iFixit tạo ra một bộ pin mới giúp thay thế tại nhà dễ dàng hơn.



Hiếu Trung

TIN LIÊN QUAN

iFixit: Từ bán linh kiện máy tính cũ đến cuộc đua “mổ” iPhone

iFixit hiện nay được cộng đồng công nghệ coi là trang web uy tín nhất về các hướng dẫn sửa chữa, tháo các thiết bị công nghệ.

HTC sử dụng bo mạch chủ của chiếc iPhone 6 trong teaser giới thiệu U12+

Cụ thể, chi tiết trên chính là bo mạch chủ của chiếc iPhone 6, thiết bị đã có tuổi đời gần 4 năm. Khi so sánh với hình ảnh với hình ảnh của iFixit thì có thể thấy, những hình ảnh này giống nhau đến hơn 90%, điểm khác biệt duy nhất chỉ là logo của

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Apple đã bắt tay với những đối tác nào để cho ra đời iPhone X?

Apple không thể một mình làm nên iPhone X mà họ cần rất nhiều đối tác cung ứng linh kiện. Vậy những công ty nào được Apple tin tưởng để tham gia...

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Thu hồi email đã gửi đi trong Gmail

Bạn gửi nhầm email cho người khác hoặc quên đính kèm file...vậy làm thế nào để lấy lại mail đã gửi. sau đây Trangcongnghe sẽ giới thiệu một thủ thuật nhỏ giúp bạn thu hồi mail đã gửi trong Gmail.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như