iPhone 2018 sắp ra mắt sẽ không có phiên bản nào giá rẻ?

Theo CNBC, các chuyên gia phân tích tại ngân hàng Goldman Sachs đã nâng mức dự báo cổ phiếu Apple lên 240 USD so với mức 200 USD mà Goldman Sachs đã đặt ra trước đó.

Trong một báo cáo mới đây, Goldman Sachs giải thích rằng do nhu cầu của thị trường dành cho iPhone X vẫn cao và tiếp tục tăng trong vài tháng trở lại đây. Vì thế Apple chưa cần phải nhắm vào phân khúc giá rẻ với phiên bản iPhone 9 màn hình LCD.

iPhone 2018 sắp ra mắt sẽ không có phiên bản nào giá rẻ?

iPhone 9 cũng sẽ có giá không hề rẻ?

Thay vào đó, mức giá khởi điểm của iPhone 9 (phiên bản màn hình LCD 6,1 inch) là 849 USD, cao hơn đáng kể so với mức giá được đồn đoán trước đây là 699 USD.

Như vậy, mức giá dành cho phiên bản iPhone Xs màn hình 5,8 inch OLED sẽ trong khoảng từ 949 USD đến 999 USD. Còn iPhone Xs Max sẽ có giá còn cao hơn nữa.

Goldman Sachs cũng cho biết thêm rằng, Apple có thể hạ giá iPhone 9 xuống mức thấp hơn, nhưng cũng phải ở mức 800 USD.

Trong khi đó, nhà phân tích Michael Olson của Piper Jaffray đã nâng dự báo của mình về cổ phiếu Apple từ 218 USD lên 250 USD, trước sự kiện ra mắt iPhone mới của Táo khuyết ngày 12/9 tới. Khảo sát của Piper Jaffray cho biết, gần 2/3 những người đang sử dụng iPhone được hỏi có nhu cầu nâng cấp lên iPhone mới.

Các nhà phân tích không phải lúc nào cũng có được những hồ sơ tốt nhất khi nhận định về giá iPhone 2018. Tuy nhiên, các ước tính dựa trên chuỗi cung ứng của họ thường rất đáng lưu ý.

Nguồn: H.N/vietnamnet.vn

TIN LIÊN QUAN

Nhu cầu mua iPhone tại Trung Quốc đang chững lại, giảm 15% so với cùng kỳ

'Trong báo cáo mới nhất của chúng tôi, tiềm năng tăng trưởng của Apple chủ yếu tập trung vào nhu cầu ở thị trường Trung Quốc, nhất là đối với các mẫu iPhone màn hình lớn. Nếu nhu cầu tiêu dùng vẫn tiếp tục suy giảm trong thời gian tới thì sẽ làm

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Không chỉ iPhone, iPad, MacBook giờ đây cũng đạt doanh số cực khủng trong quý vừa qua

Doanh thu Apple Mac đã tăng 50% so với cùng kỳ năm trước trong quý 3 năm 2020 trong khi các lô hàng PC toàn cầu chỉ tăng 18%, phần lớn là do xu hướng học tập từ xa và làm việc tại nhà vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trong một thoongt in...

Có 35% người dùng đã mua hoặc sẽ sắm iPhone X trong năm 2018

Nhà phân tích Micheal Olson của Piper Jaffray dự đoán iPhone X sẽ chiếm 38% số lượng iPhone được bán ra trong năm nay, hơn 3% so với kết quả cuộc khảo sát.

82% thanh thiếu niên Mỹ sở hữu một chiếc iPhone của Apple

Cuộc khảo sát của Piper Jaffray dành cho thanh thiếu niên có độ tuổi trung bình là 16, ở 40 tiểu bang. Và đây là mức tăng 4% so với 78% của năm ngoái và tăng mạnh từ mức 60% thanh thiếu niên được hỏi sử dụng iPhone trong năm 2014.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

iPhone X sẽ đem tới quỹ đạo trải nghiệm lâu dài và thú vị cho người dùng

Cụ thể, ông cho rằng nhờ sự xuất hiện của iPhone X, Apple sẽ đem tới một “quỹ đạo trải nghiệm iPhone kéo dài trong nhiều năm” cho khách hàng, chứ không phải là một chu kỳ ngắn ngủi như trước đây.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin