Nhóm thanh niên mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đi mua iPhone


iPhone Xs không đơn thuần chỉ là một chiếc smartphone mà nó còn là biểu hiện của sự giàu có và uy tín trong xã hội. 

Nhóm thanh niên mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đi mua iPhone

Một câu chuyện rất thú vị đã xảy ra ở Nga, không biết xuất phát từ động cơ nào hay là một trò đùa mà nhóm thanh niên đã mang theo một bồn tắm đầy tiền xu đến để mua iPhone XS.

Tất nhiên điều này làm những nhân viên cửa hàng không hề vui vẻ một chút nào. Theo Ludmila Semushina - chủ cửa hàng re:Store được ủy quyền tại Nga miêu tả. 

Một nhóm thanh niên mang theo một bồn tắm cỡ lớn chứa đầy tiên xu với ý định mua một chiếc iPhone Xs hoàn toàn mới. 

Trong chiếc bồn tắm này có khoảng 100.000 rúp Nga trị giá hơn 1.400 USD (hơn 32 triệu) đó là giá bán chính xác của iPhone Xs dung lượng 256 GB.

Sẽ có nhiều người thắc măc, tại sao cả một nhóm thanh niên lại chỉ mua 1 chiếc iPhone XS. Đơn giản là vì cần rất nhiều người mới chuyển được chiếc bồn tắm đựng đầy tiền đến cửa hàng và không biết bao lâu những nhân viên cửa hàng mới đếm hết số tiền trong đó.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/nhom-thanh-nien-di-mua-iphone-xs-bang-bon-tam-dung-day-tien-1131397

TIN LIÊN QUAN

Một nhóm thanh niên mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone

Bạn nghe không nhầm đâu, mới đây tại Nga, một nhóm thanh niên đã mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone tại một cửa hàng Apple Store. Qua hình ảnh thu được, có thể thấy các nhân viên của cửa hàng này đã không thể vui nổi khi chuẩn bị phải

Thanh niên thoát chết khi cắn thử viên pin trên iPhone 8 xem có phải "zin" không

Đoạn video quay lại toàn bộ sự việc cho thấy ngay người thanh niên thật sự đã đưa chiếc iPhone vào miệng để 'thử nghiệm', ngay khi anh lấy điện thoại ra ngay lập tức chiếc iPhone phát nổ khiến mọi người hoảng hốt.

Thêm một cửa hàng Apple Store khác tại California bị cướp

Cửa hàng bị tấn công lần này nằm ở trong trung tâm thương mại Fashion Fair Mall ở Fresno, Califonia. Hung thủ là một nhóm bốn thanh niên ước tính có tuổi đời rất trẻ trùm đầu bằng áo hoodie. Nhóm thanh niên này đã xông vào Apple Store và tiến hành

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

82% thanh thiếu niên Mỹ sở hữu một chiếc iPhone của Apple

Cuộc khảo sát của Piper Jaffray dành cho thanh thiếu niên có độ tuổi trung bình là 16, ở 40 tiểu bang. Và đây là mức tăng 4% so với 78% của năm ngoái và tăng mạnh từ mức 60% thanh thiếu niên được hỏi sử dụng iPhone trong năm 2014.

Apple Store tại New York bị đánh cắp 21 chiếc iPhone 8 và iPhone X

Theo thông tin từ lực lượng cảnh sát tại New York, cửa hàng bị đánh cắp nằm trên đường Walt Whitman số 180. Vụ trộm được thực hiện bởi năm đối tượng thanh niên mặc áo hoodie. May mắn hơn so với các lần trước, các đối tượng gây án lần này đều đã

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Cài đặt tinh chỉnh FullScreenX cho các game và ứng dụng chưa hỗ trợ trên iPhone X

Về cơ bản, tweak này sẽ nhân đôi những khoảng trống trong thiết kế của ứng dụng, nhằm kéo dài giao diện cho phù hợp với tỉ lệ khung hình và nâng cao khả năng hiển thị trên iPhone X. Để tải về FullScreenX, bạn cần thực

Old School Cassette Player with HTML5 Audio

Vintage định dạng đáp ứng công nghệ web hiện đại: máy nghe nhạc âm thanh HTML5 với các điều khiển thực tế. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ một máy nghe nhạc âm thanh với giao diện trông giống như một băng nhạc trường học

Những loại app sức khoẻ bạn nên cài đặt

Là người sử dụng smartphone, bất kể là iOS hay Android, hẳn ai cũng sẽ có những ứng dụng 'tủ' của mình mỗi khi cài máy.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.