Apple Store tại New York bị đánh cắp 21 chiếc iPhone 8 và iPhone X

Các Apple Store tại Mỹ đang liên tục gặp vận rủi khi liên tục bị những tên trộm 'ghé thăm' và lấy đi nhiều các sản phẩm có giá trị cao. Mới đây nhất, một Apple Store tại New York đã bị đánh cắp 21 chiếc iPhone 8 và iPhone X.
Apple Store tại New York bị đánh cắp 21 chiếc iPhone 8 và iPhone X

Theo thông tin từ lực lượng cảnh sát tại New York, cửa hàng bị đánh cắp nằm trên đường Walt Whitman số 180. Vụ trộm được thực hiện bởi năm đối tượng thanh niên mặc áo hoodie. May mắn hơn so với các lần trước, các đối tượng gây án lần này đều đã được camera an ninh ghi lại và hiện cảnh sát New York đã ra lệnh truy nã.

Theo báo cáo, năm tên trộm này đã đánh cắp 21 chiếc iPhone X và iPhone 8, tổng giá trị lên đến 19 nghìn USD.

Theo pcmag

TIN LIÊN QUAN

Thêm một cửa hàng Apple Store khác tại California bị cướp

Cửa hàng bị tấn công lần này nằm ở trong trung tâm thương mại Fashion Fair Mall ở Fresno, Califonia. Hung thủ là một nhóm bốn thanh niên ước tính có tuổi đời rất trẻ trùm đầu bằng áo hoodie. Nhóm thanh niên này đã xông vào Apple Store và tiến hành

Lô hàng hơn 300 chiếc iPhone X đã bị đánh cắp San Francisco, Mỹ

Mới đây, lô hàng hơn 300 chiếc iPhone X trị giá hơn 370.000 USD đã bị đánh cắp. ba tên trộm mặc những chiếc áo choàng, lái chiếc xe hơi Dodge màu...

Apple cuối cùng đã chịu tăng cường an ninh tại các cửa hàng của mình

Cụ thể, Apple đã đưa lực lưởng cảnh sát đến bảo vệ các cửa hàng của mình tại California và Sacramento. Đây là động thái mà Apple đáng lẽ phải thực hiện sớm hơn để bảo vệ mình. Được biết, những lần được 'viếng thăm' Apple Store tại hơn 19 thành phố

Một nhóm thanh niên mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone

Bạn nghe không nhầm đâu, mới đây tại Nga, một nhóm thanh niên đã mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone tại một cửa hàng Apple Store. Qua hình ảnh thu được, có thể thấy các nhân viên của cửa hàng này đã không thể vui nổi khi chuẩn bị phải

Doanh thu App Store sắp bằng doanh số bán iPhone

Theo một phân tích mới nhất về kho App Store của Apple, hãng đang kiếm được nhiều doanh thu hơn từ chợ ứng dụng iOS này vào năm 2017 so với năm 2007.

Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 8 giờ ngày 20/10

Dự kiến cửa hàng trực tuyến Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 12:01 am PTS (khoảng 8 giờ sáng ngày 20/10 theo giờ Việt Nam). Việc giao hàng iPhone XR sẽ từ ngày 26/10, đây cũng là ngày mà các nhà bán lẻ sẽ đưa iPhone XR lên kệ.

Hàng trăm người tập trung tại Apple Store Singapore trước giờ mở bán iPhone X

Ngay bây giờ chúng ta sẽ xem không khí trước khi iPhone X được mở bán tại Apple Store tại Singapore, nơi săn hàng của các con buôn diễn ra như thế nào nhé!

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tự động mở khoá điện thoại Android mỗi khi về nhà

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc vừa về đến cửa nhà, chiếc smartphone của bạn sẽ không cần bảo mật vân tay hay mật khẩu gì cả? Thoải mái khi sử dụng...

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...