Một nhóm thanh niên mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone


iPhone XS đôi khi còn được một số người coi như là 'biểu tượng của sự giàu có'. Tuy nhiên, sẽ như thế nào nếu có một người mua thiết bị này bằng một bồn tắm toàn tiền xu?

Một nhóm thanh niên mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone

Bạn nghe không nhầm đâu, mới đây tại Nga, một nhóm thanh niên đã mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone tại một cửa hàng Apple Store. Qua hình ảnh thu được, có thể thấy các nhân viên của cửa hàng này đã không thể vui nổi khi chuẩn bị phải đếm số lượng tiền lẻ quá lớn.
Theo ông Ludmila Semushina, chủ cửa hàng Apple Store được ủy quyền trên cho biết, nhóm thanh niên trên đã mang một bồn tắm chứa khoảng 100.000 Rubles tiền xu (khoảng 1400 USD) để mua một chiếc iPhone XS mới. Đây cũng chính là mức giá của phiên bản 256GB của iPhone XS.

Vì có trọng lượng khá lớn, người chủ của số tiền trên đã phải nhờ đến rất nhiều bạn bè của mình mới có thể 'khiêng' chiếc bồn tắm đầy tiền xu vào bên trong. Có thể thấy, đây chính là một cơn 'ác mộng' đối với các nhân viên của cửa hàng Apple Store này và có thể sẽ phải mất rất nhiều thời gian để đếm xong. Tất nhiên cũng không loại trừ đây chỉ là chiêu trò PR của cửa hàng nhằm nổi tiếng trên mạng.

Công Minh/ Theo:PhoneArena

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/thanh-nien-nga-dem-bn-tam-dy-tin-xu-dn-ca-hang-mua-iphone-xs.197309/

TIN LIÊN QUAN

Nhóm thanh niên mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đi mua iPhone

Một câu chuyện rất thú vị đã xảy ra ở Nga, không biết xuất phát từ động cơ nào hay là một trò đùa mà nhóm thanh niên đã mang theo một bồn tắm đầy tiền xu đến để mua iPhone XS.

Thêm một cửa hàng Apple Store khác tại California bị cướp

Cửa hàng bị tấn công lần này nằm ở trong trung tâm thương mại Fashion Fair Mall ở Fresno, Califonia. Hung thủ là một nhóm bốn thanh niên ước tính có tuổi đời rất trẻ trùm đầu bằng áo hoodie. Nhóm thanh niên này đã xông vào Apple Store và tiến hành

Apple Store tại New York bị đánh cắp 21 chiếc iPhone 8 và iPhone X

Theo thông tin từ lực lượng cảnh sát tại New York, cửa hàng bị đánh cắp nằm trên đường Walt Whitman số 180. Vụ trộm được thực hiện bởi năm đối tượng thanh niên mặc áo hoodie. May mắn hơn so với các lần trước, các đối tượng gây án lần này đều đã

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 8 giờ ngày 20/10

Dự kiến cửa hàng trực tuyến Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 12:01 am PTS (khoảng 8 giờ sáng ngày 20/10 theo giờ Việt Nam). Việc giao hàng iPhone XR sẽ từ ngày 26/10, đây cũng là ngày mà các nhà bán lẻ sẽ đưa iPhone XR lên kệ.

Những câu chuyện cười ra nước mắt của fan cuồng Apple

Bán thận để mua iPhone là một câu chuyện hoàn toàn có thật và nó chỉ là một trong số nhiều câu chuyện chứng tỏ fan Apple dám hy sinh đến thế nào vì những thiết bị mình yêu thích!

Thanh niên thoát chết khi cắn thử viên pin trên iPhone 8 xem có phải "zin" không

Đoạn video quay lại toàn bộ sự việc cho thấy ngay người thanh niên thật sự đã đưa chiếc iPhone vào miệng để 'thử nghiệm', ngay khi anh lấy điện thoại ra ngay lập tức chiếc iPhone phát nổ khiến mọi người hoảng hốt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full