Người Việt giành giải Nhì cuộc thi thử thách sức chịu đựng và tinh thần thép nhất châu Á

Cuộc thi thử thách sức chịu đựng và tinh thần thép nhất châu Á – Mediacorp Subaru Car Challenge đã chính thức bắt đầu lúc 13h chiều ngày 28/10/2017.

Cuộc thi đã bước vào năm thứ 16 với tổng số 320 thí sinh Singapore và 80 thí sinh từ khu vực Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. 

Người Việt giành giải Nhì cuộc thi thử thách sức chịu đựng và tinh thần thép nhất châu Á

400 thí sinh tham gia Mediacorp Subaru Car Challenge 2017

400 thí sinh này sẽ phải chiến đấu với sự mệt mỏi, mất ngủ và những điều kiện thời tiết bất lợi khác trong suốt nhiều ngày liền tại Subaru arena – Civic Plaza, Ngee Ann City, để trở thành Nhà vô địch với giải thưởng: một xe Subaru XV 2.0i-S trị giá 65,000 đô Sing, tương đương 1,549 tỉ đồng tại Việt Nam (đã bao gồm VAT và không bao gồm thuế, phụ phí khác để xe lưu hành).

Kết quả, Abdul Hamid Bin Jonid, thí sinh người Singapore đã chiến thắng giải thưởng là một chiếc xe Subaru XV 2.0i-S sau 74 giờ 15 phút thi đấu. 

10 thí sinh của Việt Nam đã giành chiến thắng ở hạng mục Giải Thưởng Đồng Đội với giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 đô Sing

Đáng chú ý, thí sinh Luân Từ Lạng của Việt Nam đã trở thành niềm tự hào cho quốc gia mình khi trở là nhà Á Quân và mang về cho mình giải thưởng lên đến 12.000 đô Sing tương đương hơn 200 triệu đồng. Trong đó, 5.000 đô Sing cho ngôi vị Á Quân, 5.000 đô Sing khi trở thành Người Chiến Thắng khu vực Châu Á (thí sinh ngoài Singapore có thời gian đứng lâu nhất), 1.000 đô Sing cho Giải Thưởng Quốc Gia (thí sinh có thời gian đứng lâu nhất trong 10 thí sinh của nước mình) và cuối cùng là 1.000 đô Sing từ Giải Thưởng Đồng Đội (Quốc Gia ngoài Sing có tổng số giờ thi đấu của 10 thành viên cao nhất)

10 thí sinh của Việt Nam cũng đã giành chiến thắng ở hạng mục Giải Thưởng Đồng Đội với giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 đô Sing và sẽ được chia đều cho 10 thành viên của đội. Tổng thời gian thi đấu của đội Việt Nam năm nay là 563 giờ 23 phút. Ngoài ra, để động viên cho sự nỗ lực thi đấu của các thí sinh tại các nước khu vực (ngoài Singapore), thí sinh có thời gian đứng lâu nhất của mỗi quốc gia Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam sẽ được nhận 1.000 đô Sing cho Giải Thưởng Quốc Gia.

Z0N (orum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/thi-dat-tay-lau-len-xe-nguoi-viet-gianh-giai-nhi/

TIN LIÊN QUAN

Thanh thiếu niên khuyết tật Việt giành giải tại cuộc thi công nghệ

Có ba nhóm và một thiếu niên khuyết tật Việt Nam đã giành giải tại Cuộc thi “Thách thức công nghệ thông tin toàn cầu” - Global IT Challenge được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 19-21/9.

|VIMS 2017| Subaru XV 2018 hoàn toàn mới - "ngôi sao" của gian hàng Nhật

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3 năm nay, Subaru XV là tân binh gây ấn tượng nhất trong phân khúc crossover...

Học sinh Việt giành giải Ba cuộc thi viết thư quốc tế về chủ đề Covid-19

Bức thư gửi cho em bé gái được sinh ra trong tâm dịch của em Đào Anh Thư, học sinh lớp 8, trường THCS Nguyễn Huy Tưởng, huyện Đông Anh, Hà Nội đã xuất sắc giành giải Ba, cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 50.

Sinh viên Việt đoạt 4 giải thưởng tại thi lập trình quốc tế Samsung

Chia sẻ với phóng viên VietnamPlus sáng 19/8, đại diện Samsung Việt Nam cho biết, trong số 10 thí sinh Việt Nam tham dự vòng Chung kết cuộc thi lập trình quốc tế Samsung Collegiate Programming Cup 2017 (SCPC 2017) tại Hàn Quốc, đã có 4 sinh viên

Đội tuyển Đại học Lạc Hồng tham gia cuộc thi Robocon châu Á-TBD

Ngày 22/8, trường Đại học Lạc Hồng (đóng tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) tổ chức lễ xuất quân tham gia cuộc thi Robocon châu Á-Thái Bình Dương được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) từ ngày 25/8 – 1/9/2017.

Samsung công bố #Team Unstoppable: khuyến khích giới trẻ bứt phá

TeamUnstoppable là sân chơi cho người trẻ có chung chí hướng, muốn chia sẻ những câu chuyện của mình để truyền cảm hứng và thúc đẩy người khác hành động.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Máy Jailbreak iOS 10 có thể xóa Cydia và các tweak bằng cách dưới đây

Như chúng ta đã biết, cách gỡ jailbreak iOS 10 thông qua reset all hoặc tài khoảng iCloud không thực sự triệt để và có thể gây ra một số lỗi cực kỳ khó chịu khi sử dụng! Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn

Cài đặt Apache trên Windows thật đơn giản

Hưỡng dẫn độc giả cài đặt môi trường Webserver chạy trên nền tảng PHP, MySQL một các đơn giản nhất. Với môi trường này các Webmaster có thể cài đặt các mã nguồn Joomla, Wordpress ... hỗ trợ PHP

Cách sửa Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027

Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027 là những lỗi phổ thông phát sinh trong quá trình sử dụng, khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu khi không thể tiếp tục liên lạc với mọi người. Bằng bài viết dưới đây, TCN sẽ chia

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi