|VIMS 2017| Subaru XV 2018 hoàn toàn mới - "ngôi sao" của gian hàng Nhật


Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/vims-2017-subaru-xv-2018-hoan-toan-moi-ngoi-sao-cua-gian-hang-nhat.html

TIN LIÊN QUAN

Người Việt giành giải Nhì cuộc thi thử thách sức chịu đựng và tinh thần thép nhất châu Á

Thí sinh Luân Từ Lạng của Việt Nam đã trở thành niềm tự hào cho quốc gia mình khi là nhà Á Quân tại Cuộc thi Mediacorp Subaru Car Challenge.

Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 sẽ ra mắt vào tháng 11 tới

Qualcomm đang có kế hoạch tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 11 tới đây. Có thể Snapdragon 8 Gen 2 sẽ được ra mắt tại sự kiện này.

Mazda, Suzuki vướng bê bối gian lận khí thải

Tờ Nikkei Asian Review ngày 9.8 đưa tin hãng xe hơi Mazda Motor và Suzuki Motor vừa phát hiện sai phạm trong thử nghiệm khí thải và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tại Nhật Bản.

Hé lộ thư mời chính thưc sự kiện Honor Magic 2 vào ngày 31/10 tới

Thú vị hơn khi rút thiệp mời ra bạn sẽ nghe thấy một giọng nam nói “Xin chào, Yoyo” theo sau là một giọng nữ trả lời “Tôi ở đây, có chuyện gì vậy?”. Có lẽ đây là một ẩn ý của Honor nhằm quảng cáo đến người dùng

Lộ thông số kỹ thuật về Nova 3 đang được Huawe phát triển

Theo tin đồn từ trang Gizmochina cho biết, Huawei đang trong quá trình phát triển smartphone tiếp theo có tên Nova 3. Thiết bị vẫn đi...

Hyundai giới thiệu một chiếc Nexo thân thiện với môi trường tại CES 2018

Nexo sẽ được bán ra tại một số thị trường từ cuối năm 2018 này, chi tiết về các thị trường chưa được Hyundai tiết lộ. Xe có kiểu dáng crossover trẻ trung, kết hợp phong cách thiết kế hiện đại và hơi khác biệt so với dòng sản phẩm Hyundai hiện nay.

85% iPhone và iPad đang được sử dụng hệ điều hành iOS 11

Phiên bản hệ điều hành cũ hơn là iOS 10 thì có 10% thiết bị được sử dụng trong khi các phiên bản hệ điều hành iOS cũ hơn chỉ được 5% thiết bị sử dụng mà thôi.

Chuyên gia thiết kế concept tiết lộ một vài thông tin về Galaxy S9, S9 Plus

Samsung đang gấp rút quá trình phát triển siêu phẩm tiếp theo của hãng là Galaxy S9 và S9 Plus nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.