Apple có khả năng “tẩu tán” được 440 triệu chiếc iPhone trong năm 2018 và 2019

Apple có khả năng “tẩu tán” được tới 440 triệu chiếc iPhone chỉ trong hai năm 2018 và 2019. Dù nhiều người cho rằng Táo khuyết sẽ phải đối mặt với tình trạng iPhone X không tiêu thụ được nhiều như những thế hệ trước do mức giá cao, tuy nhiên, nhà phân tích Gene Munster vẫn đưa ra những dự đoán khả quan về tình hình kinh doanh của Apple trong năm nay cũng như năm sau. 

Apple có khả năng “tẩu tán” được 440 triệu chiếc iPhone trong năm 2018 và 2019

Apple dự đoán sẽ bán ra một lượng iPhone khổng lồ trong 2 năm

Cụ thể, theo những nhà phân tích dự đoán thì nhà Táo sẽ bán ra khoảng 220 triệu chiếc iPhone trong năm 2018 và một số lượng tương tự trong năm 2019, điều này rất giống với ước tính của các công ty phố Wall. Sở dĩ năm 2019 dự kiến sẽ có tình hình kinh doanh tương tự năm nay là do nhiều tin đồn cho thấy năm nay Apple muốn nới rộng màn hình của thế hệ iPhone mới, điều đó sẽ góp phần thôi thúc người dùng tìm tới mua sắm để có được trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. 

iPhone 2018 với màn hình lớn sẽ thôi thúc nhiều người tìm mua

Theo khảo sát thì có tới 90% người dùng iPhone hài lòng và cảm thấy không có vấn đề gì khi tiếp tục mua sắm thế hệ mới của dòng điện thoại này. Cuối năm nay, các nguồn tin rò rỉ cho thấy Apple đang ấp ủ kế hoạch tung ra không chỉ một mà là bốn chiếc iPhone mới, bao gồm iPhone X (2018), iPhone X Plus (2018), một chiếc iPhone màn hình LCD giá rẻ có thiết kế giống iPhone X, cuối cùng là iPhone SE (2018).

AnhNQ

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Các nhà phân tích dự đoán doanh số Apple Watch đạt 33 triệu chiếc vào năm 2019

Sang 2019, các nhà phân tích nhận định doanh số của Apple sẽ tăng thêm 40%, đạt doanh số 33 triệu chiếc, nhờ vậy mà doanh thu của Apple sẽ tăng lên thêm 5%.

Apple hứa hẹn sẽ có doanh số bùng nổ trên thị trường vào quý 3

Trước khi Apple đưa ra những con số chính xác, các nhà đầu tư đang bắt đầu đưa ra dự đoán của họ về doanh số bán iPhone, doanh thu và những con số liên quan đến kết quả kinh doanh của Apple.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

iPhone sẽ bị đẩy ra khỏi vị trí “trung tâm” của Apple, thay vào bằng một thiết bị khác

Theo báo cáo mới nhất từ IDC, Apple Watch sở hữu 17% thị phần thiết bị đeo toàn cầu vào quý 2/2018. Trong 4 quý vừa qua, Apple Watch và AirPods chiếm 10 tỷ USD doanh thu, rất nhỏ so với doanh thu của iPhone hiện tại.

Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X và SE

Các nhà phân tích dự đoán những smartphone mới của Apple sẽ đặc biệt thu hút người dùng. BlueFin cho rằng công ty công nghệ Mỹ có thể sản xuất tới 91 triệu chiếc iPhone 2018 trong hai quý cuối năm nay và tới 92 triệu chiếc trong hai quý đầu 2019,

Apple sẽ trang bị cổng kết nối USB Type-C trên iPhone 2019

Theo trang Digitaltime, Apple đang trong giai đoạn thiết kế lại cổng kết nối, và dự kiến việc triển khai cổng USB-C trên iPhone mới sẽ bắt đầu từ cuối năm sau. Ngoài ra, công ty có thể thay đổi thiết kế bộ sạc để hỗ trợ sạc nhanh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khóa và mở khóa màn hình Android với trợ lý ảo Google Assistant

Không gì là không thể với trợ lý ảo Google Assistant, từ việc kiểm tra lưu lượng truy cập cho tới phát nhạc, video và nhiều thứ hơn thế. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách sử dụng công cụ này để khóa

Các ứng dụng quay màn hình iOS tốt nhất

Quay màn hình iPhone, ghi màn hình iOS là cách tốt nhất để người dùng iDevice có thể gửi cho người khác clip quay từ điện thoại của mình hoặc stream màn hình chơi game từ điện thoại lên Facebook, Youtube.

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...