Apple sẽ trang bị cổng kết nối USB Type-C trên iPhone 2019

Trong thời gian gần đây, Apple luôn khuyến khích người dùng sử dụng cổng USB-C thông qua những chiếc MacBook mới. Đây là những dấu hiệu cho thấy, Apple đã sẵn sàng trang bị cổng kết nối này lên những model iPhone được ra mắt vào năm 2019.
Apple sẽ trang bị cổng kết nối USB Type-C trên iPhone 2019

Theo trang Digitaltime, Apple đang trong giai đoạn thiết kế lại cổng kết nối, và dự kiến việc triển khai cổng USB-C trên iPhone mới sẽ bắt đầu từ cuối năm sau. Ngoài ra, công ty có thể thay đổi thiết kế bộ sạc để hỗ trợ sạc nhanh.

Ngoài ra, thay đổi của Apple sẽ giúp phổ cập cổng kết nối USB -C đến những thiết bị có giá rẻ. Ở thời điểm hiện tại, chỉ những thiết bị cao cấp và tầm trung mới sở hữu cổng kết nối trên.

Thêm vào đó, nếu điều này là sự thật, công nghệ sạc nhanh cũng sẽ trở thành tiêu chuẩn mới và sẽ được các nhà sản xuất khác áp dụng vào một số model được hướng đến phân khúc thấp.

Công Minh/ Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Apple sẽ ứng dụng công nghệ cảm biến camera 3D cho các model iPhone 2019

Công ty Hàn Quốc mà Apple đang hợp tác để phát triển camera 3D là JSCK - một cái tên khá thầm lặng trong giới công nghệ nhưng không hoàn toàn xa lạ vì đây là một công ty con của Hyundai Electronics (tên gọi hiện tại là SK Hynix). Sự hợp tác này sẽ

Tốc độ Wi-Fi trên iPhone 2019 sẽ được cải thiện tốt hơn

Bên cạnh thiết kế với notch tai thỏ nhỏ gọn hơn, iPhone 2019 của Apple dự kiến sẽ mang lại những thay đổi lớn. Một trong số đó có thể là tốc độ Wi-Fi được cải thiện.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple cho phép các bên thứ 3 sản xuất cáp sạc USB-C to Lightning

Thông tin này được lấy từ báo cáo mới nhất của Macotakara khi trang tin này tiết lộ rằng, Apple đã thông báo tới các nhà sản xuất phụ kiện những yêu cầu phải đáp ứng của chứng chỉ MFi (Made for iPhone) trước khi có thể sản xuất cáp USB-C to

Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X và SE

Các nhà phân tích dự đoán những smartphone mới của Apple sẽ đặc biệt thu hút người dùng. BlueFin cho rằng công ty công nghệ Mỹ có thể sản xuất tới 91 triệu chiếc iPhone 2018 trong hai quý cuối năm nay và tới 92 triệu chiếc trong hai quý đầu 2019,

Hé lộ nguyên nhân Apple sẽ không công khai doanh số iPhone, iPad nữa

Theo Phonearena, iPhone Xr là mẫu iPhone giá thấp nhất trong 3 model iPhone 2018, nhưng số lượng đặt hàng trước của iPhone Xr còn thấp hơn cả iPhone Xs. Tạp chí kinh doanh uy tín Nikkei Asian Review đã tuyên bố: Kế hoạch tăng cường sản xuất của

Apple đã quyết định tiếp tục bán iPhone X cho đến tận 2019

Theo The Investor, những điều nêu trên sẽ không xảy ra bởi Apple đã quyết định tiếp tục bán iPhone X cho đến tận 2019, đồng thời trong 2018 sẽ chỉ có 2 mẫu iPhone mới xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.