VinaPhone bắt đầu gửi thông báo yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin

Trong những ngày gần đây, thông tin Viettel sẽ khoá một chiều những thuê bao chưa đăng ký đầy đủ thông tin theo nghị định 49/2017/NĐ-CP đang khiến nhiều người khá lo lắng. Không chỉ Viettel, các nhà mạng khác cũng đang gấp rút yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin. Chiều hôm qua (07/04), VinaPhone cũng gửi thông báo tương tự như Viettel.

Thông báo của VinaPhone nêu rõ: Nhằm tuân thủ đúng quy định của nghị định 49/2017/NĐ-CP và bảo vệ quyền lợi khách hàng, VinaPhone khuyến nghị khách hàng khẩn trương tới các điểm giao dịch để hoàn thiện việc đăng ký bổ sung thông tin thuê bao trước ngày 24/4. Đây là quy định nhằm quản lý thuê bao di động chặt chẽ hơn tránh tình trạng sim rác và giúp bảo vệ thông tin của khách hàng tốt hơn. Hiện tại theo quy định của nghị định 49 sau ngày 24/4 số thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin có khả năng sẽ bị khóa một chiều.

Để phục vụ cho việc bổ sung thông tin, nhà mạng này cho biết sẽ chủ động nhắn tin tới các thuê bao chưa bập nhật đủ thông tin và ảnh chân dung để khách hàng biết và đến cửa hàng để cập nhật.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể soạn tin TTTB gửi 1414 để tự kiểm tra thông tin cá nhân liên quan đến số máy di động VinaPhone đang sử dụng để chủ động đăng ký thông tin bổ sung nếu thấy thông tin hiện chưa đầy đủ và chính xác. VinaPhone sẽ mở tăng giờ phục vụ tại các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h hàng ngày.

Tham khảo: Bizlive

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone và Viettel bắt đầu khóa một chiều các thuê bao thiếu thông tin

Theo nghị định 49 của Chính phủ yêu cầu tất cả các thuê bao di động phải bổ sung đầy đủ thông tin cá nhân và ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao. Quy định này nhằm quản lý thuê bao di động tốt hơn, hạn chế tình trạng SIM rác tràn lan trên thị

Từ ngày 1/6, Vinaphone bắt đầu khóa một chiều với thuê bao không bổ sung thông tin

Cụ thể, vào ngày 3/6/2018 đại diện VNPT VinaPhone cho biết, VinaPhone bắt đầu cắt liên lạc một chiều của những khách hàng đã nhiều lần nhận được tin nhắn thông báo đề nghị bổ sung thông tin thuê bao nhưng vẫn chưa thực hiện cập nhật thông tin và

Thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số 08x, Viettel và MobiFone là 07x và 03x

Trao đổi với Zing.vn, đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết toàn bộ các thuê bao 11 số hiện tại sẽ được rút gọn về 10 số đầu 08x trong tương lai gần. Còn theo ICTNews, thuê bao 11 số của Viettel và MobiFone sẽ dùng đầu số 07x và 03x.

Các nhà mạng bắt đầu thông báo sẽ chặn một chiều nếu không bổ sung thông tin

Hôm nay người dùng Viettel và VinaPhone đã nhận được tin nhắn thông báo sẽ chặn một chiều nếu không bổ sung thông tin trong những ngày tới.

Sau Viettel và Vinafone, Mobifone cũng yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin

Mobifone cho biết, hiện nay các nhà mạng đang xiết chặt quản lý các thuê bao di động để ngăn chặn tình trạng sim rác, sim không chính chủ nhằm lành mạnh hóa môi trường viễn thông cũng như quản lý và chăm sóc khách hàng được tốt hơn theo nghị định

VinaPhone, Viettel và MobiFone sẽ triển khai chuyển mạng giữ nguyên số từ 16/11

Trong thời gian đầu, 3 nhà mạng sẽ cung cấp dịch vụ cho các thuê bao trả sau. Sau 3 tháng sẽ tiếp tục mở rộng cho các thuê bao trả trước. Với Vietnamobile, dịch vụ này sẽ được triển khai từ ngày 1/1/2019 còn Gmobile sẽ là nhà mạng duy nhất không

Các nhà mạng đồng loạt chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số

Cụ thể VinaPhone cho biết, nhà mạng này đã diễn tập chuyển đổi mã mạng thành công trong tháng 8 vừa qua. Trong đợt chuyển đổi này, VinaPhone có 15 triệu thuê bao 11 số chuyển thành thuê bao 10 số.

Ngày mai, 21/09, Vinaphone, Mobifone, Viettel bắt đầu thử nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số

Sau một thời gian khá dài im tiếng thì dịch vụ cho phép các thuê bao di động có thể chuyển đổi nhà mạng mà vẫn giữ nguyên số cũ bất ngờ được cho thử nghiệm kỹ thuật vào ngày mai, 21/09/2017. Ba cái tên sẽ cùng thử nghiệm kỹ thuật dịch vụ này là

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.