OPPO ra mắt viện nghiên cứu tập trung vào công nghệ 5G, AI

OPPO từng tạo ra nhiều đổi mới cho smartphone. Họ là một trong những hãng đầu tiên cung cấp tính năng sạc nhanh và hệ thống camera có thể xoay theo trục. Theo Android Authority, công ty này sẽ tiếp tục đầu tư nhiều hơn vào khâu R&D khi vừa ra mắt Viện Nghiên cứu OPPO.

IFeng News trích dẫn từ TechNode cho biết, Viện Nghiên cứu sẽ đặt trụ sở tải Thâm Quyến (Trung Quốc) nhưng có các chi nhánh tại Thung lũng Silicon (Mỹ), Yokohama (Nhật Bản) và một số thành phố khác của Trung Quốc.

Được biết, tổ chức mới này sẽ làm việc về phần mềm, phần cứng và các tiêu chuẩn, tập trung vào công nghệ 5G, AI (trí tuệ nhân tạo), xử lý hình ảnh và các nguồn vật liệu mới.

IFeng News cho biết thêm, OPPO sẽ củng cố quan hệ đối tác hiện có với các trường đại học trên thế giới. Họ đang làm việc với Đại Học Stanford và AI và Đại Học New York về 5G.

Hiện nay, các nhà sản xuất đang tăng ngân sách cho R&D để nâng tầm ảnh hưởng trên thị trường smartphone, chẳng hạn như Apple và Huawei. Cụ thể, một báo cáo chỉ ra rằng, Apple sẽ chi 18 tỷ USD trong năm tài chính 2018, trong khi chi phí R&D của Huawei đã tăng lên đến 13.8 tỷ USD vào năm ngoái.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO sẽ là một trong những hãng điện thoại đầu tiên ra mắt smartphone 5G

Theo Tony Chen, OPPO đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển smartphone 5G của riêng mình cách đây 3 năm với sự hợp tác chặt chẽ cùng Qualcomm.

OPPO và những bí mật thú vị có thể bạn chưa biết

Thành công rực rỡ trên thị trường smartphone, nhưng trong những ngày đầu, OPPO lại bắt đầu sự nghiệp bằng cách kinh doanh máy nghe nhạc MP3. Sản phẩm đầu tiên của hãng có tên là OPPO X1 – đây là một chiếc máy nghe nhạc MP3 có bộ nhớ trong 2GB.

OPPO tham vọng trở thành 1 trong những hãng đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường

Hình ảnh được Chủ tịch OPPO Trung Quốc Brain Shen đăng tải lên trên Weibo cho thấy công ty đang hướng tới việc “trở thành 1 trong những hãng smartphone đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường”.

Thăm quan quy trình sản xuất OPPO Find X cực kỳ chặt chẽ và chính xác

Tuy nhiên, với hệ thống Camera 'thò thụt', có nhiều hoài nghi về độ bền cũng như cơ chế hoạt động của bộ phận này dù OPPO có khẳng định người dùng hãy yên tâm sử dụng máy tối thiểu 5 năm với tần suất trượt ra khu vực camera khoảng 150 lần mỗi ngày

Oppo R11 mang số lượng đơn đặt hàng kỉ lục về cho Oppo

Vào ngày 16.6 vừa qua cũng là ngày đầu tiên trang thương mại điện tử của Trung Quốc là JD.com mở bán Oppo R11. Được biết R11 là thiết bị mà trang này bán chạy nhất trong ngày đầu mở bán.

OPPO ra mắt công nghệ Hyper Boost giúp tăng khả năng xử lý của smartphone OPPO

Hiện tại, OPPO đã làm việc và cùng phát triển với các nhà phát triển như Tencent, Netease, Unreal, Unity và một số tên tuổi khác để tối ưu hóa cho 100 tựa game mobile đang hot hiện nay.

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ của OPPO R11S và R11S với màn hình tràn viền ấn tượng

Mới đây đã xuất hiện một vài thông tin về việc OPPO đang phát triển phiên bản nâng cấp của OPPO R11 và R11 Plus. Theo các thông tin rò rỉ này thì các thiết bị này có tên là OPPO R11S và R11S Plus.

OPPO sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC trên các dòng cao cấp sắp tới

Được biết, công nghệ sạc nhanh Super VOOC được OPPO giới thiệu tại sự kiện MWC 2016 diễn ra tại thành phố Barcelona. Super VOOC sử dụng công suất lên tới 20W giúp sạc đầy viên pin 2.500 mAh từ 0% tới 100% chỉ trong vòng 15 phút.

THỦ THUẬT HAY

Một số trình duyệt web tuyệt vời có thể thay thế cho Google Chrome

Google Chrome có hàng loạt các tính nâng tuyệt vời, nhưng nó sử dụng nhiều bộ nhớ và gây tiêu hao pin. Nhưng với kho tiện ích mở rộng phong phú của mình và các tính năng độc quyền như Translate và Google Cast, người

Cách tra cứu thời hạn Bảo Hiểm Y Tế bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại

Sử dụng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), bạn cần nắm rõ thông tin về thời hạn sử dụng thẻ BHYT. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu thời hạn Bảo Hiểm Y Tế bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại...

Hướng dẫn tìm và đặt vé máy bay giá rẻ bằng Google Flights

Google Flights là dịch vụ tìm kiếm chuyến bay giá rẻ, theo dõi chuyến bay, theo dõi giá vé và đặt vé máy bay giá rẻ vô cùng thuận tiện. Cho phép người dùng nhanh chóng tìm thấy chuyến bay giá rẻ, phù hợp với nhu cầu

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Cách chặn website sử dụng CPU của bạn để đào tiền ảo

Rất có thể những trang web đang dùng CPU máy tính của bạn để đào tiền ảo mà bạn không biết. Nếu muốn tránh tình trạng này, dưới đây là hướng dẫn chặn website đào tiền ảo qua trình duyệt bằng CPU.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên