Thăm quan quy trình sản xuất OPPO Find X cực kỳ chặt chẽ và chính xác

Như các bạn đã biết, Find X hiện đang là chiếc điện thoại mới nhất, cao cấp nhất đến từ công ty sản xuất điện thoại hàng đầu Trung Quốc - OPPO, sau khi 4 năm vắng bóng trong thị trường flagship. Với thiết kế Camera 'thò thụt' có thể hoàn toàn ẩn đi khi không dùng đến khiến chiếc OPPO Find X trở thành một chiếc điện thoại có thiết kế đột phá và độc đáo nhất trên thị trường hiện nay.
Thăm quan quy trình sản xuất OPPO Find X cực kỳ chặt chẽ và chính xác

Tuy nhiên, với hệ thống Camera 'thò thụt', có nhiều hoài nghi về độ bền cũng như cơ chế hoạt động của bộ phận này dù OPPO có khẳng định người dùng hãy yên tâm sử dụng máy tối thiểu 5 năm với tần suất trượt ra khu vực camera khoảng 150 lần mỗi ngày mà không lo đến độ bền của chiếc OPPO Find X.

Để khẳng định cho lời tuyên bố trên, OPPO đã mời các chuyên viên công nghệ từ trang web Gizchina đến thăm quan quy trình sản xuất OPPO Find X cực kỳ chặt chẽ và chính xác bên trong nhà máy sản xuất của OPPO được đặt tại Trung Quốc.

Cũng tương tự như những chiếc smartphone khác trên thị trường, OPPO sản xuất Find X theo một dây truyền lắp ráp với rất nhiều công đoạn khác nhau. Sau khi hoàn thành xong, OPPO sẽ kiểm tra từng sản phẩm một để đảm bảo rằng chúng đạt đủ tiêu chuẩn hay không, với hàng loạt thử nghiệm độ bền ở mọi cấp độ khác nhau.

Từ việc thả rơi từ độ cao khoảng một mét cho đến khả năng chống nước và kháng nước, bằng cách tạo mưa giả xả trực tiếp lên bề mặt thiết bị và kiểm tra xem có còn hoạt động bình thường hay không. Tuy vậy, theo cảm nhận của nhóm chuyên viên thì OPPO Find X có khả năng chống bắn nước nhưng do sử dụng hệ thống camera 'thò thụt' nên Find X không có khả năng chống thấm nước.

Một điều đặc biệt nữa là các chuyên viên còn chụp được một bức ảnh cho thấy mặt lưng kính trong suốt giúp nhìn vào “nội thất” bên trong của OPPO Find X. Đây có lẽ là hình ảnh vô cùng hiếm hoi của của chiếc mặt lưng trong suốt trước khi được OPPO phủ màu lên.

Theo Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

CEO Meizu không ấn tượng nhiều về OPPO Find X và Vivo NEX

OPPO Find X là thiết bị xu hướng trong tuần này. Flagship mới từ thương hiệu BBK sở hữu không chỉ phổ biến bởi vì dòng sản phẩm Find cao cấp đã trở lại mà còn bởi thiết kế toàn màn hình của nó ấn tượng. Công ty anh em của nó là Vivo (đồng sở hữu

OPPO phát hành bản cập nhật OTA đầu tiên cho nền tảng Color OS trên Find X

Chưa đầy một tháng kể từ ngày ra mắt, OPPO đã phát hành bản cập nhật OTA đầu tiên cho nền tảng Color OS trên Find X. Bẩn cập nhật này mang số hiệu build CPH1871EX_11_A.07 và có dung lượng 153MB với mục đích chính là nâng cao sự ổn định cho hệ thống

OPPO chính thức xác nhận sẽ ra mắt flagship Find X

Trong suốt 4 năm qua, OPPO đã giới thiệu vô số những công nghệ mới nhưng không áp dụng lên bất kì dòng sản phẩm nào. Điều này có thể thấy rằng hãng đã dành quãng thời gian dài để nghiên cứu rất nhiều công nghệ mới chỉ để chuẩn bị cho sự ra mắt của

OPPO sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC trên các dòng cao cấp sắp tới

Được biết, công nghệ sạc nhanh Super VOOC được OPPO giới thiệu tại sự kiện MWC 2016 diễn ra tại thành phố Barcelona. Super VOOC sử dụng công suất lên tới 20W giúp sạc đầy viên pin 2.500 mAh từ 0% tới 100% chỉ trong vòng 15 phút.

Oppo R11 mang số lượng đơn đặt hàng kỉ lục về cho Oppo

Vào ngày 16.6 vừa qua cũng là ngày đầu tiên trang thương mại điện tử của Trung Quốc là JD.com mở bán Oppo R11. Được biết R11 là thiết bị mà trang này bán chạy nhất trong ngày đầu mở bán.

Công nghệ sạc không dây sẽ đến với OPPO, OnePlus và cả Vivo vào năm nay

Hiện nay trên thị trường, các thiết bị của OPPO và OnePlus đều không hỗ trợ tính năng sạc không dây, điều này đã khiến một số ít người dùng có những trải nghiệm không tốt với các sản phẩm của hai nhà sản xuất này. Tuy nhiên có vẻ như vào năm nay,

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được