iPhone bổng dưng phát nổ ngay tại salon làm tóc ở Việt Nam

Việc tai nghe không dây AirPods 'bỗng dưng' bốc cháy trong khi nghe nhạc vẫn chưa 'nguội dần', thì lại 'bùng phát' thêm một tai nạn mới khi chiếc iPhone bổng dưng phát nổ ngay tại salon làm tóc ở Việt Nam.
Vẫn chưa có thông tin chi tiết về vụ việc, nhưng đã được camera giám sát ở salon này ghi lại và được tờ Daily Mail cung cấp, cho thấy một khách hàng đang ngồi cắt tóc ở Việt Nam, kế bên cô là 2 nhân viên nữa, và ở góc khuất camera là một người phụ nữ bên cạnh chiếc iPhone phát nổ.
Toàn cảnh vụ nổ đều nằm ở khóc khuất của camera, vì thế chúng ta không thể chứng kiến rõ được đó là thiết bị nào. Tuy nhiên các nhân viên có mặt tại đó đã khẳng định đấy là một chiếc iPhone, mà cụ thể là iPhone 6s. Khó có thể khẳng định được thời điểm diễn ra vụ việc vì trên video không cung cấp bất kỳ thông tin nào.
Đây không phải là lần đầu tiên iPhone phát nổ, trước đó cũng có rất nhiều việc tương tự xảy bởi nhiều nguyên nhân, chủ yếu là do pin quá nóng dẫn đến bắt lửa và cháy nổ.
Trong nhiều trường hợp xảy ra sự cố, phần lớn là do người dùng sử dụng bộ sạc hoặc cáp của nhà sản xuất thứ ba, không đảm bảo được chất lượng. Chính vì thế mà các nhà sản xuất nói chung cũng như Apple nói riêng đều khuyến cáo người dùng chỉ nên sử dụng những sản phẩm phụ kiện chính hãng và được chứng nhận an toàn.
Apple vẫn chưa lên tiếng về vụ cháy nổ iPhone mới nhất này nhưng chắc chắn hãng sẽ bắt tay vào điều tra. Tuy nhiên Apple thực sự nghiêm túc và khá kín tiếng về kết quả của các cuộc điều tra này, vì thế có lẽ người ngoài sẽ không bao giờ biết được nguyên nhân thực sự của vụ nổ này là do phụ kiện bị hư hỏng hay thiết bị bị lỗi phần cứng, v.v...
Theo: SoftPedia

TIN LIÊN QUAN

iFixit trình làng bộ công cụ sửa chữa iPhone 7/7 Plus

iFixit vừa giới thiệu bộ dụng cụ Fix Kits mới cho iPhone 7 hướng dẫn người sử dụng thay thế pin, màn hình nứt, mô-đun máy ảnh trước và sau cũng như các cảm biến trên iPhone.

Apple muốn các nhà phát triển phải "né" vết lõm trên màn hình iPhone X khi tạo giao diện ứng dụng

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vừa qua, Apple đã giới thiệu siêu phẩm iPhone X với thay đổi lớn ở mặt thiết kế. Nhưng có vẻ như trong tương lai, các nhà phát triển ứng dụng sẽ gặp nhiều rắc rối với màn hình của iPhone X.

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Apple cắt giảm một nửa đơn hàng iPhone 8

Những người lạc quan cho rằng iPhone 8 bán chậm là vì người dùng chờ đợi iPhone X.

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp