LG thông báo rút khỏi thị trường smartphone Trung Quốc

Theo nguồn tin địa phương, LG Mobile đang có kế hoạch rút khỏi thị trường điện thoại thông minh tại Trung Quốc.

Tin tức này được đưa ra sau khi LG công bố kết quả tài chính trong năm 2017 vào tuần trước. Tổng doanh thu kỷ lục của LG là một tín hiệu rất tốt nhưng riêng bộ phận điện thoại di động đã chịu lỗ 192 triệu USD trong quý IV/2017 vừa qua bởi sự cạnh tranh rất mạnh mẽ từ các thương hiệu Trung Quốc. Thông tin được trích dẫn trong thông cáo báo chí.

Các thương hiệu Trung Quốc đã chứng tỏ được sức cạnh tranh ngay trên sân nhà. LG ước tính chỉ bán được 160.000 chiếc smartphone trên cả nước vào năm 2016 trong 480 triệu lô hàng. Hai dòng sản phẩm G6 và V30 hiện cũng chưa được ra mắt tại Trung Quốc là một động thái rút lui của LG.

Tuy nhiên, có một chút kỳ lạ khi ở mục điện thoại trên trang web LG tại Trung Quốc vẫn xuất hiện sản phẩm G5. Mặc dù vậy, LG có thể gỡ sản phẩm này ra khỏi website bất kỳ lúc nào.

Nguồn: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Thị trường smartphone Trung Quốc chứng kiến đợt sụt giảm kỷ lục trong quý 3/2018

Theo báo cáo gần đây của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc, thị trường điện thoại di động trong nước giảm 11.7% so với cùng kỳ năm ngoái, và giảm 19.7% so với quý trước.

Thị trường smartphone Trung Quốc tuột dốc khá lớn trong quý I/2018

Dẫn lại báo cáo của Học viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông Trung Quốc, ChinaDaily cho hay: Doanh số điện thoại thông minh trong nước đã đạt khoảng 81.87 triệu trong ba tháng đầu năm 2018, giảm 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

Huawei dẫn đầu thị trường smartphone Trung Quốc, Apple tăng trưởng nhờ iPhone 8

Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Canalys công bố bản báo cáo thị trường smartphone tại Trung Quốc trong quý 3.

iPhone X 2018 lẽ ra sẽ rẻ hơn, nếu không vì chiến tranh thương mại của Donald Trump

Giá cao ngất ngưởng của iPhone X được trích ra là lý do chính tại sao doanh số của flagship này giảm mạnh vào quý đầu năm nay. Và cho dù vào quý sau thì Apple đã bán được nhiều iPhone X hơn, doanh số bán ra vẫn không được như mong đợi.

Samsung sẽ thuê đối tác sản xuất của Xiaomi gia công dòng Galaxy tầm trung tại Trung Quốc

Có rất nhiều tin đồn cho rằng Samsung đang đàm phán để thuê một đơn vị khác gia công dòng smartphone tầm trung và giá rẻ của hãng tại Trung Quốc. Và Wintech – đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất các mẫu smartphone của Xiaomi sẽ là cái tên được Samsung

Thị trường smartphone Trung Quốc tuột dốc khá lớn trong quý I/2018

Việc tiêu thụ điện thoại thông minh tại Trung Quốc đã bắt đầu có xu hướng giảm trong khoảng một năm trở lại đây. Theo số liệu thống kê ba tháng đầu năm 2018, thị trường smartphone của Trung Quốc đã chứng kiến sự tuột dốc khá lớn về cả số lô hàng

Doanh số bán smartphone Trung Quốc giảm 4% còn 459 triệu chiếc năm 2017

Dữ liệu từ công ty nghiên cứu Canalys, thống kê doanh số bán hàng smartphone tại thị trường Trung Quốc từ năm 2009 đến 2017 Huawei vẫn dẫn đầu thị trường đông dân nhất thế giới khi bán ra trên 24 triệu chiếc smartphone trong Qúy 4, tăng 9% so với

Meizu đã bán được gần 20 triệu điện thoại trong năm 2017

Yang Xun, Phó Chủ tịch Cấp cao của Meizu cho biết, hãng đã bán được gần 20 triệu điện thoại trong năm 2017 trên tổng số 40 quốc gia. Ông nói thêm rằng doanh thu từ bán hàng cũng đã vượt mức 200 tỷ Yên.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone