Meizu đã bán được gần 20 triệu điện thoại trong năm 2017

Mới đây, Meizu đã tổ chức một cuộc họp báo ở Bắc Kinh và hãng cũng đã tiết lộ doanh số bán hàng cùng doanh thu của mình trong năm 2017.

Ảnh minh họa

Yang Xun, Phó Chủ tịch Cấp cao của Meizu cho biết, hãng đã bán được gần 20 triệu điện thoại trong năm 2017 trên tổng số 40 quốc gia. Ông nói thêm rằng doanh thu từ bán hàng cũng đã vượt mức 200 tỷ Yên.

Trở lại năm 2016, Meizu bán được 22 triệu điện thoại. Mặc dù công ty nói rằng mình đã đạt được mức lợi nhuận như mong đợi trong năm 2017, nhưng khi đề cập đến doanh số bán hàng thì lại thấp hơn so với năm 2016.

Tuy nhiên, sự sụt giảm trong doanh số bán hàng không chỉ riêng đối với Meizu, vì các số liệu thống kê cho thấy rằng doanh thu smartphone tại Trung Quốc trong năm 2017 đã giảm mạnh.

Theo số liệu thống kê từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc đã tiết lộ rằng thị trường smartphone Trung Quốc đã giảm 32.5% doanh thu.

Dù vậy, điện thoại của Meizu cũng không bán được nhiều như dự kiến ​​trong năm ngoái, điển hình như smartphone màn hình kép Pro 7 và Pro 7 Plus. Nhưng rồi mọi chuyện cũng bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc khi hãng tung ra M6 Note - smartphone Meizu đầu tiên dùng chip Snapdragon của Qualcomm.

Meizu cũng đã tái cơ cấu một số mảng trong tổ chức, chẳng hạn, bên cạnh 3 bộ phận: Meizu, Blue Charm và Flyme nay còn có thêm 3 bộ phận mới là Business Division, Accessories Division cùng Electric Division.

Ngoài ra trong thời gian tới, Meizu còn có thêm một sản phẩm mới là Meizu 15 Plus hứa hẹn sẽ giúp doanh số bán hàng của hãng tăng trưởng tốt hơn.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Meizu chuẩn bị ra mắt một smartphone "thật sự không viền"

Ngày nay có khá nhiều smartphone mệnh danh là 'không viền', nhưng thật ra viền bezel vẫn hiện hữu khá rõ trên những sản phẩm như LG G6 hay S8. Tuy nhiên, Meizu dường như đang muốn tạo ra một chiếc điện thoại không viền thật sự.

Meizu M6S / Blue Charm S có thể sẽ ra mắt vào ngày 4/1 tới đây

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin về Meizu M6S / Blue Charm S và cả Meizu 15 Plus. Dự kiến Meizu M6S sẽ là smartphone đầu tiên của Meizu bỏ nút Home mBack. Vì vậy, cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt sau.

Phó chủ tịch Meizu xác nhận thông tin về MX7 khiến người dùng hụt hẫng

Trước đó, đã có tin đồn cho biết MX7 sẽ ra mắt vào năm 2017, nhưng một giám đốc điều hành cấp cao của Meizu đã dội một gáo nước lạnh vào những thông tin rò rỉ bằng cách xác nhận sản phẩm này sẽ ra mắt vào năm 2018.

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Meizu MX7 với các viền bezel siêu mỏng

Theo một số thông tin rò rỉ thời gian gần đây, Meizu sẽ cho ra mắt chiếc smartphone mới với tên gọi MX7. Thiết bị này được đồn đoán sẽ sở hữu viền bezel siêu mỏng, cùng tỷ lệ màn hình dài theo đúng xu hướng hiện nay.

Meizu chưa có ý định "chia tay" với MediaTek

Trước đây, những chiếc smartphone của Meizu thường được trang bị vi xử lý của MediaTek, trừ một số chiếc Flagship của hãng này lại sử dụng vi xử lý Exynos của Samsung. Và mới đây, Meizu cũng đã ra mắt chiếc smartphone tầm trung M6S với con chip

Cận cảnh vé mời sự kiện ra mắt Meizu 15 Plus

Tấm vé mời trên bàn, nhưng thời gian và địa điểm chưa rõ ràng. Có thể hãng đang cân nhắc chọn ngày phù hợp nhất để tổ chức sự kiện này.

Meizu: Meizu X8 sẽ tốt hơn so với chiếc Mi 8 SE đến từ Xiaomi

Có thể thấy, Mi 8 SE và Meizu X8 có khá nhiều điểm giống nhau như đều sở hữu cảm biến vân tay truyền thống và vi xử lý Snapdragon 710. Nếu như bạn chưa biết, Mi 8 SE là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý này.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.