Lần đầu tiên, Facebook công bố nguyên tắc bảo mật thông tin người dùng

Lần đầu tiên, Facebook công bố nguyên tắc bảo mật thông tin người dùng cũng như giới thiệu hệ thống bảo mật, lưu trữ thông tin người dùng.
Thông tin Liên minh châu Âu (EU) chuẩn bị công bố luật mới về bảo mật thông tin đã khiến Facebook, mạng xã hội lớn nhất thế giới phải công bố bộ nguyên tắc bảo mật thông tin người dùng của riêng mình nhằm phù hợp với chính sách mới của EU.
Lần đầu tiên, Facebook công bố nguyên tắc bảo mật thông tin người dùng
Đây là lần đầu tiên Facebook công bố nguyên tắc bảo mật thông tin người dùng.
Cụ thể hơn vào ngày 29/1 vừa qua, lần đầu tiên Facebook công bố nguyên tắc bảo mật thông tin người dùng và cung cấp một bộ các video hướng dẫn để giúp mọi người có thể hiểu được cách Facebook sử dụng thông tin, cũng như lưu trữ dữ liệu người dùng.
Facebook không phải công ty duy nhất phải thay đổi chính sách bảo mật thông tin người dùng.
Giải thích rõ hơn về việc Facebook công bố nguyên tắc bảo mật thông tin người dùng, Erin Egan - tác giả của bộ nguyên tắc đã nói rằng: “Chúng tôi đang nhắm đến việc xây dựng một hệ thống các nguyên tắc bảo vệ thông tin người dùng như cam kết ban đầu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hướng tới việc hoàn thiện hệ thống bảo mật thông tin và luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ phía người dùng”.
Facebook hứa hẹn sẽ đem đến một bộ công cụ bảo mật mới cho người dùng.
Hiện tại, người dùng hoàn toàn có thể xem chi tiết về thông tin và các điều khoản bảo mật thông tin người dùng tại website Newsroom của Facebook. Chắn chắc rằng Facebook không phải là công ty duy nhất phải thay đổi điều khoản để chuẩn bị cho chính sách mới của EU, khi có rất nhiều công ty khác ở nhiều quy mô đã và đang phải “sắn tay” để chuẩn bị cho những điều luật này.
Nguyễn Nguyên
Theo: Facebook

TIN LIÊN QUAN

Facebook sắp tung ra ứng dụng xem video cho Apple TV

Thế giới di động - Facebook đang thể hiện quyết tâm chiếm thị phần video của Youtube, gã khổng lồ mạng xã hội này chuẩn bị tung ra một ứng dụng video cho riêng mình...

Nguyên nhân xuất hiện chữ "người này hiện không có mặt" trên Messenger của Facebook

Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp không thể nhắn tin cho bạn bè trên facebook của mình chưa?! Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về nguyên nhân xuất hiện chữ 'người này hiện không có mặt' trên messenger của facebook?

Facebook gỡ bỏ tính năng chat

Facebook sẽ sớm gỡ bỏ tính năng chat khỏi ứng dụng mặc định của mình, đây được coi là quyết định khó hiểu của ông trùm mạng xã hội bởi nó mang đến những phiền phức nhất định với với người dùng TIÊU ĐIỂM: Facebook đang dần kém hấp dẫn BlackBerry sẽ

Vụ quyền riêng tư: Facebook lại đổi giọng, ủng hộ Apple

Dù ban đầu phản ứng khá gay gắt, làm hẳn clip quảng cáo lên án Apple nhưng Mark Zuckerberg giờ lại đổi giọng, nói hành động của Apple có thể đem lại lợi ích cho Facebook.

Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

Tết đến, người Việt nói gì trên Facebook?

Gia đình, video di động và mua sắm là những nội dung được đăng tải nhiều nhất trên Facebook trong mỗi dịp Tết Nguyên Đán.

Facebook bắt đầu xây dựng trung tâm dữ liệu thân thiện với môi trường

Facebook vừa cho biết rằng họ đang xây dựng một trung tâm dữ liệu tại thành phố Fort Worth, bang Texas với diện tích 111 hecta, và điểm đặc biệt đó là cơ sở này sẽ hoạt động 100% bằng năng lượng gió.

Giao diện Facebook mới tại VN, bạn đổi giao diện Facebook mới chưa?

Giao diện mới của Facebook giờ đây bắt mắt hơn, màu mè hơn và cũng ấn tượng hơn nhiều phiên bản cũ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.