Thông tin chính xác về thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện Google I/O 2018

Hàng năm, các nhà phát triển nền tảng, kỹ sư và các giám đốc điều hành đều tập trung tại Hội nghị Google I/O để thảo luận về tất cả các tính năng của Android trong năm và năm 2018 không phải ngoại lệ.
Minh chứng là mới đây, tài khoản Twitter của các nhà phát triển Google, một trò chơi đố tương tác trực tuyến dựa trên Google Maps đã được đưa ra thông qua một đoạn tin bí ẩn để mang đến thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện Google I/O 2018. Và không mất nhiều thời gian để chúng ta có được kết quả chính xác.
Yes, #io18 is happening May 8-10 at Shoreline Amphitheatre in Mountain View, CA. Note to team: we might have to make the puzzle a bit harder next year:) Hope to see you there! pic.twitter.com/P2C3UlWmYp— Sundar Pichai (@sundarpichai) Ngày 24 tháng 01 năm 2018
Nhờ nỗ lực tập thể của những người đam mê và các nhà báo giải mã các tin nhắn được mã hóa của Google, chúng ta đã biết được chắc chắn thời gian và địa điểm tổ chức Google I/O 2018.
Thời gian: Từ ngày 8 tới 10 tháng 5 năm 2018.
Địa điểm: Shoreline Amphitheater ở Mountain View, California.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Google lựa chọn tổ chức sự kiện tại Shoreline Amphitheater ngay bên cạnh Google Plex.
Mặc dù câu đố đã được giải tuy nhiên bạn vẫn có thể chơi trò chơi này tại google.com/io để khám phá ra lời giải của Google về bí mật và trứng phục sinh.
Trang web này hiển thị bởi Google Maps với một thông điệp và đưa bạn đến sau hậu trưởng của Google I/O 2018. Bạn phải tìm ra các đầu mối trên nền nhạc bí ẩn để kết hợp các chi tiết và tìm ra câu trả lời.
Một trong những hình ảnh hấp dẫn hơn cả đó là món bánh dứa. Liệu đây có phải là một đầu mối về tên gọi tiếp theo của Android P? Hãy cùng chở xem nhé.
Nguồn: AndroidPit
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

[Google I/O 2018] Toàn bộ sự kiện Google I/O 2018 diễn ra vào đêm qua

Đêm qua theo giờ Việt Nam, sự kiện dành cho các lập trình viên lớn nhất trong năm của Google vừa diễn ra tại Shoreline Amphitheatre ở Mountain View, California nước Mỹ.

Nhìn lại sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2018

Google I/O là sự kiện lớn nhất của Google trong năm 2018 được tổ chức tại Shoreline Amphitheatre, Moutain View, CA. Sự kiện mang đến cho lập trình viên những chủ đề chuyên sâu về công nghệ mới nhất của Google.

Những con số khổng lồ đằng sau các dịch vụ trực tuyến Google

Tại hội nghị, giám đốc điều hành Sundar Pichai tiết lộ có hơn 2 tỉ thiết bị Android hiện đang tích cực hoạt động trên toàn thế giới và Google đã sở hữu 6 ứng dụng đều vượt mức 1 tỉ người dùng.

Google Street View sẽ ngừng hoạt động từ năm 2023

Ứng dụng Google Street View dành cho Android và iOS sẽ ngừng hoạt động vào đầu năm tới và sẽ bị xóa khỏi cửa hàng ứng dụng trong những tuần tới.

Sử dụng Google Maps trên Android, và iOS, PC để tham gia trò chơi tìm kiếm Waldo

Để tham gia trò chơi, bạn cần phải cập nhật ứng dụng dành cho thiết bị di động (hoặc truy cập Google Maps trên web) và click vào biểu tượng Waldo đang vẫy tay. Đối với người dùng Android, bạn cũng có thể gọi Waldo bằng giọng nói: 'Where's Waldo'

Google đau đầu trước “vấn nạn”… mất xe đạp mỗi tháng

Có thể bạn chưa biết xe đạp là một trong những cách khá thú vị để nhân viên di chuyển vòng quanh trụ sở Google.

Bị phạt 2.7 tỷ đô, Alphabet vẫn có lợi nhuận 4.1 tỷ đô. CEO tham gia vào hội đồng quản trị tập đoàn

Giám đốc công ty lớn nhất của một tập đoàn thường sẽ chiếm một vị trí trong ban lãnh đạo tập đoàn nhưng điều đó không đúng ở Alphabet. Sundar Pichai, giám đốc điều hành Google chỉ mới được bổ nhiệm làm thành viên thứ 13 trong hội đồng quản trị của

Google để hiển thị các nhà cung cấp dịch vụ phá thai

Google sẽ ghi nhãn rõ ràng các cơ sở y tế ở Hoa Kỳ cung cấp dịch vụ phá thai trong kết quả tìm kiếm của mình và trong Google Maps để tránh nhầm lẫn chúng với các trung tâm chống phá thai.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...