Google để hiển thị các nhà cung cấp dịch vụ phá thai

Google sẽ ghi nhãn rõ ràng các cơ sở y tế ở Hoa Kỳ cung cấp dịch vụ phá thai trong kết quả tìm kiếm của mình và trong Google Maps để tránh nhầm lẫn chúng với các trung tâm chống phá thai.

Khi người dùng tìm kiếm 'phòng khám phá thai gần tôi', hộp kết quả sẽ hiển thị các cơ sở đã được xác minh để cung cấp dịch vụ phá thai. Mark Isakowitz, Phó Chủ tịch Chính sách Công và Các vấn đề Chính phủ Hoa Kỳ và Canada của Google, đã mô tả chính sách cập nhật để trả lời các câu hỏi của Thượng nghị sĩ Mark Warner, D-Va. Và Hạ nghị sĩ Elissa Slotkin, D-Mich.

Mặt khác, gã khổng lồ công nghệ cũng sẽ cho phép mọi người mở rộng tìm kiếm của họ để hiển thị các danh sách có liên quan khác, bao gồm từ các tổ chức không cung cấp dịch vụ phá thai, Isakowitz cho biết.

Tuy nhiên, phản hồi của Google sau một bức thư ngày 17 tháng 6 từ Warner và Slotkin thúc giục Giám đốc điều hành của Alphabet Inc (GOOGL.O) Sundar Pichai ngăn chặn các kết quả tìm kiếm của Google gây hiểu lầm hướng người dùng đến các trung tâm chống phá thai.

Khoảng một nửa các tiểu bang của Hoa Kỳ đã hoặc được dự kiến sẽ tìm cách cấm hoặc cắt giảm việc phá thai sau khi Roe đảo ngược. Các bang, bao gồm Idaho, Texas và 11 bang khác, đã thông qua luật 'kích hoạt' cấm phá thai theo quyết định như vậy.


TIN LIÊN QUAN

CEO công ty Google sẽ tới Việt nam vào ngày 22/12

Theo thông tin từ đại diện truyền thông Google, vị lãnh đạo cao cấp của Google - ông Sundar Pichai, một trong ba người đàn ông quyền lực nhất tại gã khổng lồ tìm kiếm Internet, sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 22/12 tới.

Nhân viên của Google cũng nghĩ rằng việc ra mắt Bard là 'Không thành công' và 'Vội vã'

Các nhân viên của Google không ngần ngại về sự ra mắt không đạt tiêu chuẩn của Bard đối thủ cạnh tranh của ChatGPT .

Google thử nghiệm thiết kế thanh điều hướng mới vay mượn từ Chrome

Google khẳng định họ đang thử nghiệm một giao diện mới thay đổi thanh điều hướng màu đen nổi tiếng một lần nữa gây ra nhiều tranh cãi.

Google chấp nhận kiểm duyệt để được phép hoạt động tại Trung Quốc

Theo Intercept, Google đã sẵn sàng ra mắt phiên bản kiểm duyệt của công cụ tìm kiếm cho thị trường Trung Quốc. Nó thuộc một ứng dụng Android tùy chỉnh và tuân thủ luật kiểm duyệt Internet nghiêm ngặt của Trung Quốc. Theo tài liệu rò rỉ, việc phát

Tưởng sẽ đấu đá căng thẳng với Instagram và TikTok, nhưng Google lại có động thái khiến người dùng phải ‘há hốc mồm’

Tưởng sẽ đấu đá căng thẳng với Instagram và TikTok, nhưng Google lại có động thái khiến người dùng phải ‘há hốc mồm’ Tính năng mới này sẽ giúp Google giữ chân người dùng ở trong nền tảng, khi tìm kiếm những nội dung giải trí của TikTok hay

Google Maps có thể tính được lượng khí thải carbon của cả thành phố

Cụ thể, trình khám phá môi trường (Environmental Insights Explorer - EIE) vừa được ra mắt cùng phiên bản Google Maps beta ngày 10/9 vừa qua. Công cụ này có thể phân biệt những ngôi nhà dân với nhà máy sản xuất, qua đó ước tính năng lượng tiêu thụ

Google Maps bổ sung bản đồ Mặt trăng và nhiều hành tinh khác

Không dừng lại ở đó, hãng công nghệ hàng đầu thế giới này vừa bổ sung thêm 12 hành tinh khác trong Hệ mặt trời cho người dùng tự do khám phá.

Google Translate tiếp cận và dịch khoảng 143 tỷ từ mỗi ngày

Sau khi gặt hái thành công từ các dịch vụ như Google Search, YouTube, Gmail, Google Docs, mục tiêu tiếp theo mà Google hướng đến có lẽ sẽ là Google Translate.

THỦ THUẬT HAY

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ.

Cách khắc phục các lỗi thường gặp trong Google Chrome

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Google Chrome hoàn hảo, rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Chrome gây khí chịu cho người dùng. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các lỗi đó và hướng dẫn cách

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn

7 cách mở file PSD không cần Photoshop

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ tốt nhất để xem file PSD mà không cần sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động