Sử dụng Google Maps trên Android, và iOS, PC để tham gia trò chơi tìm kiếm Waldo

Bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể sử dụng Google Maps trên Android, và iOS, PC để tham gia trò chơi tìm kiếm Waldo. Nhân vật Waldo sẽ ẩn thân trong bản đồ của Google Maps, công việc của bạn là tìm kiếm, thật sự thú vị!
Sử dụng Google Maps trên Android, và iOS, PC để tham gia trò chơi tìm kiếm Waldo
Để tham gia trò chơi, bạn cần phải cập nhật ứng dụng dành cho thiết bị di động (hoặc truy cập Google Maps trên web) và click vào biểu tượng Waldo đang vẫy tay. Đối với người dùng Android, bạn cũng có thể gọi Waldo bằng giọng nói: 'Where's Waldo' hoặc click vào biểu tượng Waldo để bắt đầu.
Một khi tham gia trò chơi, bạn sẽ theo chân Waldo đến các địa điểm khác nhau trên toàn cầu, và sau đó bắt đầu tìm kiếm nhân vật. Bạn sẽ dành được huy hiệu và các cấp độ trong suốt hành trình. Bên cạnh Waldo, bạn có thể phải tìm kiếm một số nhân vật khác như: Wenda, Wizard, Whitebeard, Odlaw, và Woof, và con chó.
Khi bạn phát hiện ra Waldo, hãy chụp ảnh màn hình và chia sẻ trên Twitter, Instagram với @GoogleMaps để mọi người cùng tham gia. Bạn hãy trải nghiệm xem mình sẽ đạt được cấp độ bao nhiêu nhé!
Ngô Viết Hùng / Via Thenextweb

TIN LIÊN QUAN

Wal-Mart bắt tay Google tấn công thị trường mua sắm qua trợ lý ảo

Hãng bán lẻ Wal-Mart đã hợp tác với Google để tấn công vào thị trường mua sắm bằng giọng nói (voice-shopping ) mới nổi, hiện đang do Amazon.com thống trị.

Google Maps trên Android cập nhật tính năng mới

Ứng dụng Google Maps trên Android vừa được cập nhật thêm một số tính năng khá hữu ích mà bạn cần phải biết. Và có một số điểm khá giống với ứng...

Mách bạn cách xóa lịch sử vị trí khi sử dụng Google Maps

Mách bạn cách xóa lịch sử vị trí khi sử dụng Google Maps Ứng dụng sau đây sẽ hướng dẫn bạn xóa toàn bộ lịch sử vị trí khi sử dụng Google Maps. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong một số trường hợp, cho phép bạn dễ dàng xem lại những nơi đã

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

Google Maps cho Android vượt mốc 1 tỷ lượt tải về

Google Maps giờ đây đã gia nhập danh sách các ứng dụng Android với hơn 1 tỷ lượt tải về, sau kỷ lục của Gmail đã đạt được trước đó một tháng.

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

Hướng dẫn lấy tọa độ trên Google Maps

Làm cách nào để xác định tọa độ của một vị trí trên Google Maps? Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó với chỉ vài bước đơn giản và nhanh chóng không chỉ trong Google Maps trên trình duyệt máy tính mà trong ứng dụng Google Maps trên thiết bị di

Google Maps cho Android cập nhật nhiều tính năng

Với bản cập nhật này, khi bạn tìm một địa điểm trên điện thoại Android, Google đưa ra gợi ý dựa trên những lần tìm kiếm trước đây trên các thiết bị khác nhau, để bạn nhanh chóng tìm thấy chi tiết bản đồ và hướng đi.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.