Trong năm 2018, Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone có kích thước màn hình khác nhau

Cứ đều đặn mỗi năm, công ty nghiên cứu thị trường KGI tung ra các bản dự báo về các thiết bị tiếp theo của Apple. Và mặc dù các thông tin từ KGI không phải là tin chính thức nhưng các dự đoán của họ phần nhiều đều trở thành sự thật.

Theo KGI, trong năm 2018 này Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone có kích thước màn hình khác nhau. Trong đó 1 mẫu sẽ là phiên bản kế nhiệm của iPhone X, mẫu thứ 2 sẽ có màn hình 6.2 inch cùng tấm nền sử dụng công nghệ LCD.

Mẫu iPhone 6.2 inch này sẽ có giá dễ chịu hơn iPhone X, nó dự kiến có giá từ 650 đến 750 USD. Chiếc iPhone thứ 3 sẽ có màn hình lên tới 6.5 inch cùng tấm nền sử dụng công nghệ OLED. 

Cả ba mẫu iPhone này đều sẽ có màn hình không viền vì nếu không, chúng sẽ có kích thước không nhỏ và khó cầm. KGI cũng cho biết doanh số iPhone trong năm nay sẽ tăng đến 10% nhờ 3 mẫu iPhone mới này. 

Rất tiếc KGI không công bố thông số của 3 chiếc smartphone trên nhưng nhiều khả năng chúng sẽ đều có vi xử lý Apple A12. 

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

iPhone giá rẻ 6.1 inch sẽ khiến doanh thu của Apple bùng nổ?

Apple đã chính thức phát đi giấy mời tới sự kiện ra mắt iPhone vào ngày 12/9 tới, ấn định sự trở lại “lợi hại hơn” của chiếc “smartphone tai thỏ”.

iPhone 2018 sẽ có màn hình khủng 6.46 inch do LG và Samsung cung cấp

Theo báo cáo từ Electronic Times, để giảm thiểu sự phụ thuộc vào Samsung, Apple đang hợp tác với LG để sản xuất 16 triệu màn hình OLED cho thế hệ iPhone tiếp theo của mình.

Apple ngừng kinh doanh các mẫu iPhone SE, iPhone 6s/6s Plus cùng iPhone X

Đáng tiếc nhất phải có lẽ là cái tên iPhone X, thiết bị này gây không ít ấn tượng cho giới công nghệ khi tiên phong cho trào lưu phát triển smartphone tai thỏ và cũng là chiếc smartphone có giá thành đắt nhất trong lịch sử của Apple. Tuy nhiên, khi

Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới trong năm 2018

Mẫu LCD sẽ có mặt lưng bằng kim loại với nhiều phiên bản màu khác nhau chứ không dùng mặt lưng bằng kính như iPhone 8/8 Plus. Những thông tin này khá trùng khớp với một báo cáo trước đó của nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc hãng KGI Securities.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập Windows 11 bằng vân tay

Sử dụng cảm biến vân tay thay vì mã PIN hoặc mật khẩu thông thường để bảo mật và đăng nhập máy tính chạy Windows 11 là cách nhanh và bảo mật nhất? Dưới đây là hướng dẫn để đăng nhập vào Windows 11 bằng vân tay.

Những mẹo giúp bạn sử dụng TeamViewer hiệu quả và mượt mà hơn

Nếu bạn muốn thực sự sử dụng thiết bị bạn đang kết nối tới như máy tính ngay trước mặt mình thì bạn cần điều chỉnh cài đặt toàn màn hình. Để làm được điều này, sau khi kết nối, trên thanh công cụ của TeamViewer ở phía

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Bạn có bao giờ nghĩ Samsung sẽ tham gia vào trào lưu tai thỏ đang thịnh hành hiện hay không? Không cần đợi lâu nữa, ngay bây giờ hãy cùng với mình kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.