Điểm danh 13 thiết bị công nghệ độc đáo tại CES 2018 trong ngày đầu tiên

Sau bao ngày mong đợi, triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2018 đã đã chính thức diễn ra với hàng loạt thiết bị công nghệ được giới thiệu. Và sau đây là những sản phẩm nổi bật tại CES 2018 trong ngày đầu tiên.

1. Màn hình OLED cuộn tròn

Phải đến 9/1 CES 2018 mới chính thức khởi động, tuy nhiên LG đã giới thiệu trước công nghệ mới với màn hình OLED có khả năng uốn cong. Sản phẩm này có kích thước hiển thị 65 inch và là màn hình đầu tiên trên thế giới có khả năng thay đổi từ dạng phẳng sang cong theo ý muốn.

2. Màn hình 8K

Quyết chơi trội tại CES, LG giới thiệu thêm phiên bản TV 8K với độ phân giải lên đến 7.680 x 4.320 pixel, tức cao gấp 4 lần so với 4K và 16 lần so với Full HD. Hiện tại giá bán của chiếc TV màn hình khủng này vẫn chưa được LG tiết lộ.

3. Sony Xperia XA2 Ultra

Đây là sản phẩm tiếp theo của dòng Xperia với điểm nhấn camera trước có khả năng chụp ảnh góc rộng (8 MP) hoặc ảnh tiêu chuẩn (16 MP). Và cuối cùng cảm biến vân tay được Sony tích hợp vào mặt sau thay vì trên nút nguồn như truyền thống trước đó.

Xperia XA2 Ultra sẽ được bán ra vào một ngày nào đó cuối tháng 1, hiện tại giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được Sony tiết lộ.

4. Planet Computers Gemini

Đây là thiết bị hoài cổ hướng tới mục đích phục vụ cho doanh nhân và tăng tính trải nghiệm cho công việc văn phòng với bàn phím khổng lồ, rõ ràng. Khác với ngoại hình cục mịch bên ngoài, nội thất bên trong khá thời thượng với vi xử lý 10 nhân, kết nối Wi-Fi, 4G.

Giá của thiết bị này được công bố $599 cho phiên bản sử dụng modem 4G LTE và 499 USD cho phiên bản Wi-Fi.

5. Kolibree Magik: Bàn chải đánh răng

 

Khi được kích hoạt, người dùng sẽ vừa đánh răng vừa tham gia vào trò chơi giết quái vật thông qua cảm biến, camera kết hợp với ứng dụng trên điện thoại nhằm tạo sự hấp dẫn đối với trẻ em trong vấn đề vệ sinh răng miệng.

6. Kính thông minh Vuzix Blade

Một chiếc máy ảnh, micro thu âm giọng nói điều khiển, khả năng tương tác ảo được tích hợp vào chiếc kính thông minh Vuzix Blade nhằm tạo ra những trải nghiệm khác biệt nhất.

7. Acer Swift 7

Đây là chiếc máy tính xách tay mỏng nhất trên thế giới với độ dày chỉ 8,98mm, thiết bị sẽ lên kệ vào tháng 4 cùng mức giá 1.699 USD.

8. Garmin Forerunner GPS

Có thể đây là đối thủ với Apple Watch trong tương lai, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner GPS có khả năng lưu trữ 500 bài hát cùng hệ thống định vị GPS. Thiết bị sẽ được bán ra với mức giá từ 400-450 USD tùy phiên bản.

9. Vòi thông minh Delta's Alexa

Delta's Alexa có khả năng kết nối với điện thoại thông qua mạng Wi-Fi nhằm cung cấp tính năng điều khiển giọng nói như bật/tắt, thay đổi nhiệt độ hay chế độ nước.

10. HP Spectre x360

Đây là dòng sản phẩm có khả năng 'biến hình' từ máy tính bảng sang laptop và ngược lại đến từ HP nhằm phục vụ đa dạng các nhu cầu khác nhau từ người dùng.

HP Spectre x360 sẽ được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Intel Core i cùng card đồ họa Radeon RX Vega M hoặc Nvidia GeForce MX 150. Thiết bị này sẽ được bán ra với giá 1.370 USD vào tháng 3.

11. Tivi Samsung 186-inch MicroLED

Đây là dòng tivi với màn hình khủng lên đến 186 inch đến từ gã khổng lồ công nghệ xứ sở kim chi, Samsung vẫn chưa cho biết thời gian và giá bán cụ thể của sản phẩm này, nhưng khẳng định nó sẽ được lên kệ trong năm nay.

12. Omega's HeartGuide: Đồng hồ đo huyết áp.

Thiết bị đeo tay này có khả năng kiểm soát liên tục các chỉ số về huyết áp, nhịp tim của người dùng. Sau đó gửi dữ liệu về điện thoại để phân tích nhằm đưa ra các đánh giá sức khỏe chi tiết nhất.

Giá dự kiến của sản phẩm này nằm ở mức 349 USD, tuy nhiên Omega's HeartGuide phải vượt qua các vòng kiểm định nghiêm ngặt từ FDA mới có cơ hội được lên kệ trên toàn thế giới.

13. Debussy Nathanie: Tai nghe 4G

Bạn không cần phải kết nối chúng với điện thoại mà vẫn có thể phát nhạc trực tiếp thông qua công nghệ 4G tích hợp kèm trên chiếc tai nghe thông minh này. Tuy nhiên, giá bán là một rào cản lớn cho các tín đồ yêu âm nhạc và đam mê công nghệ, bạn phải trả 5.000 USD để rước Debussy Nathanie về đội của mình.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Sony có thể ra mắt chiếc Xperia cao cấp với màn hình OLED 4K

Theo Phonearena, có tin đồn gần đây cho biết, chiếc Sony Xperia XZ Pro sẽ được trang bị màn hình OLED 4K. Ngoài ra, một bản mô tả công việc trong tờ tuyển dụng của Sony cũng gợi ý rằng công ty đang chú tâm phát triển màn hình OLED.

Xperia XZ1, Premium và XZ1 Plus sẽ được ra mắt tại MWC 2018

Theo trang Vortex.ge, Sony dự định công bố thiết bị cao cấp đầu tiên của họ tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (diễn ra từ 26 tháng 2 - 1 tháng 3).

CES 2018: Nơi các xu hướng công nghệ toàn cầu, các sản phẩm mới được giới thiệu

So với năm 2017, CES 2018 được tổ chức muộn hơn (từ ngày 9 đến ngày 12-1-2018). Tuy nhiên, triển lãm vẫn thu hút hơn 4.000 hãng sản xuất, các hội thảo với hơn 300 chủ đề, khoảng 175.000 người của 150 quốc gia trên thế giới tham dự.

Sony sẽ không giới thiệu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng tại CES 2018

Việc Sony ém dòng máy Xperia Premium đến MWC 2018 không có gì khó hiểu. Bởi sự kiện này đánh dấu chu kỳ một năm kể từ khi Xperia XZ Premium ra mắt tại MWC 2017.

Chân dung Sony Xperia XZ Pro

Tại triển lãm MWC 2018 hồi tháng 2 mới đây, Sony chỉ giới thiệu 2 mẫu smartphone mới là Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact. Những thông tin rò rỉ thời gian gần đây cho thấy Sony dự định sẽ cho ra mắt ...

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra

Theo nguồn tin GsmArena, bên cạnh Xperia XA1 Plus, Sony cũng vừa mới tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra. Khá bất ngờ, dẫu phiên bản Android 8.0 Oreo nâng cấp toàn diện so với Android 7.0 Nougat nhưng dung lượng chưa

Xperia XA2 Ultra xuất hiện trên cơ sở dữ liệu SIRIM tại Malaysia, hứa hẹn sớm ra mắt

Theo trang Androidheadlines vừa đưa tin, phiên bản kế nhiệm của mẫu Xperia XA1 Ultra được Sony ra mắt hồi đầu năm nay vừa đạt chứng chỉ SIRIM tại Malaysia với tên mã Sony H4233.

Sony đã mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC

Theo PhoneArena, mới đây, Sony đã có lời mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC. Tuy nhiên lời mời không hề nhắc đến tên chiếc smartphone nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

Scan tài liệu trên điện thoại Android với Camscanner

Khi bạn cần gửi một bản scan chuyên nghiệp thì ngoài việc ra cửa hàng scan, bạn có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn trên điện thoại. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những ứng dụng tốt nhất -

Mở nhiều tab trình duyệt ảnh hưởng như thế nào đến tuổi thọ pin laptop?

Chúng ta đều biết rằng không nên chạy hàng đống tab trình duyệt cùng một lúc, rất tiện lợi, nhưng cũng mang lại thương tổn cho tài nguyên hệ thống trong laptop của bạn và đặc biệt ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ