CES 2018: Nơi các xu hướng công nghệ toàn cầu, các sản phẩm mới được giới thiệu

Đầu tháng 1/2018, triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế CES sẽ diễn ra tại Las Vegas (Mỹ). Đây là một trong những triển lãm lớn nhất thế giới, nơi các xu hướng công nghệ toàn cầu được giới thiệu, các sản phẩm mới được ra mắt. 

CES 2018: Nơi các xu hướng công nghệ toàn cầu, các sản phẩm mới được giới thiệu

So với năm 2017, CES 2018 được tổ chức muộn hơn (từ ngày 9 đến ngày 12-1-2018). Tuy nhiên, triển lãm vẫn thu hút hơn 4.000 hãng sản xuất, các hội thảo với hơn 300 chủ đề, khoảng 175.000 người của 150 quốc gia trên thế giới tham dự.

Google tham gia CES 2018 với gian hàng độc lập lớn

CES 2018 sẽ là lần đầu tiên Google tham gia chương trình với một gian hàng độc lập lớn. Nhiều tin đồn cho rằng, Google sẽ tiết lộ một vài Chromebook (một loại máy tính mới đơn giản và dễ sử dụng hơn laptop) mới giống với Pixelbook (phiên bản hoàn hảo của Chromebook, một laptop cao cấp) đã được ra mắt từ tháng 10.

Google có thể sẽ mượn sự kiện này để cung cấp cho người dùng cái nhìn cận cảnh về các dòng sản phẩm của mình: điện thoại thông minh Pixel 2, tai nghe Daydream View VR và loa thông minh như Home Mini.

Các sản phẩm được dự đoán sẽ ra mắt tại CES 2018 của ông lớn Google

Samsung hé lộ hình ảnh của Galaxy S9 và S9 Plus

Hình ảnh của Galaxy A8 Plus đã xuất hiện trên Weibo với một mặt trước thiết kế không viền, rất giống với mặt trước của dòng Note 8 và Galaxy S8. Tuy nhiên, vẫn chưa có chi tiết về thông số kỹ thuật nào được nêu ra.

CES 2018 là cơ hội tuyệt vời để Samsung hé lộ phần nào hình ảnh về Galaxy S9 và S9 Plus, tạo hiệu ứng trông đợi trong lòng người hâm mộ. Dù rằng thời gian dự kiến sẽ ra mắt chính thức là vào khoảng tháng 3 năm 2018.

Bên cạnh đó, Samsung cũng có thể sẽ công bố một phiên bản nâng cấp của Chromebook Pro tại CES 2018. Thiết bị được cho là sử dụng bộ vi xử lý Intel Core m7 và RAM 16GB. 

Dòng Galaxy S9 và S9 Plus dự kiến được ra mắt chính thức vào tháng 3 năm 2018

Sony ra mắt ba mẫu Xperia mới

Sony Mobile sẽ mang đến CES 2018 ba mẫu Xperia, trong đó một là Xperia L2 giá rẻ thay thế cho L1, XA2 và XA2 Ultra phân khúc tầm trung thay cho XA1, XA1 Ultra năm 2017. Với việc ra mắt sớm ngay từ đầu tháng 1 tại CES, nhiều khả năng Sony cũng sẽ đưa máy lên kệ sớm hơn mọi năm. 

Sony Xperia được fan trông đợi ra mắt trong triển lãm CES 2018

LG cải tiến công nghệ của OLED TV

LG có thể sẽ tập trung hơn vào thiết bị gia dụng như smart TV và tủ lạnh có Wi-Fi. Smart TV của LG sử dụng công nghệ Crystal Sound OLED, đây là công nghệ tương tự như Acoustic Surface trên Sony Bravia A1, sử dụng toàn bộ tấm nền OLED làm loa. Phiên bản của LG được cho là cải tiến hơn, với khả năng nhận biết vị trí của người xem để điều hướng âm thanh tối ưu nhất.

OLED TV tại CES 2018 sẽ sử dụng công nghệ mới với khả năng nhận biết vị trí để điều chỉnh âm thanh tốt hơn

Nhiều công ty khác bao gồm HTC, Asus, ZTE và Lenovo cũng sẽ có mặt tại CES 2018, tuy nhiên họ giữ khá kĩ thông tin về sản phẩm của mình. Và mọi mong chờ chỉ có thể được hé lộ sau vài ngày nữa.

Siêu thị Điện máy XANH

TIN LIÊN QUAN

Google sẽ hỗ trợ việc khởi động 2 hệ điều hành trên Chromebook chạy Chrome OS

Tính năng này có tên gọi “Campfire”, được tung ra để đối đầu với Boot Camp của Apple. Trang công nghệ XDA Developers cho biết, Google đang cố gắng để đạt chứng nhận phần cứng của Mirosoft cho Windows 10, từ đó Pixelbook có thể chạy Windows 10 như

Rò rỉ Google Pixelbook: chuyển sang dạng 2 trong 1, có bút cảm ứng lực, giá từ 1199$?

Trang Droid Life vừa đăng hình rò rỉ chiếc Google Pixelbook, thế hệ Chromebook mới do chính Google làm và vẫn thuộc phân khúc cao cấp như những chiếc Google Pixel trước đây.

Hệ điều hành Fuchsia đang được thử nghiệm trên Google Pixelbook

Theo tin từ Techradar, Fuchsia đang được thử nghiệm trên Google Pixelbook, chiếc Chromebook (laptop chạy hệ điều hành Chrome OS) đắt nhất của “gã khổng lồ” tìm kiếm.

Google đã rút Pixel C khỏi google online store

Google đã xác nhận với TechCrunch việc ngừng bán Pixel C, đây cũng chính là lời khai tử cho sản phẩm này, tuy rằng Google vẫn có kế hoạch tiếp tục phát triển phần cứng trong tương lai.

Nhìn lại sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2018

Google I/O là sự kiện lớn nhất của Google trong năm 2018 được tổ chức tại Shoreline Amphitheatre, Moutain View, CA. Sự kiện mang đến cho lập trình viên những chủ đề chuyên sâu về công nghệ mới nhất của Google.

5 thiết bị được cho là sẽ được ra mắt tại sự kiện Made by Google

Cho đến nay, thiết kế của Pixel 3 và Pixel 3 XL có vẻ đã bị rò rỉ. Nhìn chung, cả hai điện thoại sẽ trông giống với người tiền nhiệm của chúng với một vài cải tiến. Có vẻ Google sẽ trang bị tai thỏ cho thiết bị Pixel 3 XL của mình. Pixel 3 nhỏ hơn

Samsung đang phát triển một chiếc Chromebook có thể tháo rời được

Khi năm 2018 đang cận kề, nhiều khả năng Samsung sẽ tung ra một chiếc Chromebook khác.

Các "ông lớn" công nghệ sẽ mang gì đến CES 2018?

Mỗi năm, các công ty từ nhỏ đến lớn tham dự triển lãm, trưng bày những sản phẩm mới và tốt nhất mà họ có thể cung cấp cho thị trường. Sắp tới, CES 2018 sẽ diễn ra từ 9-12/1 tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas (Nevada, Mỹ).

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm