iPhone 2018 sẽ có cải tiến thú vị về Face ID và tỉ lệ màn hình trên mặt trước

Năm nay, Apple dự kiến sẽ đem tới cho thế hệ iPhone 2018 những cải tiến thú vị về Face ID và tỉ lệ màn hình trên mặt trước.

Năm ngoái, Apple đã gây chấn động làng công nghệ thế giới khi ra mắt mẫu điện thoại iPhone X sở hữu hàng loạt tính năng ưu việt. Trong đó phải kể tới khả năng nhận diện khuôn mặt Face ID. Nhiều dấu hiệu cho thấy, Táo khuyết sẽ tiếp tục tận dụng ngôn ngữ thiết kế của iPhone X hiện nay để đem lên dòng iPhone 2018, tuy hãng sẽ gia tăng tỉ lệ màn hình trên mặt trước máy. 

iPhone 2018 sẽ có cải tiến thú vị về Face ID và tỉ lệ màn hình trên mặt trước

Face ID sẽ tiếp tục được cải tiến trên dòng iPhone 2018

Các nhà phân tích của TrendForce dự đoán doanh số tiêu thụ iPhone sẽ gia tăng đáng kể trong năm nay. Ước tính, tổng sản lượng smartphone năm 2017 đạt ngưỡng 1.46 tỷ chiếc, tăng khoảng 6.5% so với năm 2016. Tuy nhiên sang tới năm 2018 thì đà tăng trưởng sẽ chậm lại do smartphone ngày càng hiện đại và đòi hỏi chi phí nguyên vật liệu đắt đỏ.

Dù doanh thu giảm, nhưng TrendForce vẫn dự đoán lượng iPhone tiêu thụ trên toàn cầu năm nay sẽ tăng 7.5% trong năm nay do Apple không còn bị hạn chế về nguồn cung nguyên vật liệu sản xuất máy nữa. 

Năm nay, Apple sẽ gia tăng sản lượng iPhone mới do không còn hạn chế về nguồn cung

Về thiết kế và tính năng của thế hệ iPhone năm 2018, TrendForce cho biết Apple sẽ cải tiến công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID cũng như đem tới một thiết kế với tỉ lệ màn hình trên mặt trước cao hơn dự kiến. Công nghệ nhận diện khuôn mặt với độ chính xác cao như của Apple có thể phải mất một thời gian nữa mới có mặt trên các dòng máy Android. Ngoài ra, Táo khuyết cùng đang có kế hoạch trang bị màn hình OLED cho không chỉ một mà là hai chiếc iPhone trong năm 2018. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem.

AnhNQ

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

Hãng KGI Securities mới phát hành báo cáo mới về tương lai công nghệ sinh trắc học của Apple, đặc biệt là vào năm 2018.

Tất cả iPhone 2018 sẽ được trang bị tính năng Face ID

LG Innotek là nhà cung cấp cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D dành cho iPhone X. Trong khi đó các nhà sản xuất linh kiện từ Trung Quốc sẽ sản xuất các cảm biến nhận diện này thay cho nhà cung ứng linh kiện thứ 2 ở thời điểm hiện tại là Sharp.

Face ID 2 có lẽ là cải tiến lớn nhất trên Iphone Xs ra mắt vào đêm nay

Nhận dạng khuôn mặt trên iPhone X rất dễ sử dụng. Cho dù đó là ngày hay đêm, bạn gần như có thể mở khóa điện thoại chỉ “trong một nốt nhạc”. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp thách thức sự kiên nhẫn của người dùng.

Doanh số bán iPhone của Apple sẽ tăng đáng kể trong năm nay

TrendForce cũng dự đoán rằng doanh số bán iPhone của Apple sẽ tăng đáng kể trong năm nay. Nhưng ở phía đối thủ của họ, Samsung thì chỉ số này lại giảm do thị trường bão hòa.

Face ID không vượt qua được chướng ngại là những cậu bé sinh ba giống hệ nhau

Các cậu bé sinh ba giống hệt nhau đã khiến tính năng an ninh hàng đầu của iPhone X thất bại một cách dễ dàng.

Apple ký thỏa thuận với với LG Innotek để cung cấp module cảm biến 3D

Theo Phonearena, dự kiến trong năm nay, các công ty cung cấp các module 3D cho Face ID sẽ đa dạng hơn, nguồn cung ổn định hơn. Trước đó, iPhone X đã lên kệ chậm cũng là vì module 3D bị thiếu.

Cảnh sát Mỹ được dạy: “Không nhìn vào iPhone có Face ID của nghi phạm”

Đây là cách Face ID hoạt động: Người dùng có 5 lần để mở khóa bằng camera 3D nhận dạng ở mặt trước. Nếu 5 lần không thành công, Face ID bị vô hiệu hóa và yêu cầu nhập mật khẩu đăng nhập.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển vùng App Store Canada về Việt Nam

Trong bài trước mình đã hướng dẫn bạn cách chuyển vùng App Store sang Canada để tải ứng dụng, trò chơi không phát hành tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giải quyết tiếp vấn đề còn lại là chuyển vùng từ

Hướng dẫn gỡ hoàn toàn Onedrive trên Windows 10 chỉ với một click

Như bạn đã biết, Onedrive là một dịch vụ lưu trữ online của Microsoft, cho phép người dùng lưu và truy cập dữ liệu từ đám mây về máy tính mà không cần bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào. Tuy nhiên, việc tích hợp Onedrive vào

Hướng dẫn thay đổi thư mục lưu trữ mặc định trên Window 7/8/10

Một điểm rõ ràng mà chúng ta có thể nhìn thấy được, đó chính là không ai lựa chọn lưu dữ liệu vào ổ C:. Nhưng mặc định của máy tính thì lại lưu mọi thứ chúng ta tải từ trên mạng vào một thư mục nằm trong ổ đĩa này (thư

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn