Meizu có thể đã từ bỏ việc phát triển dòng MX series

Meizu đã tung ra chiếc điện thoại Meizu MX6 vào tháng 7 năm ngoái và những tin đồn trước đó cho biết hãng sẽ nghiên cứu thiết bị kế nhiệm là Meizu MX7.

Nhà sản xuất Trung Quốc đã xóa Meizu MX6 ra khỏi trang web chính thức cũng như casc đại lý bán hàng chính thức. Kể từ khi hãng nghiên cứu mẫu điện thoại kỷ niệm 15 năm thành lập công ty có tên gọi Meizu 15 Plus, người ta cho rằng thiết bị tiếp tục được ra mắt không thuộc dòng MX series. 

Meizu có thể đã từ bỏ việc phát triển dòng MX series

Meizu MX6 không xuất hiện trên trang Web chính thức của Meizu

Hiện tại, Meizu MX6 chỉ có thể mua được trên kênh bán hàng điện tử Jingdong với phiên bản Champagne Gold với giá bán là 1.299 NDT (4.5 triệu đồng). Đã hơn một năm từ khi MX6 ra mắt mà vẫn chưa có thông tin cụ thể nào liên quan đến một thiết bị mới thuộc dòng MX series. Do đó, nhiều người suy đoán rằng công ty có thể đã từ bỏ việc phát triển dòng sản phẩm này. 

Không có cách nào khác để xác nhận thông tin này, chúng ta chỉ còn cách chờ đợi thông tin chính thức đến từ nhà sản xuất các bạn nhé!

NQT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Phó chủ tịch cấp cao của Meizu xác nhận sẽ có Meizu Pro 7

Mới đây sự xuất hiện một hình ảnh render Meizu Pro 7 được rò rỉ đã làm nhiều người sự ra mắt của chiếc điện thoại cao cấp của Meizu. Cũng từ hình ảnh render này, phó chủ tịch cấp cao của Meizu đã xác nhận sự tồn tại của Meizu Pro 7.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Hình ảnh chính thức của Meizu 16 và Meizu 16 Plus

Điện thoại thông minh Meizu 16 và Meizu 16 Plus đã xuất hiện trên TENAA. Phó chủ tịch cao cấp Meizu Li Nan đã tuyên bố rằng những hình ảnh của bộ đôi Meizu 16 đã xuất hiện trên TENAA là không tốt. Do đó, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh chính thức

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Điện thoại RAM 6GB Meizu Pro 6 sắp ra mắt

Chiếc Meizu Pro 6 sẽ là phiên bản kế tiếp của chiếc Meizu Pro 5, nhưng có bộ nhớ RAM lên tới 6GB.

THỦ THUẬT HAY

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.