10 website với hàng triệu lượt người ghé thăm mỗi tháng có thể bạn chưa biết!

Ai cũng biết các website nổi tiếng như Google, Amazon, YouTube hay Facebook. Thế nhưng, còn rất nhiều website nổi tiếng khác với hàng triệu lượt người ghé thăm mỗi tháng mà bạn lại chẳng hề hay biết đấy!

1. Legacy.com 

10 website với hàng triệu lượt người ghé thăm mỗi tháng có thể bạn chưa biết!

Có thể bạn chưa biết Legacy.com là website tổng hợp điếu văn từ khắp nơi trên thế giới và nó có thể lấy đi cả tá nước mắt của bạn.

Mỗi tháng, website này đón 25.082.076 lượt khách ghé thăm, nhiều hơn vài triệu so với trang USA Today.

2. Ranker.com 

Đúng như tên gọi của mình, Ranker.com là website có hàng loại danh sách xếp hạng “cái gì cũng có” được đóng góp bởi cộng đồng. Người dùng Ranker.com chính là người quyết định xếp hạng của những chủ đề được đưa ra.

Với 22.300.614 lượt xem mỗi tháng, Ranker.com ăn đứt con số 15.482.069 mà Pandora làm được.

3. Twentytwowords.com 

Với sứ mệnh “chống lại sự tẻ nhạt, lan tỏa hạnh phúc”, Twentytwowords.com mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin về mẹo vặt trong cuộc sống và những chú chó dễ thương. Twentytwowords.com có 16.100.179 lượt xem mỗi ngày, nhiều hơn website du lịch nổi tiếng Expedia.

4. Hometalk.com 

Trào lưu DIY không bao giờ nhàm chán. Đó là lý do những website như Hometalk.com luôn nhận được sự đón nhận lớn. Theo đó, website này mang đến cho người dùng rất nhiều video dạng “cách làm” về các dự án cải thiện ngôi nhà của bạn. Người dùng cũng có thể đặt câu hỏi và tìm kiếm sự trợ giúp từ các thành viên khác.

Hometalk.com có 14.493.739 khách ghé thăm mỗi tháng.

5. WorldLifestyle.com 

WorldLifestyle.com là một nguồn thông tin có độ lan truyền cao dành cho những ai quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Nó thu hút 14.803.500 người ghé thăm mỗi tháng và đánh bại Hulu.

6. LittleThings.com 

Các mẹo nấu ăn, mẹo vặt, hay các mẹo DIY nói chung là những gì bạn có thể tìm thấy ở LittleThings.com và chúng mang lại cho website này 15 triệu lượt xem mỗi tháng. Bạn sẽ thấy con số này ấn tượng tới mức nào khi so sánh với thành tích 13 triệu lượt khách ghét thăm mỗi tháng của The New York Times.

7. Realtor.com 

Realtor.com là website cho phép bất kì ai tìm kiếm nhà thuê, cho thuê hoặc bán nhà. Mỗi tháng, trang web này đón nhận 13 triệu lượt xem, nhiều hơn con số của Rolling Stone.

8. Urbo.com 

Urbo.com là một trang web nội dung trực tuyến có tới 11.593.398 người ghé thăm mỗi tháng nhưng lại được… ít người biết đến. Con số này nhiều hơn thành tích của Eonline.com và Answer.com.

9. AZLyrics.com 

Với hàng  nghìn lời/ thông tin về bài hát, AZLyrics.com tự nhận mình là “nơi tất cả các tìm kiếm kết thúc” và nó nhận được 10 triệu lượt xem mỗi tháng - nhiều hơn website của American Express.

10. GameFAQs.com 

GameFAQs.com là một địa chỉ quen tên của những người nghiền game. Nó là trang mạng người ta trao đổi tất tần tật mọi thứ về game và có trên dưới 10 triệu lượt người ghé thăm mỗi tháng.

TIN LIÊN QUAN

YouTube sắp trở thành website nhiều người truy cập thứ 2 tại Mỹ

Facebook đã nhận một cú đánh mạnh vào tháng trước khi họ báo cáo rằng số người dùng hoạt động hàng ngày vẫn bằng phẳng tại Bắc Mỹ trong quý thứ hai, và giảm tại châu Âu.

Những website đang sử dụng giao thức HTTP bị liệt kê vào danh sách không bảo mật của Google

Hôm nay công ty đã công bố bước tiếp theo trong chiến lược bảo vệ người dùng của mình: những website đang sử dụng giao thức HTTP sẽ bị liệt kê vào danh sách không bảo mật của Google và phải chuyển sang HTTPS.

Chơi game trên thanh địa chỉ trên trình duyệt, bạn đã thử chưa?

Outrunning Space là game được phát triển bởi lập trình viên drludos, cách chơi của game cũng gần giống với trò “Khủng long rớt mạng” của Google. Bạn sẽ vào vai chữ X, nhảy qua những chướng ngại vật chữ o và kiếm điểm số cao nhất. Mỗi lần chạm vào

Website cho phép bạn xem ảnh "ngày ấy bây giờ" của các địa danh nổi tiếng

re.photos là một website mới được thành lập với mục đích là để người dùng chia sẻ những bức ảnh ngày ấy, bây giờ ở khu vực mình sống.

Huawei chính thức đưa website bằng tiếng Việt vào vận hành

Ngày 24/8, Công ty chính thức khai trương website bằng tiếng Việt, qua đó khẳng định cam kết đầu tư, kinh doanh lâu dài cũng như đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu của hãng tại Việt Nam.

Có thể bạn chưa biết, số lượng website trên Internet đã đạt tới con số hơn 5,38 tỷ trang web trong năm 2021

Tính đến tháng 3 năm 2021, số lượng website trên Internet mà người dùng thông thường có thể truy cập được lên tới con số 5,38 tỷ trang theo báo cáo thống kê của trang worldwidewebsize.com. Các nhà nghiên cứu tại worldwidewebsize.com đã đưa ra con

Lợi ích khi thiết kế website học tiếng anh tại bizfly là gì?

Học tiếng anh trực tuyến là phương pháp học thông minh, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả cao trong học tập. Bởi vậy thiết kế website học tiếng anh là hướng đi đúng đắn cho các trung tâm ngoại ngữ mong muốn thu hút số lượng

Bạn đã biết ý nghĩa của 4 loại thông báo lỗi thường gặp nhất mỗi khi lướt web

Có khá nhiều mã lỗi xuất hiện trong quá trình lướt web, bên cạnh những mã lỗi mà người dùng không thể tự giải quyết do có liên quan đến phía website, nhưng cũng có nhiều mã lỗi mà người dùng có thể tự tìm cách để giải quyết.

THỦ THUẬT HAY

Adagio - Tinh chỉnh mang đến giao diện mới cho trình đa nhiệm trên iOS 11

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn thực hiện thao tác mở trình đa nhiệm nhanh hơn với các thao tác vuốt trên màn hình thiết bị, đặc biệt là có thể giảm tải bớt tần suất sử dụng phím Home vật lý trên dòng iPhone /

Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Với những dòng Galaxy Note thì S Pen trở thành vật dụng hữu ích trên thiết bị, khi bạn có thể tận dụng S Pen để phục vụ cho nhiều nhu cầu của mình.

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động

MacBook bị nóng?Cách giảm nhiệt nhanh chóng mà hiệu quả

Có rất nhiều nguyên nhân khiến MacBook bị nóng như xung đột phần mềm, chơi các tựa game, sử dụng tác vụ nặng trong thời gian dài,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.