Smartphone năm sau của Sony vẫn sử dụng màn hình theo tỷ lệ 16:9

Theo một số rò rỉ cho biết, những chiếc smartphone mới của Sony được ra mắt vào năm sau chỉ sở hữu màn hình theo tỷ lệ 16:9 truyền thống thay vì tỷ lệ 18:9 đang rất được thịnh hành hiện nay.
Smartphone năm sau của Sony vẫn sử dụng màn hình theo tỷ lệ 16:9

Cụ thể, một số dữ liệu tại HTML5 đã vô tình cho thấy, chiếc smartphone tiếp theo của Sony có độ phân giải hiển thị là 360 x 640. Đây là độ phân giải chúng ta thường gặp trên những thiết bị có màn hình tỷ lệ 16:9.

Trước đây vào tháng 9, một số thông tin rò rỉ đã cho thấy, Sony sẽ từ bỏ ngôn ngữ thiết kế OmniBalance của mình và thay vào đó là Mirai. Kết hợp với những thông tin ban đầu, nhiều khả năng, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản này vẫn chưa muốn 'kéo dài' tỷ lệ màn hình của tất cả những chiếc Xperia được ra mắt vào năm 2018.

Năm nay, trong khi những nhà sản xuất như LG và Samsung đã cho ra mắt những chiếc flagship gần như không có viền màn hình thì các thiết bị đến từ Sony vẫn có các dải bezel bao quanh khá dày. Mặc dù doanh thu của hãng trong đã được cải thiện, tuy nhiên người dùng vẫn còn mong chờ nhiều sự đột phá hơn nữa ở những thiết bị tiếp theo.

Sony cũng là một nhà sản xuất cung cấp những smartphone nhỏ gọn và có tính di động cao như chiếc Xperia XZ1 Compact. Tuy nhiên, thiết bị này có thể sẽ còn mỏng hơn nữa nếu như được áp dụng thiết kế 'không viền'. Bây giờ, câu hỏi lớn nhất được đặt ra ở đây là, nếu như không sở hữu màn hình 18:9, liệu những chiếc Xperia vào năm sau có được áp dụng ngôn ngữ thiết kế viền mỏng theo xu hướng hiện nay hay không?

Công Minh/ Theo: Android Headlines
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/ngon-ng-thit-k-mirai-moi-cua-sony-vn-ch-co-man-hinh-16-9-nhu-cu.163434/

TIN LIÊN QUAN

Giám đốc điều hành Sony Ấn Độ: sẽ có dòng smartphone mới với thiết kế thay đổi hoàn toàn

Giám đốc điều hành Sony Ấn Độ, ông Kenichiro Hibi, trả lời phỏng vấn trang The Indian Express cho biết: 'Chúng tôi đã áp dụng thiết kế OmniBalance cùng với đó là dòng X sẽ tiếp tục được bán ra trên thị trường. Hơn nữa, chúng tôi cũng đang lên kế

Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình ngang tầm model Xperia XZ Premium

hông tin nói trên vừa được khẳng định lại thông qua một bức ảnh rò rỉ chụp bảng thông số cấu hình chi tiết thuộc hàng cao cấp của mẫu smartphone đang được phát triển là Sony H8541.

Chân dung Sony Xperia XZ Pro

Tại triển lãm MWC 2018 hồi tháng 2 mới đây, Sony chỉ giới thiệu 2 mẫu smartphone mới là Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact. Những thông tin rò rỉ thời gian gần đây cho thấy Sony dự định sẽ cho ra mắt ...

Sony Việt Nam sẽ dừng bán smartphone vì doanh số không khả quan

Ngoài ra, nguồn tin này còn nói rằng những sản phẩm mới của Sony như Xperia XZ3, XZ2 Premium hay XA2 Plus sẽ không được nhập về bán chính hãng ở Việt Nam. Và trong thời gian tới, Sony sẽ tập trung giảm giá, xả hàng các sản phẩm cũ.

Sony đã mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC

Theo PhoneArena, mới đây, Sony đã có lời mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC. Tuy nhiên lời mời không hề nhắc đến tên chiếc smartphone nào.

Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình gần như tương đồng với XZ Premium

Tuy nhiên, dựa vào một slide trình chiếu bị rò rỉ về chiếc smartphone mới của Sony thì có lẽ điều này sẽ mau chóng được giải quyết.

Sony sẽ không giới thiệu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng tại CES 2018

Việc Sony ém dòng máy Xperia Premium đến MWC 2018 không có gì khó hiểu. Bởi sự kiện này đánh dấu chu kỳ một năm kể từ khi Xperia XZ Premium ra mắt tại MWC 2017.

Tính năng theo dõi smartphone từ xa của Sony đã bị hãng tắt đi

Sony Mobile, một trong những nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, đã xác nhận ngưng cung cấp dịch vụ theo dõi smartphone từ xa 'my Xperia'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham