Samsung tích cực điều tra nguyên nhân với sạc không dây trên Galaxy S8/ S8 Plus

Đã có một số chủ nhân của hai thiết bị Galaxy S8 và S8 Plus gửi các thông báo sự cố tới hãng liên quan tới sự cố họ gặp phải khi sạc thiết bị với bộ sạc không dây chính hãng của Samsung. Sau một thời gian xác minh, hôm nay Samsung đã có phản hồi chính thức về sự cố nói trên trong một nội dung trả lời phản hồi của người dùng tại forum hỗ trợ chính thức của hãng.
Samsung tích cực điều tra nguyên nhân với sạc không dây trên Galaxy S8/ S8 Plus

Theo đó, Samsung khẳng định hãng không chỉ xác nhận sự cố liên quan tới sạc không dây mà còn đang tích cực điều tra nguyên nhân để sớm tìm ra giải pháp cho vấn đề này. Căn cứ theo thông tin từ người dùng có tên tài khoản @userMqNXa2leNh cho biết thì chiếc Galaxy S8 của anh vẫn có thể sạc bình thường bằng bộ sạc không dây chính hãng ở chế độ đặt nằm ngang (pad mode) nhưng khi dựng bộ sạc lên và đặt ở chế độ đứng (dock mode) thì xuất hiện hiện tượng sạc không ổn định, lúc vào điện lúc không với tần suất khá liên tục (trong khoảng vài giây).

Hiện tại Samsung chưa đưa ra kết luận liệu đây là lỗi phần cứng hay lỗi phần mềm nhưng với phản hồi tích cực từ Samsung, người dùng chắc chắn sẽ rất yên tâm rằng hãng sẽ sớm đưa ra phương án khắc phục trong thời gian ngắn sắp tới. Trước mắt, để tránh gặp phải sự cố với sạc không dây, người dùng có thể áp dụng phương án đặt thiết bị của mình theo phương nằm ngang trên đế sạc (như hình trên) hoặc đơn giản hơn, các bạn có thể tạm thời sử dụng phương pháp sạc truyền thống với cổng USB-C trên S8/ S8 Plus trong lúc chờ đợi biện pháp khắc phục từ Samsung.

Theo: Samsung
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/samsung-dang-tich-cc-diu-tra-s-c-voi-sac-khong-day-tren-galaxy-s8-s8-plus.162661/

TIN LIÊN QUAN

Dòng Galaxy A sẽ được Samsung thống nhất cách đặt tên như những sản phẩm flagship của họ

Thông tin này được chia sẻ bởi leaker @mmddj_china. Anh đã chia sẻ một bức ảnh có liên quan đến Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 Plus (2018).

Lỗi treo máy trên Galaxy S8 và S8+ đã được báo cáo trên forum chính thức của Samsung

Một số người dùng S8 và S8 Plus đã phàn nàn rằng thiết bị của họ tự động đóng băng ứng dụng và tự động khởi động lại.

Các ứng dụng Galaxy Buds của Samsung hiện đang bị lỗi, liên tục đưa ra thông báo làm phiền tới người dùng.

Cả ứng dụng Galaxy Buds Manager và Galaxy Buds Pro Manager đều liên tục gặp sự cố trong thời gian gần đây, khiến người dùng khó chịu và phàn nàn rất nhiều.

Samsung tung bản cập nhật bảo mật cho Samsung Galaxy A5 2017

Cụ thể, Samsung vừa tung ra bản cập nhật bảo mật cho chiếc Samsung Galaxy A5 2017 tại thị trường Hà Lan. So với bản cập nhật bảo mật của thiết bị này vào tháng 12, bản cập nhật bảo mật tháng 1 có tên mã là A520FXXU4BRA8 và có dung lượng là 22MB.

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Samsung tiếp tục cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7/S7 Edge

Nguyên nhân của việc này có thể là do có một vài trường hợp báo cáo là S7/S7 Edge đột ngột khởi động lại liên tục sau khi update lên Oreo. Samsung đã quyết định ngừng phát hành để tìm hiểu nguyên nhân. Sau khi fix được lỗi thì hãng mới tiếp tục

43 triệu máy Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bán ra là mục tiêu Samsang đề ra trong năm nay

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus ra mắt được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia và người dùng. Tự tin với những cải tiến trên bộ đôi của mình, Samsung đã đặt mục tiêu doanh số của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là 43 triệu máy. Mục

Samsung Galaxy Note FE sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 12.980.000đ?

Theo thông tin từ anh Nguyễn Huy Cảnh, đại diện cửa hàng Huca.vn, Samsung Galaxy Note FE sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam nhưng hiện tại chưa có mức giá chính thức. Tuy nhiên, anh Cảnh cũng chia sẻ thêm, cửa hàng Huca sẽ bán Galaxy Note FE với

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

5 cách cơ bản để update, cập nhật driver cho máy tính

Trình điều khiển (driver) của các thiết bị phần cứng trên máy tính được sử dụng để giao tiếp với hệ điều hành. Nhưng nếu bạn đang gặp phải rắc rối hệ thống như máy in không hoạt động, không thể kết nối mạng ... sau khi

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.