Vitalik Buterin: Chúng ta đang ở giai đoạn chót của bong bóng tiền điện tử

Sau khi thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử, “cha đẻ” của Ethereum Vitalik Buterin đã tiết lộ suy nghĩ của mình về tình trạng hiện tại của thị trường này. 

Vitalik Buterin: Chúng ta đang ở giai đoạn chót của bong bóng tiền điện tử

Buterin đã phản hồi một tweet mới cho thấy sự sụt giảm lưu lượng truy cập web của Coinbase, tương ứng với thị trường gấu của tiền điện tử trong năm 2018.

“Liệu dữ liệu từ SimilarWeb có chính xác không?

Dưới đây là tổng lượng truy cập vào Coinbase – bao gồm cả truy cập từ máy tính để bàn lẫn điện thoại di động từ 6 tháng qua.”

Có ai thấy ngạc nhiên không? Chúng ta đang ở giai đoạn chót của một bong bóng tiền điện tử.”

Đây không phải là lần đầu tiên Buterin bình luận về những “thăng trầm” của thị trường.

Tháng trước, anh đã từng nói:

“Không có “phương thuốc” cho bong bóng ngoại trừ việc để chúng tự phát triển và kết thúc một cách tự nhiên.”

Suy thoái cũng là một khoảng thời gian thú vị?

Giám đốc điều hành của Coinbase Brian Armstrong cách đây 1 tháng cũng đưa ra quan điểm riêng của mình về thị trường, rằng suy thoái là một thời điểm thú vị để tái tập trung và cải thiện các nhiệm vụ cơ bản, nhằm gia tăng sự chấp nhận chính thống đối với tiền điện tử.

“Ngành công nghiệp tiền điện tử không giống như những thứ khác mà tôi từng thấy – rất nhiều chu kỳ lên xuống (mỗi lần lại đạt đến một trạng thái ổn định mới). Hiện đã có 3 hoặc 4 lần như vậy. Nó có thể là điều đáng sợ nếu đây là lần đầu tiên bạn chứng kiến chuyện này, nhưng đối với chúng tôi – những người đã ở trong ngành công nghiệp này nhiều năm, nó chỉ đơn giản như những tin tức cũ.

Khi được thổi phồng thì mọi người lại vô cùng hồ hởi. Khi có điều thất vọng thì mọi người đều bi quan một cách vô lý. Cả hai đều không đúng. Thực tế luôn ở đâu đó giữa hai cái, tương quan với việc sử dụng thực tế (giao dịch mỗi ngày) hơn với giá cả.

Sau nhiều năm, tôi đã trải nghiệm nhiều hơn những chu kỳ giảm giá của tiền điện tử. Nó loại bỏ những người tham gia vào thị trường này vì những lý do sai trái, và nó cho chúng ta một cơ hội để tiếp tục tiến bộ trong khi mọi người khác bị phân tâm.

Chúng tôi lợi dụng chu kỳ giảm để xây dựng một nền tảng vững chắc giúp chúng tôi có thể phát triển mạnh trong chu kỳ tăng trưởng tiếp theo.”

TIN LIÊN QUAN

Vitalik Buterin đáp trả lại sự đưa thông tin sai lệch

“Đây hoàn toàn là một sự sai lệch trong truyền đạt thông tin. Không đời nào dòng tweet đó có nghĩa là tôi ủng hộ với tâm lý thận trọng trong việc bầu cử Online. Nó có nghĩa là bạn phải thận trọng.” – Vitalik viết trong một tweet mới nhất của anh ấy

Vitalik Buterin, Founder của Ethereum cảnh báo về thông tin sai lệch

Hôm nay 7/6, Vitalik Buterin đã đưa ra cảnh bảo thông qua tweet cá nhân về việc một tờ báo đã đưa thông tin sai lệch về quan điểm của anh ấy liên quan đến việc bầu cử ở West Virginia, Mỹ. Tin đồn cho hay bang này sẽ lần đầu tiên áp dụng hình thức

Vitalik Buterin: Bitcoin ETF hay Ethereum ETF đều tốt, nhưng vẫn cần phương thức dễ hơn để mọi người cùng đầu tư

Cụ thể, Buterin đã đề cập đến các quỹ hoán đổi danh mục ETF có liên quan đến các nhà đầu tư tổ chức được bàn luận rất nhiều trong thời gian gần đây.

Vitalik Buterin: 75 chiếc Lambo là cái giá bạn cần trả để “bao trọn” mạng lưới Ethereum nguyên cả một ngày

“Theo tính toán của tôi, đợt spam lệnh giao dịch trên mạng lưới ETH mới đây đã tiêu tốn đến 15 triệu USD (tương đương với 5 triệu gói trà xanh, 75 chiếc Lambo, 25 vòng gọi vốn hạt giống của Coinbase, 0,9% giá trị toàn đợt ICO của Telegram).

Vitalik Buterin: “Các sàn tập trung nên bị ‘cháy thành tro’!”

Vitalik tiếp tục dự đoán rằng về mặt giao dịch giữa các crypto, giải pháp DEX một ngày nào đó sẽ được mong muốn nhất. Lý do vì chúng cung cấp trải nghiệm người dùng đơn giản và dễ hiểu mà không cần đăng ký, giao diện web và mở tài khoản. Theo ý

Trường đại học Stanford của Mỹ thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum

Theo nguồn tin từ Stanford Engineering cho biết, trường đại học Stanford của Mỹ đã thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum.

Tỷ phú doanh nhân Elon Musk quan ngại về tình trạng mạo danh người nổi tiếng để lừa đảo trên Twitter

Người đồng sáng lập Ethereum là Vitalik Buterin, sau đó đã phản ứng lại với tweet của Musk, đề xuất vào ngày 9 tháng 7 rằng CEO của Twitter Jack Dorsey nên có biện pháp để cải thiện tình hình.

Houbi đáp trả tuyên bố của Vitalik Buterin

Buterin tin rằng lý do sàn giao dịch tập trung tồn tại là chúng hoạt động như một cầu nối giữa thế giới fiat [chỉ với các cổng tập trung] và thị trường tiền điện tử.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

Cách tắt tab cuối cùng mà không thoát Firefox

Theo mặc định trình duyệt Firefox sẽ tự động đóng lại khi tắt tab cuối cùng, nhưng bạn hoàn toàn có thể cấu hình lại để Firefox không bị thoát mà mở một tab trắng.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Hướng dẫn cách xử lý khi máy không nhận sim

Đôi khi trong quá trình sử dụng, điện thoại hay tablet sẽ báo lỗi không nhận sim, bạn không thể gọi điện hay nhắn tin được nữa. Hãy thử các cách hướng dẫn dưới đây và tìm cho mình một hướng xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,