Vitalik Buterin đáp trả lại sự đưa thông tin sai lệch

Nhà sáng lập Ethereum – Vitalik Buterin vừa đưa ra cảnh bảo trên Twitter cá nhân về việc một tờ báo đã đưa thông tin sai lệch về quan điểm của anh ấy liên quan đến việc bầu cử ở West Virginia, Mỹ. Tin đồn cho hay bang này sẽ lần đầu tiên áp dụng hình thức bầu cử online thông qua công nghệ blockchain.

Vitalik Buterin đáp trả lại sự đưa thông tin sai lệch

This is misleading:https://t.co/qNkri9E7zi

No way that tweet interpretable as “cautiously supportive”. It was “cautious”.

There are limited e-voting usecases that make sense, but *really important* to stress, on-chain votes should NOT be used to choose national governments.

— Vitalik “Not giving away ETH” Buterin (@VitalikButerin) 7 tháng 6, 2018

“Đây hoàn toàn là một sự sai lệch trong truyền đạt thông tin. Không đời nào dòng tweet đó có nghĩa là tôi ủng hộ với tâm lý thận trọng trong việc bầu cử Online. Nó có nghĩa là bạn phải thận trọng.” – Vitalik viết trong một tweet mới nhất của anh ấy ngày 07/06.

Việc sai lệch thông tin này làm người ta hiểu nhầm rằng, Vitalik ủng hộ cho việc bầu cử online. Anh ấy đã có ý nói rằng, việc bầu cử là một việc cực kì quan trọng. Bầu cử online cần một hệ thống bảo mật cực kì chi tiết, với một những lớp bảo vệ dữ liệu riêng, và cần có những công nghệ kĩ thuật riêng chúng ta mới đạt được điều đó.

Chi tiết cụ thể quan điểm đúng của Vitalik “Not giving away ETH” Buterin

Important thread. Online voting requires some very specific privacy and security properties and specific techniques to achieve them, and just shoving stuff onto a public ledger can often even be actively counterproductive. https://t.co/6toXfn9E3W

— Vitalik “Not giving away ETH” Buterin (@VitalikButerin) 6 tháng 6, 2018

Vì có quá nhiều vụ lừa đảo trên cộng đồng tiền ảo, Vitalik cũng đã phải điền cả cảnh báo “Không giveaway cho tặng ETH” vào tên của anh ấy. Kết luận tweet của anh ấy cho thấy, Vitalik không dám đảm bảo công nghệ blockchain cũng sẽ bảo mật tốt và đạt được những kết quả mong đợi khi áp dụng nó vào tiến hành một việc quan trọng, nhạy cảm với toàn thể nước Mỹ, bầu cử. Khi mà sổ cái phân quyền được truy nhập rộng rãi bởi mọi người, các công dân đi bầu cử. Điều này có khi lại gây ra hiệu ứng trái ngược gây tác hại cho việc bầu cử.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Vitalik Buterin, Founder của Ethereum cảnh báo về thông tin sai lệch

Hôm nay 7/6, Vitalik Buterin đã đưa ra cảnh bảo thông qua tweet cá nhân về việc một tờ báo đã đưa thông tin sai lệch về quan điểm của anh ấy liên quan đến việc bầu cử ở West Virginia, Mỹ. Tin đồn cho hay bang này sẽ lần đầu tiên áp dụng hình thức

Trường đại học Stanford của Mỹ thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum

Theo nguồn tin từ Stanford Engineering cho biết, trường đại học Stanford của Mỹ đã thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum.

Tỷ phú doanh nhân Elon Musk quan ngại về tình trạng mạo danh người nổi tiếng để lừa đảo trên Twitter

Người đồng sáng lập Ethereum là Vitalik Buterin, sau đó đã phản ứng lại với tweet của Musk, đề xuất vào ngày 9 tháng 7 rằng CEO của Twitter Jack Dorsey nên có biện pháp để cải thiện tình hình.

Vitalik Buterin: Chúng ta đang ở giai đoạn chót của bong bóng tiền điện tử

Buterin đã phản hồi một tweet mới cho thấy sự sụt giảm lưu lượng truy cập web của Coinbase, tương ứng với thị trường gấu của tiền điện tử trong năm 2018.

Vitalik Buterin: Bitcoin ETF hay Ethereum ETF đều tốt, nhưng vẫn cần phương thức dễ hơn để mọi người cùng đầu tư

Cụ thể, Buterin đã đề cập đến các quỹ hoán đổi danh mục ETF có liên quan đến các nhà đầu tư tổ chức được bàn luận rất nhiều trong thời gian gần đây.

Vitalik Buterin: “Các sàn tập trung nên bị ‘cháy thành tro’!”

Vitalik tiếp tục dự đoán rằng về mặt giao dịch giữa các crypto, giải pháp DEX một ngày nào đó sẽ được mong muốn nhất. Lý do vì chúng cung cấp trải nghiệm người dùng đơn giản và dễ hiểu mà không cần đăng ký, giao diện web và mở tài khoản. Theo ý

Vitalik Buterin: 75 chiếc Lambo là cái giá bạn cần trả để “bao trọn” mạng lưới Ethereum nguyên cả một ngày

“Theo tính toán của tôi, đợt spam lệnh giao dịch trên mạng lưới ETH mới đây đã tiêu tốn đến 15 triệu USD (tương đương với 5 triệu gói trà xanh, 75 chiếc Lambo, 25 vòng gọi vốn hạt giống của Coinbase, 0,9% giá trị toàn đợt ICO của Telegram).

Houbi đáp trả tuyên bố của Vitalik Buterin

Buterin tin rằng lý do sàn giao dịch tập trung tồn tại là chúng hoạt động như một cầu nối giữa thế giới fiat [chỉ với các cổng tập trung] và thị trường tiền điện tử.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.