Nghiên cứu của CME: Lưu lượng trung bình ngày của hợp đồng tương lai Bitcoin tăng 93% trong quý II

Lưu lượng trung bình ngày (ADV của hợp đồng tương lai Bitcoin (BTC) tại Chicago Mercantile Exchange (CME) đã tăng 93% trong quý thứ hai so với quý trước của năm 2018, công ty tiết lộ trong một tweet ngày 20 tháng 7. 

Nghiên cứu của CME: Lưu lượng trung bình ngày của hợp đồng tương lai Bitcoin tăng 93% trong quý II

Bitcoin futures average daily volume in Q2 grew 93% over previous quarter, while open interest surpassed 2,400 contracts, a 58% increase. Learn more about trading #Bitcoin futures: https://t.co/adjWVWXBPQpic.twitter.com/UQWC3nGGrI

— CMEGroup (@CMEGroup) July 20, 2018

CME cũng cho biết tỷ lệ lãi suất mở (OI) hoặc số hợp đồng mở trên Hợp đồng tương lai Bitcoin đã vượt quá con số 2.400, tăng 58% trong Q1.

Với vị thế là một trong những sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới, CME Group đã mở cửa giao dịch Hợp đồng tương lai Bitcoin vào ngày 17 tháng 12 sau khi CBOE, sàn giao dịch quyền chọn lớn nhất Hoa Kỳ vào ngày 10 tháng 12.

Truyền thông tiếp tục “ném đá” Bitcoin khi CME Futures mở cửa

Vào tháng 5, Ngân hàng Dự trữ Liên bang San Francisco đã công bố một thông cáo Kinh tế cáo buộc rằng việc giảm giá Bitcoin sau mức cao nhất trong lịch sử là 20.000 đô la trong tháng 12 là kết quả của việc giới thiệu Hợp đồng tương lai Bitcoin. Fed tuyên bố rằng “sự tăng nhanh và giảm mạnh ngay sau đó” là hậu quả của việc ra mắt của giao dịch kỳ hạn BTC, và chắc chắn đó “không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.”

Theo Cointelegraph

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Sự trượt giảm gần đây của Bitcoin là do hợp đồng tương lai hết hạn

Nhìn chung thị trường tiền điện tử đã có sự phục hồi nhẹ trong phiên hôm nay, tổng vốn hóa thị trường tăng khoảng 15 tỷ USD từ mức thấp 271 tỷ USD hôm thứ tư. Sau khi giảm xuống mức thấp 6.263 USD trong tuần này, Bitcoin đã tăng trưởng hơn 7% trong

Số giao dịch Dogecoin cao hơn đến 300% so với Bitcoin Cash

Những con số trên được lấy từ Twitter của nhà bình luận mạng xã hội Armin van Bitcoin cho thấy sự phát triển một cách ‘vô lý’ của DOGE đã gây thổi một làn gió mới’vào thị trường trong năm nay sau khi phát hiện thêm một công dụng vô cùng bất ngờ

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Sự quyến rũ của giao dịch Bitcoin tương lai

Các nhà phân tích thị trường cho rằng giao dịch tương lai của Bitcoin tiếp tục phổ biến trong các nhà đầu tư chính thống. Bình luận về sự tăng trưởng ổn định, Tim McCourt – người đứng đầu các sản phẩm cổ phần và đầu tư thay thế tại CME – cho biết:

Một nền tảng giao dịch Bitcoin OTC được xây dựng dành cho các nhà đầu tư tổ chức.

Thông thường, các công ty thực hiện các giao dịch như vậy với các bên đối tác của họ qua điện thoại hoặc thông qua các dịch vụ nhắn tin an toàn. Phương pháp này là một cơn ác mộng đối với việc kiểm toán.

Phí giao dịch Bitcoin tăng cao là do sàn Bithumb liên tục chuyển tiền?

Theo Bitcoinfees.info, phí giao dịch trung bình của Bitcoin hiện tại là 2.53 USD cho mỗi giao dịch. Giá trị này thể hiện mức tăng 315% so với phí giao dịch của ngày hôm trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua