MasterCard giành được bằng sáng chế thanh toán bằng Bitcoin trên thẻ tín dụng

Chủ thẻ Mastercard chỉ có thể giao dịch những loại tiền mã hóa mà chính phủ đã tuyên bố là hợp pháp, Seth Eisen, phó chủ tịch cấp cao của Mastercard cho biết. 

MasterCard giành được bằng sáng chế thanh toán bằng Bitcoin trên thẻ tín dụng

Trong một tin tức nóng được CNBC đưa tin, MasterCard đã giành được bằng sáng chế rằng một ngày nào đó sẽ có thể cho phép mọi người mua hàng bằng Bitcoin trên thẻ tín dụng. Bằng sáng chế bảo vệ một phương pháp cho phép, “dự trữ phân đoạn của tiền tệ blockchain”.

Tương lai của giao dịch bitcoin

Tại thời điểm này, người dùng MasterCard chỉ có thể thanh toán cho các mặt hàng bằng loại tiền tệ địa phương của quốc gia của họ. Bằng sáng chế mới có thể thay đổi tất cả điều này. MasterCard đã tuyên bố rằng việc tăng sử dụng tiền tệ blockchain đã thay đổi trò chơi bởi vì người tiêu dùng đánh giá cao tính ẩn danh và bảo mật mà nó cung cấp.

Phó chủ tịch cấp cao về truyền thông tại MasterCard, Seth Eisen, đã nóis về tầm quan trọng của bảo mật và quyền riêng tư, “Mặc dù tiền tệ blockchain thường có thể cung cấp an toàn và bảo mật cho thông tin của người thanh toán. Nhưng giới hạn đối với người được trả tiền, đặc biệt là do những hạn chế của blockchain.”

Ông nói “hạn chế của blockchain” là làm thế nào giao dịch bitcoin vẫn có thể mất 10 phút để xử lý, trái ngược với thời gian giao dịch nhanh chóng của các hình thức thanh toán truyền thống. Ông cũng tiếp tục chỉ ra rằng có những nhược điểm khác khi sử dụng tiền điện tử, chẳng hạn như nhu cầu cải thiện khả năng lưu trữ và xử lý.

Sự chậm trễ về thời gian cho các giao dịch kỹ thuật số là mối quan tâm chính đối với cả người bán và người dùng tiền mã hóa. Bản chất ẩn danh cũng có thể là một bất lợi cho những người chấp nhận thanh toán bằng tiền mã hóa.

Đẩy nhanh thanh toán và giao dịch tiền mã hóa

Tốc độ giao dịch bitcoin là mối quan tâm lớn, không chỉ với người dùng, mà còn liên quan đến các nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ và người bán. Chấp nhận bitcoin như là một hình thức thanh toán vẫn còn một phần lớn của thị trường bán lẻ, đó là nơi mà tất cả chúng ta đều có thể hưởng lợi từ một người chơi lớn như MasterCard tham gia.

Các chi tiết của bằng sáng chế và nơi MasterCard đang triển khai vẫn còn sơ sài nhất. Nếu MasterCard quyết định nhanh chóng thực hiện phương pháp mới, nó có thể giúp tăng tốc các giao dịch blockchain bằng cách cho phép chủ thẻ của họ thanh toán cho hàng hóa ngay lập tức bằng thẻ tín dụng của họ bằng bitcoin.

Seth Eisen tiếp tục nói với CNBC rằng “Chúng tôi luôn tìm cách mang đến những tư duy mới và những cải tiến mới cho thị trường để tạo ra giá trị cho chúng tôi và khách hàng và chủ thẻ của chúng tôi. Ứng dụng bằng sáng chế là một phần của quá trình đó, thực hiện các bước để bảo vệ tài sản trí tuệ của công ty, cho dù ý tưởng có bao giờ xuất hiện trên thị trường hay không.”

Mặc dù tin tức tuyệt vời là MasterCard đã giành được bằng sáng chế này để cho phép giao dịch bitcoin, nhưng chỉ có thời gian mới biết được họ muốn triển khai phương thức này nhanh như thế nào để giúp tăng tốc các giao dịch mật mã và cho phép chủ thẻ của họ mua tiền mã hóa.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Mastercard đăng kí bằng sáng chế cho hệ thống Blockchain để tăng bảo mật thanh toán thẻ

Ứng dụng trong bằng sáng chế được gọi là “Method And System For Payment Card Verification Via Blockchain” (Phương pháp và hệ thống để xác minh thẻ thanh toán qua Blockchain) mô tả một blockchain chuyển tải công cộng hỗ trợ và thu hồi các quy trình

Mastercard công bố bằng sáng chế cho Blockchain về việc đảm bảo giao dịch bằng thẻ thanh toán!

Sáng chế được biết đến với cái tên “Phương thức và hệ thống sử dụng cho thẻ thanh toán bằng Blockchain” mô tả một chuỗi các blockchain hỗ trợ cho việc truy xuất các quy trình thanh toán để xác minh và bảo mật thông tin người dùng.

CEO MasterCard lại một lần nữa chỉ trích: Tiền điện tử chỉ là “rác rưởi”, không phải là tiền

Kênh NDTV của Ấn Độ đưa tin hôm thứ Năm, phát biểu tại một hội nghị tại lãnh sự quán Ấn Độ ở New York, CEO Ajaypal Singh Banga của Mastercard đã cho rằng tiền điện tử không phải là một phương tiện trao đổi – một trong những đặc điểm chính của tiền

Mastercard thắng bằng sáng chế về giao thức ẩn danh

Theo Mastercard, tính chất minh bạch của các giao dịch Blockchain thông thường là một trở ngại cho việc áp dụng công nghệ này cho các khoản thanh toán hàng ngày. Điều đó đúng cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng.

Mastercard chính thức đầu tư lớn vào Blockchain

Sử dụng công nghệ Blockchain có thể cung cấp một giải pháp vượt qua các hệ thống thanh toán hiện tại hướng tới một môi trường toàn cầu hóa và nhanh nhạy hơn.

MasterCard sẽ bỏ yêu cầu chủ thẻ ký tên sau khi mua hàng, áp dụng sớm nhất vào năm sau

Khi sử dụng phương tiện thanh toán thẻ để mua hàng, dịch vụ, ăn uống, chúng ta thường phải ký vào biên nhận in từ máy quẹt thẻ hoặc ký lên màn hình. Nhưng MasterCard nghĩ rằng điều này không còn cần thiết và sớm nhất vào tháng 4/2018 họ sẽ không

PayPal "bắt tay" Mastercard thúc đẩy thương mại điện tử và di động

Thông tin từ Mastercard ngày 29/8 cho biết, hãng này và PayPal công bố mở rộng quan hệ đối tác tại châu Á-Thái Bình Dương nhằm nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng và đưa Mastercard thành một tùy chọn thanh toán tiện ích, dễ sử dụng trong hệ

Abra công bố thanh toán bằng thẻ tín dụng cho các giao dịch Bitcoin

Cho đến ngày hôm nay, người dùng muốn mua tiền điện tử bị giới hạn ở một số khó khăn bao gồm tiền gửi ngân hàng và chuyển khoản ngân hàng. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp phương tiện mua altcoins bằng cách sử dụng Bitcoin hoặc litecoin cho các quốc

THỦ THUẬT HAY

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T