Thị trường tiền điện tử tiếp tục đà tăng trưởng tạo niềm tin cho các nhà đầu tư

Thị trường tiền điện tử tiếp tục đà tăng trưởng, với chín trong số mười đồng tiền điện tử hàng đầu bởi vốn hóa thị trường ổn định với màu xanh lá cây, theo Coinmarketcap. 

Thị trường tiền điện tử tiếp tục đà tăng trưởng tạo niềm tin cho các nhà đầu tư

Thị trường tiền điện tử tiếp tục đà tăng trưởng tạo niềm tin cho các nhà đầu tư

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng 6,300 đô la, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, đang giao dịch ở mức 6,354 đô la (vào thời điểm viết bài). 

Ethereum (ETH) tăng 3,4% trong ngày, giao dịch ở mức 448 đô la (vào thời điểm viết bài). ETH đã xuống mức thấp khoảng 424 đô la trong tuần và vẫn giảm khoảng 10% trong 30 ngày qua. 

Sau khi giảm xuống 242 tỷ đô la vào ngày 13 tháng 7, tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền điện tử đã trở lại mức trung bình hàng tháng, hiện tại chỉ dưới 256 tỷ đô la.

Stellar (XLM) hiện là đồng tăng mạnh nhất trong số mười đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường, tăng 6,1 phần trăm và giao dịch ở mức khoảng $ 0,218 (vào thời điểm viết bài). XLM cũng là đồng tiền duy nhất trong số mười đồn tiền hàng đầu có mức tăng trong tuần, chiếm khoảng 3,3%. 

Về mặt thua lỗ trong tuần qua, EOS đã phải hứng chịu nhiều nhất trong số mười đồng tiền hàng đầu. Mặc dù thực tế là đồng tiền đã tăng gần 6% trong 24 giờ (tại thời điểm viết bài), nó vẫn giảm 15,7 phần trăm trong 7 ngày qua, giao dịch vào khoảng 7,40 đô la (vào thời điểm viết bài).

Vào ngày 12 tháng 7, Tòa phúc thẩm của Chile đã phán quyết ủng hộ sàn giao dịch tiền điện tử Orionx, yêu cầu ngân hàng nhà nước Banco Estado mở lại tài khoản tiền gửi đã đóng trước đó của công ty. sàn khẳng định rằng quyết định ban đầu của ngân hàng để đóng tài khoản là “tùy tiện và bất hợp pháp”.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Thị trường tăng nhẹ vào cuối tuần, Bitcoin vẫn loanh quanh ở ngưỡng 6.200 USD.

Bitcoin (BTC) chỉ tăng khoảng 1% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 6.253 USD vào thời điểm báo chí. Tiền điện tử hàng đầu chủ yếu được giao dịch ngang trong phiên hôm nay, giữ mức tăng từ sự phục hồi khiêm tốn của ngày hôm qua.

Màu xanh hy vọng đã trở lại với Bitcoin, Ethereum và thị trường tiền điện tử

Trong số 10 đồng ‘top’ trên Coinmarketcap, TRON là có mức tăng trưởng ‘khủng’ nhất, tăng hơn 16,5% trong vòng 24 giờ và đang được giao dịch với giá khoảng 0,05 đô la trong thời gian viết bài. Lý do cho sự tăng giá một cách ‘đột tử’ có thể là do tin

Thị trường tiền điện tử đang đi vào quỹ đạo phát triển ổn định

Bitcoin đang giao dịch quanh mức $ 6752 (tại thời điểm viết bài), tăng gần 3% trong suốt thời gian 24 giờ. Sau khi tăng đáng kể bắt đầu từ ngày 30 tháng 6, đồng tiền điện tử hàng đầu tiếp tục giữ vững trên ngưỡng kháng cự $ 6.300, mà Robert Sluymer

Thị trường phục hồi xanh, nhiều nhà đầu tư đã có lời

Bitcoin hiện đang giao dịch quanh mức 6,560 đô la (vào thời điểm viết bài), chỉ giảm 1,5 phần trăm trong vòng 24 giờ. BTC đạt mức cao trong ngày là $ 6,687, giữ vững trên ngưỡng kháng cự $ 6,300, mà Robert Slyumer của Fundstrat hồi đầu tuần này cho

Giá bitcoin hôm nay (14/7): giảm hơn 50% từ đầu năm, trong khi hashrate tăng mạnh

Giá bitcoin hôm nay (14/7) ghi nhận vào lúc 9h30 giao dịch ở mức 6.240 USD, cao hơn so với mức thấp 6.087,73 USD trong ngày hôm qua (13/7), theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Vẫn còn quá sớm để kết luận đây là sự đảo chiều của xu hướng giảm hiện

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.